Bridgestone Turanza ได้รับเลือกเป็นยาง MG4 XPower

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด เผยว่า ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Turanza T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จาก บริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานและยกระดับสมรรถนะการขับขี่แบบพรีเมียมและนุ่มนวลได้อย่างลงตัวให้กับ รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPower รุ่นใหม่จากเอ็มจีที่ขับสนุกและเร้าใจ

●  บริดจสโตนได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมจากเทคโนโลยี “ENLITEN” ว่าเป็นยางพรีเมียมสำหรับยุครถยนต์ไฟฟ้า โดยมุ่งบรรลุ Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน) ด้าน Energy (พลังงาน) เพื่อสร้างสังคมแห่งการเดินทางที่เป็นกลางทางคาร์บอน

●  ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Turanza T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN ขนาดขอบ 18 นิ้ว ได้รับการติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPower โดยมีคุณสมบัติเด่นซึ่งไม่ลดทอนประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขับขี่ ดังนี้

●  ด้วยการลดน้ำหนักและออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพ การลดแรงต้านทานการหมุน ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าในระยะต่อการชาร์จรถ 1 ครั้ง ได้เป็นอย่างดี

●  ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบร่องยางแบบ 3 มิติ เสริมกับการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะ ได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง

●  ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มความนุ่มนวลในขณะขับขี่ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั้งจากกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ทรัพยากรและในขณะขับขี่

รุ่นรถรุ่นยางของบริดจสโตนขนาดยางMG4 XPowerBridgestone Turanza T005 EV เทคโนโลยี ENLITEN235/45R18

●  คุณสมบัติเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPower จากเอ็มจี : MG4 Electric รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% มาตรฐานใหม่ของรถอีวีที่ขับสนุกและเร้าใจ ประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่อีกระดับกับ MG4 XPower EV Hot Hatch รุ่นสมรรถนะสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร

●  ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังอิสระแบบ 5-Link Suspension ทำให้ลดแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนนได้ดีเยี่ยม และช่วยให้ประสิทธิภาพในการเกาะถนนดียิ่งขึ้น เพิ่มเติมระบบ One Pedal เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และทำให้ระยะทางการขับขี่เสถียรยิ่งขึ้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th

The post Bridgestone Turanza ได้รับเลือกเป็นยาง MG4 XPower appeared first on motortrivia.



Bridgestone Turanza ได้รับเลือกเป็นยาง MG4 XPower

Bridgestone Turanza ได้รับเลือกเป็นยาง MG4 XPower

Bridgestone Turanza ได้รับเลือกเป็นยาง MG4 XPower

Bridgestone Turanza ได้รับเลือกเป็นยาง MG4 XPower
Bridgestone Turanza ได้รับเลือกเป็นยาง MG4 XPower
Ads Links by Easy Branches
เล่นเกมออนไลน์ฟรีที่ games.easybranches.com

บริการโพสต์ thainews.easybranches.com/contribute