logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
สุขภาพ

ไทยเฮิร์บ เฟรช ลูกอมสมุนไพร 3 รส รับรางวัล ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี 2563

ผลิตภัณฑ์ลูกอมสมุนไพรไทยเฮิร์บ เฟรช 3 รส จาก บริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด ( ไทยเฮิร์บ ) บริษัทร่วมทุนขององค์การเภสัชกรรม รับรางวัล ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี 2563 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แ

โดย: Easy Branches Team

  • May 27 2020
  • 209
  • 5741 Views

ผลิตภัณฑ์ลูกอมสมุนไพรไทยเฮิร์บ เฟรช 3 รส จาก บริษัท ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด ( ไทยเฮิร์บ ) บริษัทร่วมทุนขององค์การเภสัชกรรม รับรางวัล ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ปี 2563 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์อาหาร เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ทำให้ประชาชนได้รู้จัก และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยมากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ลูกอมสมุนไพรไทยเฮิร์บ เฟรช ทั้ง 3 รสชาติ มีส่วนประกอบของ สมอพิเภก สมอไทย มะขามป้อม ขิง ชะเอมเทศ ใช้ ซอร์บิทอล ซูคราโลส และ อะซีซัลเฟม-เค เป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล รสชาติอร่อย มีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ ไทยเฮิร์บ เฟรช รสมินต์ รสเลมอน และรสสเปียร์มินต์ ใช้อมครั้งละ 1 เม็ด ได้ตามต้องการ เพื่อลมหายใจที่สดชื่น ชุ่มคอ ขนาดบรรจุ แบบกล่องมี 12 ซอง ใน 1 ซอง บรรจุ 15 เม็ด สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของไทยเฮิร์บ ได้ที่ร้านค้าศูนย์จำหน่ายไทยเฮิร์บ ร้านขายยาโมเดิร์นเทรด และโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiherbinfo.com , Facebook : Herbalshopthailand และ Line : @Herbalshopthailand

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites