logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
กิจกรรม

ทนลูกตื๊อไม่ไหว ศุ บุญเลี้ยงยอมเป็นแขกรับชวน ขึ้นเวทีทอล์คโชว์การกุศล “รัชเขต ออนสเตจ”

รัชเขต วีสเพ็ญ นักพูดและนักสร้างแรงบันดาลใจ ควง ศุ บุญเลี้ยง ศิลปินตัวโน้ตอารมณ์ดีขึ้นเวทีทอล์คโชว์การกุศล “รัชเขต ออนสเตจ” เพื่อหาทุนสร้างเครื่องโอโซน KM ช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาตและผู้ป่วยที่ยากไร้

โดย: Easy Branches Team

  • Oct 07 2019
  • 87
  • 9016 Views

รัชเขต วีสเพ็ญ นักพูดและนักสร้างแรงบันดาลใจ ควง ศุ บุญเลี้ยง ศิลปินตัวโน้ตอารมณ์ดีขึ้นเวทีทอล์คโชว์การกุศล “รัชเขต ออนสเตจ” เพื่อหาทุนสร้างเครื่องโอโซน KM ช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาตและผู้ป่วยที่ยากไร้

          หลังจากถูกลูกตื๊อของ รัชเขต  นักร้องหนุ่มอดีตสมาชิกวงเฉลียง ศุ บุญเลี้ยง ก็ตกปากรับคำ ยอมเป็น แขกรับชวน เพื่อขึ้นเวที “รัชเขต ออนสเตจ” เสียที ซึ่ง รัชเขต นักพูดสร้างแรงบันดาลใจเผยว่า “ตั้งแต่เริ่มทำทอล์คโชว์การกุศลเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ผมฝันเสมอว่าอยากชวนผู้คนมาร่วมบนเวทีเดียวกันหนึ่งในนั้นย่อมต้องเป็น พี่จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง เมื่อปักธงไว้เช่นนั้น หลังจากที่ได้พบปะพี่จุ้ย ก็ได้ชวนแกทุกรอบไป ติดตรงที่คิวและจังหวะไม่ตรงกันสักที่ แต่ผมเชื่อว่าตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก ดังนั้นไม่ว่านัดสนทนากาแฟรอบไหนก่อนจะจากลา ผมจะทิ้งท้ายไว้เสมอว่า พี่จุ้ย การกุศลด้วยกันสักรอบนะครับ เมื่อชวนกันด้วยความจริงใจ ชวนเพื่อไปทำบุญทำกุศล ชวนเพื่อสร้างความสุขให้กับผู้คน ในที่สุด พี่จุ้ยก็ตอบรับคำชวนให้เกียรติขึ้นเวทีทอล์คโชว์การกุศลร่วมกัน 10 พ.ย.นี้ ก็รู้สึกปลื้มและขอบคุณพี่จุ้ยมากๆ คิดว่าผู้ชมคงได้รับความสุขและอิ่มบุญไปด้วยกันครับ”

          ด้าน ศุ บุญเลี้ยง เปิดใจว่า “อยากมีส่วนช่วยในการหาทุนสร้างเครื่องมือช่วยเหลือผู้คน และจะได้ร่วมงานกันสักครั้งกับ รัชเขต วีสเพ็ญ นักทอล์คที่อยู่ยืนยงมานาน รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการหาทุนสร้างอุปกรณ์ที่เรียกว่า โอโซน"

          ร่วมสนุกและร่วมบุญในงานทอล์คโชว์การกุศล “รัชเขต ออนสเตจ” เพื่อหาทุนสร้างเครื่องโอโซน KM ช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาตและผู้ป่วยที่ยากจน ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องประชุม สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 14:00 น. ราคาบัตรใบละ 500 บาท ซื้อบัตร โทร. 06-4292-9957 , ลงทะเบียนซื้อบัตร Talk Show รัชเขต ออนสเตจ ได้ที่ https://forms.gle/vR6qfLdeKwnneebN8  และทาง Facebook โรงรับจำนรรจ์

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites