logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

ลือ! สิงหาคมนี้ vivo เตรียมเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ 8GB RAM + 8GB Extended RAM แรงสุดในตลาดตอนนี้!

ลือ! สิงหาคมนี้ vivo เตรียมเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ สเปกจัดเต็ม พร้อม 8GB RAM + 8GB Extended RAM แรงสุดในตลาดตอนนี้! The post ลือ! สิงหาคมนี้ vivo เตรียมเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ 8GB RAM + 8GB Extended RAM แรงสุดในตลาดตอนนี้! appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Aug 03 2022
  • 156
  • 8463 Views

ข่าวลือล่าสุด! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมปล่อย Smartphone รุ่นใหม่ในไทยอีกครั้งเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าอาจจะมาพร้อมกับสเปกแบบจัดเต็มกับหน่วยความจำ RAM 8GB เสริมทัพด้วย Extended RAM อีก 8GB ซึ่งรุ่นนี้อาจเป็นสมาร์ตโฟนที่ ‘เร็ว’ และ ‘แรง’ ที่สุดในตลาด

นอกจากนี้ คาดว่าอาจมาพร้อมกล้องหลัง 64MP OIS Ultra-Sensing กล้องหน้า 50MP Eye Autofocusและรองรับโหมดถ่ายภาพกลางคืน Super Night Portrait ที่จะทำให้ภาพถ่ายยามค่ำคืนโดดเด่นกว่าที่เคย รวมทั้งความจุแบตเตอรี่ 4500 mAh รองรับ ชาร์จไว 44W ซึ่งสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายในเดือนสิงหาคมนี้

vivo Smartphone

เหล่า vivo fans เตรียมลุ้นไปพร้อมกัน และสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลการเปิดตัวเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

The post ลือ! สิงหาคมนี้ vivo เตรียมเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ 8GB RAM + 8GB Extended RAM แรงสุดในตลาดตอนนี้! appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites