logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
บันเทิง

“ลูกทุ่งไอดอล” ย้อนชมโมเมนต์สุดฟิน พร้อมโชว์สร้างชื่อ “แอมมี่ – เขตต์ – ปิยฉัตร”

รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์นี้ (4 ธันวาคม 2564) รวบรวบโชว์สุดฟินของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ดูแล้วต้องอมยิ้มกับความน่ารัก ตลก และลีลาสุดต๊าชที่แต่ละคนใช้มัดใจคณะกรรมการ เริ่มกันที่โชว์แจ้งเกิดของสาวน้อยจาก จ.อุบลราชธานี “ปิยฉัตร – จันทะแสง” เสียงที่ม

โดย: โดย:ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก โดเมนอำนาจ DA 66

  • Dec 02 2021
  • 51
  • 7249 Views


รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์นี้ (4 ธันวาคม 2564) รวบรวบโชว์สุดฟินของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ดูแล้วต้องอมยิ้มกับความน่ารัก ตลก และลีลาสุดต๊าชที่แต่ละคนใช้มัดใจคณะกรรมการ เริ่มกันที่โชว์แจ้งเกิดของสาวน้อยจาก จ.อุบลราชธานี “ปิยฉัตร – จันทะแสง” เสียงที่มีเอกลักษณ์ บวกกับความใสซื่อและลีลาการตอบคำถามในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองสุดๆ 

ทำเอา บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล พิธีกรรายการและเหล่าคณะกรรมการถึงกับขำยกตัวโยก ด้านโชว์ของหนุ่มๆก็ลีลาโดนใจไม่แพ้กัน ต้องยกให้กับ “สนุ้ก – ณัฐพล ราศรี” และ “เขตต์ – ศิรสิทธิ์ พันยา” แชมป์ลูกทุ่งไอดอล(ชาย) ที่แข่งขันในรอบท้าชิง โชว์ของทั้งคู่ทำเอาแฟนๆฟิน จิกหมอน กับลีลาน่ารักๆ จนยกให้เป็นคู่จิ้น ของเวทีเลยทีเดียว ปิดท้ายกันด้วย2สาวสุดแซบ ที่ทำเวทีไฟลุก ต้องยกให้ แชมป์ลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรก ของประเทศไทย “แอมมี่ – ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม” และ “ชบาแก้ว - รุ่งนภัสสร มาพล ” ตลกก็ได้ เซ็กซี่ก็จัดเต็มรับรองดูกี่ทีก็ต้องหลงรัก

ติดตามชม ความพิเศษแบบจัดเต็ม ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวอร์ชั่นไดเรคเตอร์ คัท (Director’s Cut) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวสำคัญของไทย


อีซี่บร๊านเซสโกลบอล


คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้



ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites