logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

“โลตัส” ขานรับนโยบายภาครัฐ ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ “Back to school – ลุยเทอมใหม่ จัดเต็ม ที่ Lotus’s” เสริมทัพด้วย “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ผนึกกำลังกับแบรนด์ดังมากมาย ช่วยผู้ปกครองและคนไทยประหยัดไปด้วยกัน ถึง 31 พ.ค. นี้

•​โลตัส ขานรับนโยบายกระทรวงพาณิชย์ที่ต้องการช่วยลดค่าครองชีพให้กับคนไทยด้วย 2 แคมเปญสุดคุ้ม เตรียมความพร้อมต้อนรับเปิดเทอมในเดือนพฤษภาคม •​แคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ผนึกกำลังแบรนด์ดัง คุณภาพดี จัดสินค้าราคาพิเศษจำนวนกว่า 850 รายการ พร้อมช่ว


  • Apr 23 2024
  • 170
  • 8944 Views
“โลตัส” ขานรับนโยบายภาครัฐ ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ “Back to school – ลุยเทอมใหม่ จัดเต็ม ที่ Lotus’s” เสริมทัพด้วย “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ผนึกกำลังกับแบรนด์ดังมากมาย ช่วยผู้ปกครองและคนไทยประหยัดไปด้วยกัน ถึง 31 พ.ค. นี้
“โลตัส” ขานรับนโยบายภาครัฐ ส่ง

•​โลตัส ขานรับนโยบายกระทรวงพาณิชย์ที่ต้องการช่วยลดค่าครองชีพให้กับคนไทยด้วย 2 แคมเปญสุดคุ้ม เตรียมความพร้อมต้อนรับเปิดเทอมในเดือนพฤษภาคม
•​แคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ผนึกกำลังแบรนด์ดัง คุณภาพดี จัดสินค้าราคาพิเศษจำนวนกว่า 850 รายการ พร้อมช่วยลูกค้าประหยัดอย่างต่อเนื่อง
•​แคมเปญ “ลุยเทอมใหม่ จัดเต็ม ที่ Lotus’s” ยกทัพสินค้าสุดคุ้มมาให้นักเรียนได้เตรียมลุยเทอมใหม่แบบครบครันทุกความต้องการ พร้อมใช้คอยน์แลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมลุ้นชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และร่วมกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบ
•​โลตัส สานต่อโครงการ “พาน้องไปโรงเรียน” ชวนคนไทยร่วมบริจาครองเท้านักเรียนคู่ใหม่ให้แก่เยาวชนที่ขาดแคลน ตั้งเป้าหมายมอบรองเท้านักเรียนคู่ให้กับนักเรียนครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ในปีการศึกษานี้

กรุงเทพฯ 23 เมษายน 2567 – โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ขานรับนโยบายภาครัฐโดยกระทรวงพาณิชย์ที่ต้องการช่วยลดค่าครองชีพให้กับคนไทยโดยเฉพาะผู้ปกครองที่มีบุตรหลานในวัยเรียน ส่ง 2 แคมเปญสุดคุ้มค่า ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ทั้งแคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ผนึกกำลังสินค้าแบรนด์ดังสินค้าจำเป็น คุณภาพดีมากกว่า 130 แบรนด์ มาลดหนัก ลดจริงกว่า 850 รายการ ช่วยลูกค้าให้ประหยัดไปด้วยกัน และแคมเปญ “Back to school – ลุยเทอมใหม่ จัดเต็ม ที่ Lotus’s” ซึ่งยกทัพสินค้ามาให้นักเรียนได้เตรียมลุยเทอมใหม่แบบครบครันทุกความต้องการ พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย และลุ้นชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ โลตัสยังชวนคนไทยร่วมบริจาครองเท้าคู่ใหม่ให้เยาวชนที่ขาดแคลนกับโครงการ “พาน้องไปโรงเรียน”

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มุ่งมั่นในการส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงและเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งในช่วงเวลาใกล้เปิดเทอมเป็นช่วงเวลาที่คนไทยโดยเฉพาะผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน มีภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก ทางโลตัสจึงจัด 2 แคมเปญใหญ่เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน พร้อมคืนความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ทั้งแคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยโลตัสผนึกกำลังกับแบรนด์ดัง ลดราคาสินค้าจำเป็นกว่า 850 รายการให้คนไทยได้จับจ่ายแบบคุ้มค่ากันอย่างเต็มที่ รวมถึงแคมเปญ “Back to school – ลุยเทอมใหม่ จัดเต็ม ที่ Lotus’s” ที่ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองในช่วงเริ่มต้นเทอมใหม่ ด้วยสินค้าและโปรโมชันที่ครบครันทุกความต้องการของนักเรียน ทั้งนี้ เรายังสานต่อโครงการดีๆ ที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาอย่างโครงการ “พาน้องไปโรงเรียน” ซึ่งโลตัสชวนคนไทยร่วมบริจาครองเท้าคู่ใหม่ให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนได้ที่จุดรับบริจาคของโลตัสทั่วประเทศ”

แคมเปญ “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” นำเสนอโปรโมชันที่ตอบโจทย์และตรงใจลูกค้าด้วยทัพสินค้าราคาพิเศษที่โลตัสผนึกกำลังกับแบรนด์ดังกว่า 130 แบรนด์ นำเสนอสินค้าจำเป็นแบบลดราคาชนิดลดหนักจริง ตัวจริง ประหยัดจริง ครอบคลุมสินค้าใน 35 หมวดหมู่ รวมมากกว่า 850 รายการ โดยกำหนดราคาไว้คงที่ตลอด 5 สัปดาห์เต็ม การันตีความคุ้มค่าที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศด้วยสินค้าจำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตประจำวันของคนไทย ทั้งอาหารสดและแช่แข็ง สินค้าบริโภคและอุปโภค อาทิ ข้าวขาวหอมมะลิ น้ำมันถั่ว ซอสปรุงรส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผ้าอ้อมเด็ก กระดาษทิชชู่ น้ำยาล้างจาน ครีมอาบน้ำ เป็นต้น รวมถึง เครื่องใช้ไฟฟ้าและเสื้อผ้า และสินค้าจำเป็นอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ โลตัสยังช่วยคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองลดภาระค่าใช้จ่ายกับแคมเปญ “ลุยเทอมใหม่ จัดเต็ม ที่ Lotus’s” หรือแคมเปญ “Back to School” ที่เตรียมลุยเทอมใหม่แบบจัดเต็ม ทั้งการ ลุยให้สุด กับสินค้าที่ใช้สำหรับการเรียนและอุปกรณ์การเรียนครบครันทุกความต้องการกว่า 2,400 รายการ อาทิ ชุดนักเรียน รองเท้า เริ่มต้น 69 บาท เครื่องเขียน 1 ฟรี 1 และไอเทมคาแรกเตอร์ลิขสิทธิ์มากมาย ทั้งรองเท้าลายการ์ตูน Frozen Disney และ ลาย Care Bare เอกคลูซีฟเฉพาะที่โลตัสเท่านั้น และลุยเกินต้าน กับดีลสุดคุ้ม ที่ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ประหยัดยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถแลกคอยน์เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 150 บาท พร้อมรับเพิ่มสูงสุด 150 คอยน์เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบตามที่กำหนด อีกทั้ง เมื่อซื้อครบ 500 บาทขึ้นไป ทั้งในโซนซูเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านค้ามอลล์ สามารถใช้บริการปักเสื้อฟรี 1 ตัว หรือ ตัดผมฟรี 1 ครั้ง เตรียมรับเปิดเทอม และ ลุยเกินเบอร์ กับกิจกรรมลุ้นชิงรางวัลและกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ทั้งการใช้คอยน์เพื่อแลกรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ที่มีทั้งรถยนต์ไฟฟ้า แท็บเล็ต และสมาร์ทวอช รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ยังสามารถใช้คอยน์เพื่อแลกรับสิทธิ์ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ (จำกัด 1,000 สิทธิ์ตลอดรายการ) หรือรับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน Doxzilla (จำกัด 5,000 สิทธิ์ตลอดรายการ) เป็นต้น

ทั้งนี้ โลตัสยังเดินหน้าสานต่อโครงการ “พาน้องไปโรงเรียน” รับเปิดเทอมใหม่ปีการศึกษา 2567 โดยชวนลูกค้าร่วมบริจาครองเท้าคู่ใหม่ที่ “จุดปันบุญ” เพื่อรับบริจาครองเท้าในสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ เพื่อนำไปมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่ที่มีสาขาของโลตัสตั้งอยู่ โดยทางโลตัสได้มีการประสานงานกับโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้ขนาด สี และประเภทของรองเท้าคู่ใหม่จากการบริจาคสอดคล้องกับความต้องการของเยาวชนในแต่ละโรงเรียน หรือสามารถบริจาคเป็นเงินสดได้ที่ช่องแคชเชียร์ของโลตัสทุกสาขา หรือผ่านทางคิวอาร์โค้ดมูลนิธิโลตัสส์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 พฤษภาคม 2567 โดยเงินบริจาคทั้งหมดนี้จะนำไปเป็นกองทุนสำหรับจัดซื้อรองเท้าคู่ใหม่ ซึ่งโลตัส ตั้งเป้าหมายในการมอบรองเท้าคู่ใหม่ให้เยาวชนที่ขาดแคลน 77 จังหวัดทั่วประเทศในปีนี้

เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด สามารถตรวจสอบรายการสินค้าและสอบถามข้อมูลทั้งสองแคมเปญ รวมถึงโครงการพาน้องไปโรงเรียน ได้ที่จุดบริการลูกค้าในสาขา หรือติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: Lotus’s – โลตัส

The post “โลตัส” ขานรับนโยบายภาครัฐ ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ “Back to school – ลุยเทอมใหม่ จัดเต็ม ที่ Lotus’s” เสริมทัพด้วย “โรลแบ็ค ลดหนัก ประหยัดจริง” ผนึกกำลังกับแบรนด์ดังมากมาย ช่วยผู้ปกครองและคนไทยประหยัดไปด้วยกัน ถึง 31 พ.ค. นี้ first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites