logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

แกะกล่อง HUAWEI nova Y70 ขายแล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ

แกะกล่อง HUAWEI nova Y70 สมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องแบตอึด ขายแล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ มีอะไรให้เซอร์ไพรส์บ้าง ตามไปดู! The post แกะกล่อง HUAWEI nova Y70 ขายแล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Aug 05 2022
  • 61
  • 6597 Views

วางจำหน่ายในประเทศไทยไปตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาสำหรับ HUAWEI nova Y70 สมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องแบตอึด 6,000mAh ชาร์จไวทันใจ 22.5W พร้อมขนาดหน้าจอบิ๊กเบิ้ม 6.75 นิ้ว และนวัตกรรมกล้องหลัง 3 ตัว AI Triple Camera ความละเอียดคมชัด 48MP วันนี้มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษช่องทางใหม่ในการซื้อหา HUAWEI nova Y70 ที่ 7-Eleven เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่ายยิ่งกว่าเคย พร้อมทั้งเสิร์ฟแอปฯ หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวไทยได้อย่างลงตัวใน AppGallery

HUAWEI nova Y70 มาพร้อม AppGallery หนึ่งในสามมาร์เก็ตเพลสที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับแอปฯ ยอดฮิตมากมาย รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การันตีความนิยมด้วยยอดการดาวน์โหลดมากถึง 432,000 ล้านครั้งครอบคลุมกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น หมวดโซเชียล ความบันเทิง ธุรกรรมการเงิน ถ่ายภาพ เกม ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ เป็นต้น เริ่มต้นจาก TikTok, Bigo Live, Zepeto, Tinder ไปจนถึง WeChat และ Telegram แอปฯ ติดต่อ สื่อสารที่มอบทั้งสาระ ความบันเทิงช่วยเปิดโลกกว้าง เท่าทันทุกเทรนด์ที่น่าสนใจและกำลังถูกจับตามอง หรือแอปฯ ดูหนัง ฟังเพลง อิ่มเอมสุนทรีย์ไปกับสตรีมมิ่งมากมาย อาทิ Joox, TrueID, VIU, WeTV, LooxTV, Joylada, Comico, Free Fire: Rampage และ Ragnarok X: Next Generation เป็นต้น ตามมาด้วยแอปฯ ชอปปิงให้ซื้อหากันจนนับไม่ไหวที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop ด้านการเงินก็มีแอปฯ ธนาคารครบทุกเจ้า รวมถึง E-wallet ชื่อดัง เช่น เป๋าตัง, TrueMoney และ Dolfin Wallet ช่วยให้การจับจ่ายบิลคล่องตัวขึ้นกว่าที่เคย ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถโหลดมาใช้งานอย่างจุใจได้แล้ววันนี้

ืnova Y70

เซอร์ไพรส์ล่าสุดกับช่องทางใหม่ เพื่อการชอปปิง ให้คุ้มปลอดภัยแบบจัดเต็มที่ 7-Eleven พร้อมดีลสุดพิเศษกับทรูมูฟ เอช แลกรับเครื่อง HUAWEI nova Y70 สีดำฟรี! ไม่ว่าจะเปิดเบอร์ใหม่หรือใช้เบอร์เดิมแบบรายเดือน สำหรับลูกค้าทั่วไปราคาอยู่ที่ 1,877 บาท ส่วนสมาชิก ALL member ใช้ 300 คะแนนเพื่อเป็นส่วนลด ชำระเพียง 1,577 บาท จากราคาปกติ 5,999 บาท มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น! ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม 2565 ถึง 23 สิงหาคม 2565[1]

ไม่เพียงเท่านั้น วันนี้ แอปพลิเคชัน 7-Eleven TH ที่ดาวน์โหลด จาก AppGallery ยังพร้อมรองรับทุกการใช้งานด้วยฟังก์ชันครบครัน ทั้งชอปปิงออนไลน์ All Online ห้างใกล้บ้านผ่าน พร้อมบริการส่งฟรี จะเลือกส่งที่ร้าน 7-Eleven ใกล้บ้านแล้วมารับของ หรือ จะเลือกส่งที่บ้านเลยก็ได้ ส่งได้ทันทีรวดเร็วตามความต้องการ และรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสุดคุ้มเฉพาะสมาชิกอีกมากมายที่ แอปพลิเคชัน 7-Eleven TH อาทิ คูปองส่วนลดพิเศษ, เช็ก-แลกคะแนน ALL member หรือชำระด้วยบัตรเครดิต ผ่าน ทรูมันนี่วอลเล็ท ฯลฯ หิวเมื่อไหร่ก็ออเดอร์มา สะดวกกว่าเดิม พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่าน 7Delivery ที่วันนี้ใช้งานได้ครอบคลุมแล้ว เพียงเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิก สั่งซื้อสินค้า ได้ทั้งแบบเดลิเวอรี่หรือรับเองที่ร้าน และบริการจาก 7-Eleven TH ยังเพิ่มความสะดวกในส่วนของการเช็คพิกัดและสินค้าได้ด้วยตนเอง รวมถึงเช็คพื้นที่จัดส่งและเวลาเปิดปิดบริการเดลิเวอรี่ของแต่ละสาขาได้อีกด้วย สะดวกยิ่งขึ้นครอบคลุมทั้งสั่งอาหารออนไลน์ สั่งของ สั่งสินค้า ได้ในที่เดียวกับ แอปพลิเคชัน 7-Eleven TH บน AppGallery

ย้ำอีกครั้ง! กับ HUAWEI novaY70 ลิมิเต็ดดีลต้อนรับการใช้งานแอปพลิเคชันที่หลากหลายมากขึ้นเพียงคลิกดาวน์โหลดจาก AppGallery ท็อปสามแอปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับไปเลยสมนาคุณสุดพิเศษ แลกรับเครื่อง HUAWEI novaY70 สีดำฟรี เฉพาะที่ 7-Eleven เท่านั้น! เพียงเปิดเบอร์ใหม่หรือใช้เบอร์เดิมแบบรายเดือนกับทรูมูฟ เอช รองรับการใช้งานทุกเครือข่ายทั้งซิม 1 และซิม 2 ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม 2565 ถึง 23 สิงหาคม 2565 ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery 

[1] สินค้ามีจำนวนจำกัด

รีวิว HUAWEI nova Y70 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย จอใหญ่ แบตอึดเพียง พร้อม Line ใช้ได้เหมือนเดิมแล้ว

ืnova Y70

The post แกะกล่อง HUAWEI nova Y70 ขายแล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ทั่วประเทศ appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites