logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
สุขภาพ

สามารถจัดฟันโดยไม่ติดอุปกรณ์จัดฟันได้มั๊ย

จัดฟันใส Aline ปฎิวัติการจัดฟันให้ง่ายต่อการใช้ชีวิต จัดฟันแบบไม่ต้องติดเครื่องมือจัดฟัน

โดย: Lisa Rina

  • Sep 22 2020
  • 62
  • 9173 Views

สามารถจัดฟันโดยไม่ติดอุปกรณ์จัดฟันได้มั๊ย

จัดฟันใส Aline ปฎิวัติการจัดฟันให้ง่ายต่อการใช้ชีวิต จัดฟันแบบไม่ต้องติดเครื่องมือจัดฟัน

แน่นอนว่าไม่มีใครปฎิเสธได้ว่าการมีรอยยิ้มที่สวยงามจากฟันที่เรียงตัวสวยนั้น คือ ความมั่นใจที่มาจากภายใน ซึ่งทำให้ผู้ที่พบเห็นนั้นมีความประทับใจตั้งแต่แรกพบ รวมไปจนถึงสุขภาพในช่องปากที่ทำให้คุณสามารถพูดคุยได้ไม่มีติดขัด ไร้ปัญหากลิ่นปากให้หนักใจ แต่ด้วยความเป็นธรรมชาติของร่างกายทำให้หลายๆคนไม่ได้มีฟันที่เรียงสวยได้อย่าใจต้องการ ซึ่งการแก้ไขปัญหาทางการแพทย์นั้นก็คือ การจัดฟัน นั่นเอง


การจัดฟันนั้นก็มีหลายประเภท มีทั้งแบบติดเครื่องมือตามที่เราเห็นทั่วๆไปหรือแบบเซรามิค มีแบบที่เป็นโลหะยึดติด หรือที่เราเรียกว่า การจัดฟันแบบดามอนและการจัดฟันแบบไม่ต้องติดอุปกรณ์จัดฟัน

อะไรนะ! เราสามารถจัดฟันโดยไม่ติดอุปกรณ์จัดฟันได้ด้วยเหรอ?

ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้การจัดฟันนั้นก้าวหน้าไปจนถึงการจัดฟันแบบไม่ต้องติดเครื่องมือจัดฟัน อย่าง “Aline” เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการจัดฟันแบบไม่ต้องติดเครื่องมือ ซึ่งถูกออกแบบมาโดยเฉพาะแต่ละบุคคล เรียกได้ว่าเป็นการจัดฟัน โดยมีอุปกรณ์จัดฟันเป็นแบบใส ถอดได้และมีประสิทธิภาพสูงกว่าการจัดฟันแบบอื่นๆถึง 50% ขอเพียงแค่คุณมีวินัยในการใส่เครื่องมือทุกวัน อย่างน้อยวันละ 22 ชั่วโมง (ยกเว้นเวลารับประทานอาหาร เวลาแปรงฟันและเวลาขัดฟัน) และทำการเปลี่ยนเครื่องมือตามแผนการรักษาทุกๆ 2-3 สัปดาห์ ส่วนที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ Aline ได้ทำงานต่อควบคู่กับแผนการรักษาของคุณหมอผู้เชี่ยวชาญนั่นเอง

แล้วมันจะต้องใช้เวลานานขนาดไหนกว่าที่ฟันจะเข้ารูป?

เวลาเฉลี่ยในการจัดฟันจะอยู่ที่ประมาณ 2-6 เดือน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของเคสด้วย ซึ่งกระบวนการก่อนจัดฟันง่ายๆ คือ หลังจากที่เราทำการสแกนฟันแบบ 3 มิติไปแล้ว ทางทีมงานทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีของเราก็จะทำการประเมินผลการรักษา หลังจากนั้นก็จะมีการจัดส่งแผนการรักษาด้วยรูปภาพและวิดีโอประกอบคำแนะนำไปให้คุณ แล้วคุณก็เตรียมตัวเตรียมใจรอรับอุปกรณ์จัดฟันที่จะส่งไปให้คุณที่บ้านในเวลาไม่นานได้เลย

การจัดฟันแบบไม่ติดเครื่องมือปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน?

การจัดฟันแบบถอดได้นี้ ตัวอุปกรณ์นั้นผลิตจากพลาสติกที่ปราศจากสาร BPA จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อสุขภาพช่องปาก มีประสิทธิภาพสูงจากการสแกนฟันแบบ 3 มิติ ซึ่งทำให้คุณหมอมองเห็นถึงปัญหาการเรียงตัวของฟัน ตำแหน่งที่ผิดรูป หรือการสบฟันที่ไม่พอดีของเราได้อย่างง่ายดาย สามารถทำการวิเคราะห์ ประเมินแนวโน้มการเคลื่อนตัวของฟันได้อย่างไม่มีคลาดเคลื่อน อีกทั้งยังไม่เจ็บปวดเหมือนการจัดฟันแบบทั่วไปด้วย รับรองได้ว่าตอบโจทย์ของคนรักสบายได้อย่างแน่นอน

Aline เหมาะกับใครบ้าง?

  • คนที่เดินทางบ่อยๆ ไม่ได้อยู่ที่เดียวเป็นเวลานานๆ

  • อยากปรับการเรียงตัวของฟันให้ดูสวยงาม เข้ารูปเป็นธรรมชาติ

  • ฟันซ้อน ฟันห่าง ฟันยื่น ฟันเหยิน ฟันเก ฟันสบไม่เข้ารูป

  • ต้องการเรียกความมั่นใจกลับคืนมาด้วยรอยยิ้มที่สวยงาม

  • คนที่ต้องการจัดฟันแบบไร้ปัญหาการทำความสะอาดช่องปาก ไม่มีเหล็กยึดให้เกิดความรำคาญ


อย่ามัวแต่ลังเลใจ ให้โอกาส Aline ได้ดูแลคุณจนสามารถโชว์รอยยิ้มได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง!


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites