logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Netflix เตรียมแผนออกแพลนใหม่ มีโฆษณาและราคาถูกลง

Netflix โฆษณาว่าตัวเองเป็นบริการสตรีมมิ่งที่ไม่มีโฆษณาคั่น แต่ในอนาคตนี้อาจจะต้องเปลี่ยนคำโฆษณากันสักหน่อย เนื่องจากเราอาจจะได้เห็นโฆษณาบน Netflix แล้ว ในงานแถลงผลประกอบการเดือนที่แล้ว CEO ของบริษัท Netflix เผยว่าภายในสองปีนับจากนี้ เราอาจจะได้เห็นแพ

โดย: whatphone.net

  • May 27 2022
  • 86
  • 7252 Views

Netflix โฆษณาว่าตัวเองเป็นบริการสตรีมมิ่งที่ไม่มีโฆษณาคั่น แต่ในอนาคตนี้อาจจะต้องเปลี่ยนคำโฆษณากันสักหน่อย เนื่องจากเราอาจจะได้เห็นโฆษณาบน Netflix แล้ว

Netflix Header

ในงานแถลงผลประกอบการเดือนที่แล้ว CEO ของบริษัท Netflix เผยว่าภายในสองปีนับจากนี้ เราอาจจะได้เห็นแพลน Netflix ใหม่ที่ถูกลงกว่าเดิม และมีโฆษณาแทรกระหว่างรับชมด้วย โดยเอกสารที่หลุดออกมาเผยว่าบริษัทจะทดสอบกันตั้งแต่ปีนี้เลย แต่การเปิดใช้งานทั่วโลกอาจะจะใช้เวลาอีกนานสักหน่อย

เอกสารที่หลุดออกมาระบุว่าคู่แข่งรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Hulu, Peacock, HBO Max ต่างก็มีแพลนแบบมีโฆษณาทั้งนั้น (ยกเว้นแต่ Apple TV+) จึงไม่ใช่เรื่องผิดอะไรถ้าหาก Netflix จะทำแบบเดียวกันบ้าง

นอกจากเรื่องโฆษณาแล้ว ยังมีอีกเรื่องที่อาจจะทำให้บ้านต้องสั่นสะเทือน นั่นก็คือการประกาศว่าจะเก็บเงินผู้ใช้งานที่แชร์พาสเวิร์ดกัน แต่ไม่ใช่สมาชิกในครอบครัวจริงๆ โดย Netflix ไม่ได้ต้องการห้ามผู้ใช้งานแชร์พาสเวิร์ดกัน แต่ต้องการรีดเงินเพิ่มเพื่อให้การกระทำเช่นนี้เป็นไปอย่างถูกต้องแทน

ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน Family Plan ราวๆ 222 ล้านครอบครัว แต่ประมาณ 100 ล้านครอบครัวมีผู้ใช้งานที่ไม่ใช่สมาชิกมาเกาะใช้งานด้วยอยู่ เมื่อพิจารณาจากข้อมูลว่าไตรมาสที่แล้วจำนวนผู้สมัครใช้งาน Netflix ลดลงเป็นครั้งแรก โดยลดลงไปราวๆ 200,000 คน (ส่วนใหญ่เกิดจากการยุติการให้บริการในรัสเซียจากการคว่ำบาตร) และคาดว่าไตรมาสนี้ตัวเลขอาจจะลดลงไปอีก 2 ล้านราย

ที่มา – Engadget

The post Netflix เตรียมแผนออกแพลนใหม่ มีโฆษณาและราคาถูกลง appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites