logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

ขอเชิญร่วมสัมมนาไอทีออนไลน์ Aruba Atmosphere Digital (ATMD’21)

Aruba Atmosphere Digital (ATMD’21) งานสัมมนาออนไลน์ทางด้านไอทีที่จะช่วยให้คุณก้าวเข้ายุคเข้าสู่ศตวรรษแห่ง Edge ด้วยความมั่นใจ

โดย: Nuphan

  • Apr 19 2021
  • 120
  • 3382 Views

กลับมาอีกครั้ง.....กับงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ด้านเครือข่ายระดับโลก งาน Aruba Atmosphere Digital  ATMD’21 ภายใต้ธีมงาน Your Journey, Your Edge  ในวันที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 09.30 – 12.00 น.


ที่จะส่งมอบเนื้อหาและประสบการณ์อันน่าทึ่งต่างๆ ผ่านงาน Atmosphere Digital ซึ่งจะช่วยให้คุณไม่เพียงแค่เข้าใจถึงโอกาส แต่ยังมอบแนวทางปฏิบัติอย่างชัดเจนว่า คุณและองค์กรของคุณสามารถก้าวเข้าสู่ศตวรรษแห่ง Edge ได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร


รวมถึงของรางวัลมากมายสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเท่านั้น !! Aruba ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของคุณ และ Edge ของคุณ


ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ :https://www.arubanetworks.com/en-au/atmosphere/?utm_source=paiping&utm_campaign=atmdigital&utm_medium=organicsocial&utm_geo=APJ&utm_content=Digital_Disty&Partner

 

รายละเอียดงาน

หัวข้อ: Aruba Atmosphere Digital  (ATMD’21)  ภายใต้ธีมงาน “Your Journey, Your Edge”

วันเวลา: วันพุธที่  28 เมษายน 2564 เวลา 09.30 – 12.00 น.    

ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference

จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด: 10,000 คน                                  

ภาษา: English (subtitle : Thai)

“Your Journey, Your Edge” คือการเดินทางขององค์กรต่างๆ ท่ามกลางการปรับตัวมากมายในยุค Digital Transformation ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง WAN หรือเรื่องของSecurity ซึ่งไม่ว่าคุณจะตรงไหนของการเดินทางก็ตาม Arubaก็จะคอยอยู่ที่นั่นเพื่อพาคุณไปยังจุดหมายปลายทาง

โดยมี Keynoteคนสำคัญ คือ คุณ Keerti, Founder และ CEOของ Aruba ซึ่งจะบรรยายภายใต้หัวข้อ “Your Journey, Your Edge : How Edge-to-Cloud Powers Transformation” นั่นคือพูดถึงการเดินทางในยุคDigital Transformation ซึ่งระบบเครือข่ายแบบ Edge-to-Cloudนั้นสามารถช่วยคุณได้

และ Keynoteคนถัดมาคือ คุณ Partha, Chief Technology Officer หรือ CTO จาก Aruba บรรยายภายใต้หัวข้อ“Define Your Edge Journey : Reach Your Destination with Aruba ESP” ซึ่งจะช่วยเรานิยามการเดินทางของ Edge ในแบบของเราเอง และนำพาไปสู่จุดหมายปลายทางด้วย Aruba ESP

นอกจากนี้ภายใน Virtual Event นอกจากมีบรรยายจาก Keynote ต่างๆแล้ว ก็ยังมี Zone ต่างๆที่ให้ข้อมูลน่าสนใจ ที่คุณสามารถเข้าไปเลือกชมได้ เหมือนคุณอยุ่ในงานสัมนาจริงๆ 

-       ไม่ว่าจะเป็นInnovation Zone บอกเลยว่าโซนนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะ Aruba จะมีการ update innovationให้ได้ศึกษากันมากกว่า 15 เรื่อง

-       Airheads Community ที่รวบรวมข้อมูลจากเคสต่างๆมาเล่าสู่กันฟัง

-       หรือAIRHEADS LOUNGE ซึ่งรายละเอียดในส่วนนี้ทาง Aruba เค้าขออุบไว้ก่อน ถ้าอยากรู้ต้องลงทะเบียนแล้วเข้าไปร่วมกิจกรรมด้วยตัวคุณเอง

ผู้ที่สนใจ สามารถคลิกลงทะเบียนได้ที่ https://www.arubanetworks.com/en-au/atmosphere/?utm_source=paiping&utm_campaign=atmdigital&utm_medium=organicsocial&utm_geo=APJ&utm_content=Digital_Disty&Partner

พิเศษด้วยรางวัลมากมายจาก Aruba เพียงแค่

1 : ลงทะเบียน ภายในวันที่ 27 เมษายน และเข้าร่วมงาน ATMD’21 อย่างน้อย 1 session คุณจะได้รับ Grab Voucher มูลค่า 200 บาท ทันที!!

2 : หลังจบงาน ATMD’21ทีมงานจะส่งอีเมล์ไปเพื่อร่วมกิจกรรม quiz ตามเนื้อหาบรรยาย ซึ่งผู้โชคดีที่ตอบคำถามถูกต้อง จะได้รับของรางวัล ท่านละ 1รางวัล ซึ่งรางวัลนั้นประกอบด้วย Airpods Pro จำนวน 3 รางวัล, Garmin Vivo Watch จำนวน3 รางวัล และรางวัลใหญ่ iPad Air จำนวน1 รางวัล

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วมงานได้ฟรี!! ที่ https://www.arubanetworks.com/en-au/atmosphere/?utm_source=paiping&utm_campaign=atmdigital&utm_medium=organicsocial&utm_geo=APJ&utm_content=Digital_Disty&Partner

 

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image