HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HONOR X8b เรียบหรู เบาบาง ถ่ายภาพสนุก พร้อมขาย 10 พ.ค.นี้! เพียง 7,999 บาท

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR X8b สมาร์ตโฟนดีไซน์พรีเมียมเรียบหรู ภายใต้คอนเซปต์ “ถ่ายภาพสนุก ความจุเต็มพิกัด” โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์ตโฟนที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย ในราคาคุ้มค่า เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ด้วยเทคโนโลยีกล้องหลังความละเอียดสูง พร้อมระบบกล้อง 3 ตัว ได้แก่ กล้องหลักความละเอียด 108MP, กล้อง Wide+Depth ความละเอียด 5MP และกล้องมาโครความละเอียด 2MP กล้องหน้าเซลฟี่ 50 ล้านพิกเซล พร้อม Soft Flashlight เพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพและได้ภาพถ่ายที่สวยสมบูรณ์แบบในทุกโมเมนต์ ผสานหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ตลอดจนให้ความจุมากที่สุดถึง 512GB เมื่อเทียบกับสมาร์ตโฟนทั่วไปในเรทราคาใกล้เคียงกัน สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 7,999 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

HONOR X8b เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ในราคาที่ใครก็จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ตโฟนดีไซน์สวย พกพาง่าย ถ่ายภาพสนุก พร้อมให้พื้นที่การใช้งานเต็มพิกัดและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยรุ่นนี้มาพร้อม 3 จุดเด่นหลักสำคัญ ดังนี้

ความสามารถในการถ่ายภาพสุดน่าประทับใจ ด้วยระบบกล้องถึงสามตัว

ระบบกล้อง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 108MP, กล้อง Wide + Depth ความละเอียด 5MP และกล้อง Macro ความละเอียด 2MP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนุกกับการถ่ายภาพในทุกช่วงเวลาได้อย่างน่าประทับใจ แม้จะเป็นบรรยากาศตอนกลางคืนก็สามารถบันทึกเรื่องราวไว้ได้อย่างไร้กังวล สวยคมชัดและสีตรงปก โดยกล้องหลักมาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพมือถือ ISOCELL HM6 ที่รองรับความละเอียด 108MP ด้วยขนาดพิกเซล 0.64um ×0.64um ทำให้ผู้ใช้เก็บภาพถ่ายพร้อมความคมชัดและสีสันที่น่าทึ่ง อีกทั้งยังยกระดับประสิทธิภาพในการใช้งานกล้องในสภาพแสงน้อย ด้วยการนำเทคโนโลยี Nonapixel Plus มาใช้กับเซ็นเซอร์กล้องของรุ่นนี้ ทำให้ภาพมีความสว่างและคมชัดมากขึ้น ซึ่งเทคโนโลยี Nonapixel Plus เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เป็นการรวมกันของ light-capturing pixels ทั้งหมด 9 ตัว ให้เป็นหนึ่งอันที่ใหญ่ขึ้นด้วยขนาดพิกเซลเทียบเท่า 1.92um

นอกจากนี้ เซ็นเซอร์ ISOCELL HM6 ยังปรับปรุงคุณภาพของภาพแม้ในสภาพแสงที่หลากหลาย ด้วยเทคโนโลยี Pixel Binning ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้อย่างสว่างสดใสคมชัดเป็นพิเศษมั่นใจได้ว่าผลลัพธ์ของภาพถ่ายที่ได้จะสมบูรณ์แบบและสวยงามในทุกสภาพแสงตลอดจนความหนาแน่นของพิกเซลออโต้โฟกัสที่สูงขึ้นยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วทำได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทำให้ความละเอียดของภาพถ่ายลดลง

สำหรับผู้ชื่นชอบการเซลฟี่ กล้องความละเอียด 50MP ที่ลํ้าสมัย ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพ Portrait ทำให้หลังถ่ายเสร็จได้รูปสวย ๆ ไปลงอวดในโซเซียลได้ทันที โดดเด่นด้วย Sportlight ด้านหน้าและ Auto Switch Field of View (FOV) ที่ให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้กว้างขึ้น ทำให้เก็บภาพถ่ายแบบกลุ่มได้ครบหมดในเฟรมเดียวได้อย่างสบาย ๆ รวมถึงการถ่ายภาพบุคคลแบบ HDR ที่ให้สีของภาพมีความสมดุลสว่างชัดเจนทั่วทั้งภาพ ดูมีชีวิตชีวาและมีมิติ เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานและสายคอนเทนท์ตัวจริง

สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำ ด้วยจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว

จอแสดงผล AMOLED สว่างสดใส สบายตา ขนาดใหญ่ถึง 6.7 นิ้ว ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้น ด้วยความสว่าง HBM ที่ 1200nits และความสว่างสูงสุดที่ 2000nits ทำให้ภาพมีสีสันสดใสสวยงาม ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังให้การมองเห็นที่โดดเด่นด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 93.7% โดยขอบด้านบนและด้านข้างมีความบางเพียง 1.7 มิลลิเมตร พร้อมรองรับความละเอียด 2412×1080 และ 100% DCI-P3 ที่ทำให้ภาพมีความนุ่มนวล คมชัด และเต็มไปด้วยรายละเอียด นอกจากนี้ จอแสดงผลยังมีความลื่นไหลด้วยอัตราการรีเฟรชสูงสุด 90Hz และ 3240Hz PWM Dimming ซึ่งช่วยปกป้องผู้ใช้จากอาการปวดตา ทำให้สามารถรับชมคอนเทนต์ที่หลากหลายได้ยาวนานขึ้น รวมถึงยังเหมาะสำหรับคนยุคใหม่ในปัจจุบันที่ต้องทำงานหรือใช้งานสมาร์ตโฟนเป็นระยะเวลานาน ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Circadian Night Display ช่วยถนอมสายตาผู้ใช้ โดยการเปลี่ยนแสงหน้าจอเป็นสีโทนอุ่นอย่างนุ่มนวลเพื่อลดปริมาณแสงสีฟ้า ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับใช้งานโดยไม่หยุดชะงัก รวมไปถึงช่วยปรับสมดุลการหลั่งเมลาโทนินให้ดีขึ้นซึ่งช่วยปรับปรุงการนอนของผู้ใช้อีกด้วย

ที่สุดของประสิทธิภาพการใช้งานเต็มพิกัดกับความจุ 8GB + 512GB

สำหรับ HONOR X8b มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR RAM Turbo เทียบเท่ากับการจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 16GB ทำให้แอปพลิเคชันใช้งานได้สูงสุดถึง 30 แอปลิเคชันพร้อมกันและสามารถใช้งานได้ลื่นไหลตลอดเวลา โดยการทำงาน เบื้องต้นของ HONOR X8b มี RAM 8GB โดยมีกลไกลอัจฉริยะในการดึงพื้นที่จาก ROM ที่เหลือมาเร่งประสิทธิภาพในการทำงาน หรือเรียกว่าได้ว่า 8GB+8GB โดย ROM ไซส์ใหญ่ขนาด 512GB สามารถจัดเก็บเพลง10MB ต่อ 1 เพลง ได้ถึง 52,000+ อีกทั้งยังจัดเก็บรูปภาพขนาด 4MB ต่อรูป ได้ถึง 130,000 รูป รวมถึงจัดเก็บภาพยนต์หรือวีดีโอขนาด 1G ต่อวีดีโอ ได้ถึง 400 เรื่อง ตลอดจนรับประกันการทำงานพร้อมกันของแอปพลิเคชันที่ลื่นไหลถึง 36 เดือน หรือ 3 ปี

นอกจากนี้ได้นำเสนอด้านการดีไซน์ตัวเครื่องที่ทันสมัย บางเฉียบอย่างมีสไตล์ด้วยรูปทรงที่บางเพียง 6.78 มิลลิเมตร มีน้ำหนักเบาเพียง 166 กรัม เพื่อมอบความสะดวกในการพกพาไปใช้งานได้ในทุกที่ทุกเวลา สามารถใส่ในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าสตางค์ได้อย่างง่ายดาย และถึงแม้ว่าจะมีนํ้าหนักเบา แต่ผสานความแข็งแกร่ง ทนทาน จนได้รับรางวัล Drop resistance ระดับ 5 ดาว จาก SGS ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นการการันตีคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างแท้จริง

HONOR X8b มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเขียว (Glamorous Green) ผิวสัมผัสหนังวีแกนสะท้อนความหรูหราเรียบง่ายสบายตา ลวดลายข้างหลังบอกเล่าเรื่องราวของศิลปะและความทุ่มเท และสีเงิน (Sliver) พื้นผิวด้านช่วยให้จับกระชับมือและไม่ลื่นทำให้ถือได้สบาย มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณจะอยู่ในมือคุณอย่างแน่นหนา เป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 7,999 บาท จำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป โดยจะมีโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 2567 รับฟรีแก้วเก็บอุณหภูมิ มูลค่า 499 บาท สามารถซื้อสินค้าและรับสิทธิ์ได้ที่ร้าน HONOR Experience Store ทุกสาขาและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

The post HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HONOR X8b เรียบหรู เบาบาง ถ่ายภาพสนุก พร้อมขาย 10 พ.ค.นี้! เพียง 7,999 บาท appeared first on .



HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HONOR X8b เรียบหรู เบาบาง ถ่ายภาพสนุก พร้อมขาย 10 พ.ค.นี้! เพียง 7,999 บาท

HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HONOR X8b เรียบหรู เบาบาง ถ่ายภาพสนุก พร้อมขาย 10 พ.ค.นี้! เพียง 7,999 บาท

HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HONOR X8b เรียบหรู เบาบาง ถ่ายภาพสนุก พร้อมขาย 10 พ.ค.นี้! เพียง 7,999 บาท

HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HONOR X8b เรียบหรู เบาบาง ถ่ายภาพสนุก พร้อมขาย 10 พ.ค.นี้! เพียง 7,999 บาท
HONOR เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HONOR X8b เรียบหรู เบาบาง ถ่ายภาพสนุก พร้อมขาย 10 พ.ค.นี้! เพียง 7,999 บาท
Ads Links by Easy Branches
เล่นเกมออนไลน์ฟรีที่ games.easybranches.com

บริการโพสต์ thainews.easybranches.com/contribute