logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

อดีต สจ.อัศวิน ลั่น ขอปักหมุดพรรคพลังประชารัฐ เขต4 พิษณุโลก

อดีต สจ.อัศวิน ลั่น ขอปักหมุดพรรคพลังประชารัฐ เขต4 พิษณุโลก หนุนพลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่  30  The post อดีต สจ.อัศวิน ลั่น ขอปักหมุดพรรคพลังประชารัฐ เขต4 พิษณุโลก appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Mar 27 2023
  • 109
  • 8272 Views
อดีต สจ.อัศวิน ลั่น ขอปักหมุดพรรคพลังประชารัฐ เขต4 พิษณุโลก
อดีต สจ.อัศวิน ลั่น ขอปักหมุดพ

วันนี้ ( 27 มี.ค.) นายอัศวิน นิลเต๋า อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้แถลงข่าวเปิดตัวในการเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 จังหวัดพิษณุโลก ในนามพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทั้งประกาศเปิดกลุ่มคนรัก 2 บาง (บางระกำ , บางกระทุ่ม) เพื่อทำงานพัฒนาพื้นที่ อ.บางระกำ และ อ.บางกระทุ่ม ส่งเสริมในเรื่องการเมืองท้องถิ่นให้ประชาชน

นายอัศวิน นิลเต๋า อดีต สจ. กล่าวว่า  ตนเองขออาสาเข้ามา รับใช้ประชาชน ในพื้นที่ เขต 4 นามพรรคพลังประชารัฐ โดยเน้นนโยบาย ของพรรคที่ต่อยอดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพิ่มเป็นเดือนละ 700 บาท ส่วนตนเองจะเป็นผู้แทนที่เข้าถึงประชาชน พึ่งพาได้ ไม่ว่าจะเป็นงานบวช งานศพ หากเชิญตนเอง ไปร่วมเป็นประธานในพิธี ตนเองจะขอเป็นพิธีกร แล้วจะให้ผู้สูงอายุขึ้นเป็นประธานในพิธีจริง พร้อมทั้งขอปักหมุดพรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่บางระกำ บางกระทุ่ม หนุนพลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่  30  ต่อไป

////////////////////

The post อดีต สจ.อัศวิน ลั่น ขอปักหมุดพรรคพลังประชารัฐ เขต4 พิษณุโลก appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites