logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ต่างประเทศ

เร่งสอบสาเหตุลิงตาย 8 ตัวที่สวนสัตว์ฮ่องกง

HONG KONG — ทางการฮ่องกงเปิดเผยวันจันทร์ว่า พบลิงตายจำนวน 8 ตัวที่สวนสัตว์ Zoological and Botanical Gardens และกำลังพยายามหาสาเหตุของการตายครั้งนี้ สัตว์ทั้ง 8 ตัวประกอบด้วยลิงซากิหน้าขาว 3 ตัว ลิงคอตตอนทอปทามาริน หรือบางครั้งถูกเรียกว่าลิงหัวสำลี

โดย: voathai.com

  • Oct 15 2024
  • 145
  • 3068 Views
เร่งสอบสาเหตุลิงตาย 8 ตัวที่สวนสัตว์ฮ่องกง
เร่งสอบสาเหตุลิงตาย 8 ตัวที่สว
HONG KONG — ทางการฮ่องกงเปิดเผยวันจันทร์ว่า พบลิงตายจำนวน 8 ตัวที่สวนสัตว์ Zoological and Botanical Gardens และกำลังพยายามหาสาเหตุของการตายครั้งนี้ สัตว์ทั้ง 8 ตัวประกอบด้วยลิงซากิหน้าขาว 3 ตัว ลิงคอตตอนทอปทามาริน หรือบางครั้งถูกเรียกว่าลิงหัวสำลี 3 ตัว ลิงกระรอก 1 ตัว และลิงดิบราสซาส์ อีก 1 ตัว ทั้งหมดตายลงเมื่อวันอาทิตย์ ขณะนี้ทางการกำลังรอผลตรวจสาเหตุการตาย และได้ให้สวนสัตว์ปิดส่วนเข้าชมสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม เมื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ แถลงการณ์ของกระทรวงบริการวัฒธรรมและสันทนาการของฮ่องกงกล่าวว่า "เราจะสอดส่องสุขภาพของสัตว์อื่น ๆ อย่างใกล้ชิด ในช่วงเวลานี้ บริเวณอื่น ๆ ของ (ส่วนสัตว์) ยังคงเปิดบริการ" สวนสัตว์แห่งนี้เก่าแก่ที่สุดในฮ่องกง โดยมีอายุ 164 ปี และเป็นที่อยู่ของ นก สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม และสัตว์เลื้อยคลานจำนวนรวมกันกว่า 270 ตัว ที่มา: รอยเตอร์

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image