logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
เศรษฐกิจ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ ‘โลตัส’ จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 770 สาขาใน 73 จังหวัด พร้อมสินค้ากว่า 15,000 รายการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ในทุกวันและทุกเทศกาล ด้วย ‘รา


  • Mar 28 2024
  • 171
  • 9317 Views

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 770 สาขาใน 73 จังหวัด พร้อมสินค้ากว่า 15,000 รายการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ในทุกวันและทุกเทศกาล ด้วย ‘ราคาถูกคุ้มเสมอ’ (Always Low Prices) ฉลองก้าวสำคัญครั้งใหญ่ เปิดร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ 100 สาขา ในศูนย์การค้าโลตัส ทั่วประเทศไทย จัดใหญ่กิจกรรม ‘คุ้มยกกำลัง’ ชวนช้อปโปรคุ้มพิเศษ จัดเต็ม 3 วัน ที่ร้านมิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่เปิดสาขาครบ 100 สาขา ใน ‘โลตัส’ ทั่วประเทศไทย ซึ่ง ศูนย์การค้าโลตัส ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มาตลอดระยะเวลา 8 ปีของการดำเนินกิจการในประเทศไทย โดยเราเริ่มเปิดให้บริการสาขาแรกในพื้นที่ของศูนย์การค้าโลตัส เมื่อปี พ.ศ. 2559 และด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทในการนำเสนอสินค้าคุณภาพกว่า 15,000 รายการ ใน 6 แผนกหลัก ด้วยราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ทำให้วันนี้ มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. มีร้านค้าที่กระจายตัวอยู่ในพื้นที่ของศูนย์การ ค้าโลตัสครบ 100 สาขา เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกคน จึงได้จัดกิจกรรม ‘คุ้มยกกำลัง’ ที่รวบรวมความคุ้มยกกำลัง 6 เท่า มาชวนลูกค้าทุกท่านช้อปโปรคุ้มพิเศษร่วมกับศูนย์การค้าโลตัส ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567

นอกจากนี้ ยังถือเป็นการเฉลิมฉลองการย้ายร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 ที่เปิดให้บริการมากว่า 5 ปี ให้มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายมากขึ้นด้วยพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร พร้อมความทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน รวมถึงการมอบประสบการณ์สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ผ่านช่องชำระเงินด้วยตัวเอง (Express Counter Self-Checkout) ครั้งแรกของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย สำหรับสินค้าไม่เกิน 15 รายการ โดยสามารถชำระเงินระบบ QR Payment บัตรเครดิต บัตรเดบิต และกระเป๋าเงินดิจิทัล (E-Wallet) เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในในการชำระสินค้าให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จะยังคงเดินหน้าร่วมมือกับศูนย์การค้าโลตัส ในการขยายสาขาเพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพ ในราคาถูกคุ้มเสมอ ให้ลูกค้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง” คุณอานุภาพ กล่าวเพิ่มเติม

คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส เผยว่า “เป็นระยะเวลากว่า 8 ปี ที่ศูนย์การค้าโลตัสได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เรามองเห็นศักยภาพของแบรนด์ในการเติบโต ด้วยสินค้าคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าของโลตัสได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักที่โลตัส และมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เห็นร่วมกัน ในโอกาสนี้ที่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้เปิดสาขาครบ 100 สาขา ภายในศูนย์ การค้าโลตัส จึงได้ร่วมส่งมอบโปรโมชันพิเศษเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ โดยศูนย์การค้าโลตัสจะยังคงร่วมมือกับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. อย่างต่อเนื่องในการส่งมอบหลากหลายสินค้าคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้แก่ลูกค้าคนไทยทั่วประเทศ”

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการฉลองหนักจัดใหญ่ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองครบ 100 สาขา ในศูนย์การค้าโลตัส  ยกทัพความ ‘คุ้มยกกำลัง’ ชวนช้อปโปรคุ้มพิเศษ ณ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 ชั้น 2 จัดเต็ม 3 วัน ตั้งแต่ วันที่ 29 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 นี้ เท่านั้น

คุ้มยกกำลัง 1 – ช้อปครบ รับฟรี ร่ม UV หรือ ชามสเตนเลสบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มูลค่า 300 บาท เพียงซื้อสินค้าในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ 300 บาท/ใบเสร็จ จำกัด 900 ชิ้น*
คุ้มยกกำลัง 2 – เล่นเกมส์ คว้ารางวัล เมื่อช้อปครบ 400 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมส์ 1 สิทธิ์ รับหมอนอิง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 120 บาท จำกัด 100 ท่านแรก/วัน
คุ้มยกกำลัง 3 – ช้อปครบ รับฟรีสติกเกอร์ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 49 บาท สำหรับสมาชิก My Lotus’s และ ลูกค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาท/ใบเสร็จ จำกัด 200 ท่านแรก/วัน
คุ้มยกกำลัง 4 – รับฟรี พ็อปคอร์น เมื่อกดเพิ่มเพื่อนใน Line OA MR.DIY Thailand หรือกดไลก์ MR. DIY Thailand Facebook Fan page
คุ้มยกกำลัง 5 – รับฟรี บัตรฟู้ดคอร์ท มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก โดยสามารถนำใบเสร็จแลกรับที่เคาน์เตอร์ฟู้ดคอร์ท ศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4
คุ้มยกกำลัง 6 – พิเศษสำหรับบัตรเครดิตกรุงศรี ช้อปสนุกอย่างต่อเนื่องกับบัตรเครดิตกรุงศรี แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%**

* สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 เฉพาะวันที่ 29 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 เท่านั้น และโปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/MRDIYx100LotusCelebration ทั้งนี้ จนกว่าสินค้าจะหมดและสินค้ามีจำนวนจำกัด
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ และบริษัทบัตรฯ กำหนด

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites