มาร่วมกันก่อความวุ่นวายไปกับ Outlaws of Thunder Junction

ประเทศไทย – 19 เมษายน 2567: Wizards of the Coast จะเปิดตัวสินค้าชุดล่าสุดของการ์ดเกมชื่อดังระดับโลก Magic: The Gathering (MTG) ชื่อว่า Outlaws of Thunder Junction ในเร็วๆนี้ โดยสินค้าชุดนี้จะแนะนำให้ทุกคนรู้จักโลกธีมคาวบอยใหม่ ที่การเป็นผู้ร้ายกลับกลายเป็นเรื่องพึงประสงค์ ชุดนี้จะรวมเหล่าวายร้ายจากทั่วทั้ง Multiverse เพื่อมาแย่งชิงขุมทรัพย์ หรือเอาชีวิตมาทิ้งเพื่อพยายามจะทำสิ่งดังกล่าว

Outlaws of Thunder Junction จะวางตลาดตามร้านค้าทั่วไปในวันที่ 19 เมษายน โดยจะมีกิจกรรมพิเศษในร้านสมาชิก WPN ในระหว่างวันที่ 12-18 เมษายน ผู้เล่นในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมล่าขุมทรัพย์ได้ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ผ่าน Bounty Card ที่จะถูกแจกในร้านสมาชิก WPN เพื่อลุ้นรับรางวัล

แก๊งอาชญากรรมในตำนานของ Oko

ขอต้อนรับทุกท่านสู่ Thunder Junction โลกไร้กฎเกณฑ์ของเหล่าอาชญากรและวายร้าย ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Omenpaths อันลึกลับถูกเปิดออก และสร้างเส้นทางในการเดินทางระหว่างโลก ซึ่งเปิดโอกาสให้ตัวโกงจากทั่วทั้ง Multiverse มารวมตัวกันเพื่อแสวงหาโอกาสในโลกใบใหม่ โดยสมบัติที่ทุกแก๊งอาชญากรรมตามหาอย่างไม่คิดชีวิตในปัจจุบัน คือสิ่งที่เรียกว่า Maag Taranau หรือรู้จักในอีกนามว่า “The Vault” ในยามที่ Oko นำทีมโจรกรรมอันประกอบไปด้วยอาชญากรชื่อดังจากทั่วทั้ง Multiverse มาเพื่อช่วงชิงสมบัติล้ำค่า มันขึ้นอยู่กับลูกชายของเขานาม Kellan เท่านั้น ว่าจะสามารถหยุดยั้งจอมวายร้าย หรือจะเข้าร่วมแก๊งไปด้วยอีกคน

มันคือเวลาทองของผู้อยู่นอกกฎหมาย!

อาชญากรเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปใน Thunder Junction มากจน Creature เช่น Rogues, Assassins, Pirates, Warlocks และ Mercenaries จะถูกเรียกรวมกันด้วยคำว่า Outlaws แต่นั่นไม่ใช่ความสามารถเดียวที่คุณจะต้องระวังหรอกนะ สหายรัก เพราะจอมโจรที่จิตใจต่ำช้ามากๆจะทำการ Plot โดยการ Exile การ์ดแบบหงายหน้าหลังจากจ่ายค่า Plot โดยพวกเขาจะสามารถเล่นการ์ดใบดังกล่าวได้ในตาถัดๆไป โดยไม่ต้องจ่าย Mana อะไรเพิ่มอีก สำหรับวายร้ายที่มีนิสัยอ่อนโยนกว่า เขาอาจจะเลือกใช้ Spree ซึ่งเป็นความสามารถที่ทำให้ Instants และ Sorceries มีความสามารถที่หลากหลายและคาดเดาไม่ได้มากขึ้นด้วยการจ่ายค่าร่ายเพิ่มเติม สุดท้าย ผู้อยู่นอกกฎหมายคงไม่สามารถขี่สัตว์พาหนะไปทางอาทิตย์อัสดงได้แบบเท่ๆหากไม่มี Mount ความสามารถนี้สามารถถูกใช้งานได้ด้วยการ tap Creatures จำนวนเท่าไหร่ก็ได้ที่มีพลังโจมตีรวมเท่ากับหรือมากกว่าค่า Saddle ของ Creature ประเภท Mount ซึ่งเมื่อทำตามนี้แล้ว Creature ดังกล่าวจะถือว่าถูก Saddled จนจบตา และจะสามารถสร้างความสามารถอันทรงพลังได้เพิ่มเติม

อาชญากรรมเกิดขึ้นชุกชุมใน Omenport!

Thunder Junction เป็นสถานที่ที่โจรปล้นโจร และผู้ชนะไม่เคยเป็นผู้ที่ทำตามกติกา เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้เล่น Target Hand, Permanent, Spell, Library หรือ Graveyard ของผู้เล่นอื่น สิ่งเหล่านี้ถือเป็น Crime ซึ่งการก่อ Crime นี้เองคือความเชื่อมโยงระหว่างการ์ดอันโดดเด่นแต่ละใบที่ถูกเลือกมา Reprint ใน Breaking News Bonus Sheet ผู้เล่นสามารถเจอ Breaking News Card ได้ 1 ใบในทุกๆ Play Booster Pack และมีโอกาสเจอประเภท Textured Foil ได้ใน Collector Booster Pack

อะไรซ่อนอยู่ใน Vault ดึกดำบรรพ์?

แก๊งอาชญากรมากหน้าหลายตาพยายามเสี่ยงชีวิตเพื่อค้นหาความลับที่ถูกซ่อนไว้ใน The Vault ชุดการ์ดย่อยที่สามารถเล่นได้ใน Standard นี้เป็นส่วนหนึ่งของชุด Outlaws of Thunder Junction ผู้เล่นสามารถค้นพบการ์ด Mythic Rares รวมทั้งสิ้น 30 แบบ ซึ่งสามารถโผล่มาในกรอบ Vault Frame และรูปแบบ Raised Foil

ค้นหาความมั่งคั่งใน Thunder Junction!

Outlaws of Thunder Junction มีการ์ดรูปแบบพิเศษหลากหลายอย่างด้วยกัน การ์ด Borderless Art จะกลับมาบน Rares และ Mythic Rares บางใบ อีกทั้งยังมี Special Guests 10 ใบที่สามารถเจอได้ทั้งในแบบ Foil และ ไม่ Foil โดยเป็นส่วนหนึ่งของ The List การ์ดเหล่านี้สามารถได้จาก Play Booster และ Collector Booster

เพื่อแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของโลกธีมคาวบอย Outlaws of Thunder Junction จะมีการ์ดประเภท Full-Art Basic Lands ที่เก็บบรรยากาศอันน่าประทับใจของโลกนี้ โดยแม้ว่า Thunder Junction จะเต็มด้วยอาชญากรรม แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าธรรมชาติของโลกนี้นั้นสวยงามน่าตื่นตะลึงมาก!

สุดท้าย เราคงไม่กล่าวถึงกรอบ Wanted Poster ซึ่งประกาศการล่าค่าหัวของเหล่าวายร้ายไปไม่ได้ การ์ดรูปแบบนี้ ถูกสงวนไว้ให้สมาชิกแก๊งโจรของ Oko อย่าง Vraska, Kellan, Annie Flash, Rakdos และ Tinybones โดยเฉพาะ ซึ่งกรอบนี้สามารถหาได้ในทั้ง Play และ Collector Booster

สินค้าของ Magic the Gathering: Outlaws of Thunder Junction ประกอบไปด้วย Play Boosters, Collector Boosters, Commander Decks, Prerelease Packs, และ Bundles

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าชุดล่าสุดของการ์ดเกมชื่อดังระดับโลกชุด Outlaws of Thunder สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์: https://magic.wizards.com/en/products/outlaws-of-thunder-junction.    

####

Easy Branches มีบริการใหม่Easy Branches สามารถทำข้อตกลงกับลิงก์ตัวแทนจำหน่ายสำหรับคุณ และหลังจากนั้นสามารถวางบทความบน https://thainews.easybranches.com ด้วยตัวเอง โดยโพสต์จะยังคงเป็นชื่อบริษัทหรือชื่อส่วนตัวของคุณสนใจข้อเสนอบนเว็บไซต์ของเราหรือไม่?เสนอราคาสำหรับโพสต์คาสิโนหรือ CBDตัวอย่าง: https://thainews.easybranches.com/reseller/aW5mb0BlYXN5YnJhbmNoZXMuY29t/postบทความจะแสดงบน https://thainews.easybranches.com ในหมวดหมู่ที่คุณเลือกสามารถชำระเงินเป็นสกุลเงินยูโร ดอลลาร์ หรือบาทไทยผ่าน PayPalผู้เยี่ยมชมเพจแบบเรียลไทม์และเว็บไซต์อื่น ๆ ของเรา:https://visitors.easybranches.comตอบกลับ info@easybranches.com



มาร่วมกันก่อความวุ่นวายไปกับ Outlaws of Thunder Junction

มาร่วมกันก่อความวุ่นวายไปกับ Outlaws of Thunder Junction

มาร่วมกันก่อความวุ่นวายไปกับ Outlaws of Thunder Junction

มาร่วมกันก่อความวุ่นวายไปกับ Outlaws of Thunder Junction
มาร่วมกันก่อความวุ่นวายไปกับ Outlaws of Thunder Junction
Ads Links by Easy Branches
เล่นเกมออนไลน์ฟรีที่ games.easybranches.com

บริการโพสต์ thainews.easybranches.com/contribute