logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

เปิดตัว Pay Next เงินติดมือ’ วงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลังใน ทรูมันนี่ วอลเล็ท

เปิดตัว ‘เพย์ เน็กซ์ (Pay Next) เงินติดมือ*’ วงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลัง ตอบโจทย์การใช้จ่ายในทุกวันใน ทรูมันนี่ วอลเล็ท The post เปิดตัว Pay Next เงินติดมือ’ วงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลังใน ทรูมันนี่ วอลเล็ท appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Oct 03 2022
  • 65
  • 7079 Views

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชู ‘เพย์ เน็กซ์ (Pay Next) เงินติดมือ’ วงเงินใช้ก่อน จ่ายทีหลัง ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเครดิตวงเงินเพื่อจับจ่ายสินค้าและบริการได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ตอบความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และจัดการเงินเพื่อใช้จ่ายในแบบง่ายๆ โดย บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์และบริการ Pay Next เงินติดมือ ในระดับแมส

ทั้งนี้ Pay Next เงินติดมือ คือวงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลัง สำหรับซื้อสินค้าและบริการในชีวิตประจำวันแบบที่ไม่ต้องออกเงินสดไปก่อน ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงวงเงินเพื่อใช้จ่ายได้ง่ายๆ ผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท สมัครง่าย ไม่ต้องยื่นเอกสารใดๆ รู้ผลอนุมัติใน 5 นาที ให้วงเงินสูงสุดถึง 10,000 บาท โดยเมื่อสมัครและอนุมัติแล้วสามารถนำไปใช้จ่ายได้ทันที ไม่มีดอกเบี้ยหากชำระภายในกรอบเวลาที่กำหนด หรือเลือกผ่อนได้สูงสุดถึง 5 เดือน 

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา): นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด, นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด, นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด, คุณอิทธินันท์ วัฒน์สุขสันติ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์สินเชื่อ บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “จากการเป็นแพลตฟอร์มการใช้จ่ายที่ตอบรับความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ และขยายบริการการเงินที่หลากหลายในช่วงที่ผ่านมา เราได้พัฒนาและเปิดตัวบริการ ‘Pay Next เงินติดมือ’ วงเงินใช้ก่อน จ่ายทีหลัง เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท” 

“โดยจากการสำรวจลูกค้าก่อนหน้านี้ทำให้เราพบว่า ผู้บริโภคยุคใหม่จำนวนมากมองผลิตภัณฑ์การเงินประเภทใช้ก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later) เป็นเครดิตทางการเงินที่ช่วยให้พวกเขาสามารถใช้จ่ายได้สะดวกสบายและจัดการเรื่องเงินได้ง่ายๆ เพราะไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินสดออกไปก่อน จาก insights นี้ เราจึงได้พัฒนา ‘Pay Next เงินติดมือ’ วงเงินใช้ก่อน จ่ายทีหลัง โดยทยอยให้ลูกค้าทดลองใช้ในช่วงที่ผ่านมา จนมาถึงการเปิดตัวบริการอย่างเป็นทางการสำหรับลูกค้าทั่วประเทศในวันนี้ พร้อมๆ กับมีภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ Pay Next ในระดับแมส” 

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ความโดดเด่นหนึ่งของ ทรูมันนี่ วอลเล็ท คือเราได้ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการใช้จ่ายที่หลากหลายและตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทำให้ลูกค้าทรูมันนี่สามารถใช้วงเงิน Pay Next ใช้จ่ายได้ทั้งในแบบออนไลน์เพื่อตอบรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นจ่ายบิล เติมเน็ต จ่ายซื้อแอป-ซื้อเกม ช้อปออนไลน์ หรือสมัครดูหนังฟังเพลง ก็สามารถทำได้  เพราะทรูมันนี่ให้บริการจ่ายออนไลน์ที่รวมถึงผู้ให้บริการแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลก หรือลูกค้าอยากใช้   Pay Next เพื่อออกไปซื้อสินค้าและบริการก็สามารถจ่ายได้ ผ่านจุดรับชำระออฟไลน์ที่ครอบคลุมร้านค้าชั้นนำและร้านค้ารายย่อยมากกว่า 200,000 จุดทั่วประเทศ ทั้งร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านค้าชั้นนำและร้านค้ารายย่อยทั่วไป เป็นต้น” 

“นอกจากนี้ การมีวงเงิน Pay Next ติดไว้ยังช่วยเสริมความคล่องตัวในการใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ทให้กับลูกค้า เพราะไม่ต้องเสียเวลาเติมเงินเวลาเงินหมด สามารถจ่ายจากวงเงิน Pay Next ได้เลย ถือเป็นตัวช่วยในการบริหารเงินของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง” นางสาวมนสินี กล่าว

Pay Next

ทั้งนี้ นับจากได้เริ่มทยอยให้ผู้ใช้ได้ทดลองใช้บริการ Pay Next ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน มีลูกค้าทรูมันนี่ที่สมัคร Pay Next แล้วมากกว่า 2 ล้านราย โดยการสำรวจกลุ่มตัวอย่างของผู้ใช้ยังพบว่ากว่า 94% มีความพึงพอใจกับบริการ เพราะมองว่าตอบโจทย์การใช้จ่ายที่ช่วยให้ไม่ต้องออกเงินตัวเองไปก่อน สะดวกเพราะไม่ต้องคอยเติมเงินเข้าวอลเล็ท และสามารถรวมยอดใช้จ่ายเพื่อชำระทีเดียวตอนปลายเดือนได้ เป็นต้น

นอกเหนือจากบริการ Pay Next เงินติดมือแล้ว ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ Pay Next ยังมีอีกหนึ่งบริการบน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่ชื่อว่า ‘เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า (Pay Next Extra) วงเงินสะดวกใช้ผ่อนสบาย* สำหรับใช้ผ่อนชำระสินค้าและบริการจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ โดยให้วงเงินเพื่อใช้ซื้อสินค้าสูงถึง 50,000 บาท ผ่อนสบายนานสูงสุด 36 เดือน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตก็สามารถผ่อนชำระสินค้าได้ เพียงดาวน์โหลดแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท และแสดงบัตรประชาชนและเอกสารแสดงรายได้เพื่อสมัคร ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 5,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ทั้งร้านค้าปลีก ร้านสินค้าอุปโภคบริโภค ร้านขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และสมาร์ทโฟน ร้านทองและเครื่องประดับ คลินิกความงามและสุขภาพ ฯลฯ โดยทรูมันนี่ ตั้งเป้าขยายบริการ Pay Next Extra ให้ครอบคลุม 7,000 ร้านค้าในปีนี้

Pay Next

สำหรับลูกค้าที่สนใจมี “Pay Next เงินติดมือ” วงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลัง ติดไว้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้จ่าย เพียงดาวน์โหลดแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท และกดเลือกไอคอน Pay Next เงินติดมือที่อยู่หน้าแรก จากนั้นให้กรอกข้อมูลการติดต่อให้ครบถ้วน และกดยอมรับเงื่อนไขการให้บริการก็จะเสร็จสิ้นการสมัคร เมื่อได้รับอนุมัติแล้ว ลูกค้าจะได้รับข้อความแจ้งเตือนผ่านข้อความในแอปภายใน 5 นาที และเมื่อต้องการชำระค่าสินค้าหรือบริการผ่าน Pay Next ก็เพียงคลิกเปลี่ยนวิธีการจ่ายเป็น “เพย์ เน็กซ์ ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง” เพื่อใช้จ่ายได้ทันที

สำหรับผู้ที่สนใจ ‘Pay Next เงินติดมือ’ วงเงินใช้ก่อน จ่ายทีหลัง สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงร้านค้าหรือจุดรับชำระด้วย Pay Next ได้ที่ https://www.truemoney.com/pay-next-pay-later/ 

พิเศษ! ลูกค้าทรูมันนี่ ที่สมัครและใช้จ่าย “Pay Next เงินติดมือ” ครั้งแรก ณ ร้านค้า บริการที่ร่วมรายการ รับเงินคืน 100% สูงสุด 50 บาท (กดรับสิทธิ์ก่อนชำระเงิน จำกัด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/pay-next-pay-later/all-payment/

หมายเหตุ

*สินเชื่อโดยบริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด

**ฟรีดอกเบี้ย สำหรับการใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท เมื่อชำระคืนสินเชื่อ เต็มจำนวนและตรงวันครบกำหนดชำระ

The post เปิดตัว Pay Next เงินติดมือ’ วงเงินใช้ก่อนจ่ายทีหลังใน ทรูมันนี่ วอลเล็ท appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites