logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Google อยู่ระหว่างการพัฒนา Tracker ของตัวเอง โค้ดเนม Grogu

แหล่งข่าวรายงานว่า Google อยู่ระหว่างการพัฒนา tracker ที่มีลักษณะเดียวกันกับ Apple AirTag ที่มีจุดประสงค์เพื่อตามหาสิ่งของนั้นๆ เช่นพวงกุญแจ หรือรีโมททีวีภายใต้โค้ดเนม Grogu ข้อมูลของ Grogu ครั้งนี้มาจากโค้ดในแอพ Google โดยระบุว่ามันจะเป็นผลิตภัณฑ์ปร

โดย: whatphone.net

  • Jan 23 2023
  • 174
  • 3307 Views
Google อยู่ระหว่างการพัฒนา Tracker ของตัวเอง โค้ดเนม Grogu
Google อยู่ระหว่างการพัฒนา Tra

แหล่งข่าวรายงานว่า Google อยู่ระหว่างการพัฒนา tracker ที่มีลักษณะเดียวกันกับ Apple AirTag ที่มีจุดประสงค์เพื่อตามหาสิ่งของนั้นๆ เช่นพวงกุญแจ หรือรีโมททีวีภายใต้โค้ดเนม Grogu

Grogu the AirTag clone

ข้อมูลของ Grogu ครั้งนี้มาจากโค้ดในแอพ Google โดยระบุว่ามันจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทติดตามระบุตำแหน่งสิ่งของ หลังจากถูกเรียกว่า Locator Tag ใน Developer Console มาพักใหญ่ๆ

นอกจากโค้ดเนม Grogu แล้วยังมี Groguaudio หรือรหัส GR10 อีกด้วย คาดว่าจะเป็นรุ่นที่ใส่ UWB (ตัวส่งสัญญาณความยาวคลื่นสูง) ซึ่งเป็นลักษณะเดียวกันกับที่ AirTag ใช้ เพื่อที่จะระบุทิศทางของสิ่งของได้ และมีลำโพงในตัวให้กดส่งเสียงแจ้งว่าอยู่ตรงไหนได้อีกด้วย

เนื่องจากข้อมูลในปัจจุบันเป็นข้อมูลจากโค้ด จึงไม่น่าแปลกใจนักถ้าหาก Google จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ในงาน Google I/O ราวๆ เดือนพฤษภาคมปีนี้พร้อมๆ กับ Pixel 7a เราคงจะได้ยินข่าวลือนี้อีกครั้งช่วงใกล้ๆ งานเปิดตัวเลยล่ะครับ

ที่มา – Droid-Life

The post Google อยู่ระหว่างการพัฒนา Tracker ของตัวเอง โค้ดเนม Grogu appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites