logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

Xiaomi เสริมแกร่งบริการหลังการขาย ขยาย ศูนย์บริการ ที่นนทบุรี และเชียงใหม่

เสียวหมี่ ประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขายรับศักราชใหม่ ขยายศูนย์ให้บริการ 2 สาขาที่นนทบุรีและเชียงใหม่ในเดือนมกราคม The post Xiaomi เสริมแกร่งบริการหลังการขาย ขยาย ศูนย์บริการ ที่นนทบุรี และเชียงใหม่ appeared first on .

โดย: whatphone.net

  • Jan 23 2023
  • 52
  • 4675 Views
Xiaomi เสริมแกร่งบริการหลังการขาย ขยาย ศูนย์บริการ ที่นนทบุรี และเชียงใหม่
Xiaomi เสริมแกร่งบริการหลังการ

Xiaomi ประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขายรับศักราชใหม่ขยาย ศูนย์บริการ 2 สาขาที่นนทบุรีและเชียงใหม่ในเดือนมกราคม พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งยังจัดกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 มกราคม 2566

ศูนย์บริการ Xiaomi

 

นอกจากนี้ Xiaomi ยังจัดกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษ โดย ฟรี! ค่าแรงงานซ่อมนอกประกัน (535 บาท) และ ฟรี! ของที่ระลึกสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการ หลังการขายสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี และ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาโชตนา จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2566 เพื่อฉลองการเปิดศูนย์บริการหลังการขายสาขาใหม่

The post Xiaomi เสริมแกร่งบริการหลังการขาย ขยาย ศูนย์บริการ ที่นนทบุรี และเชียงใหม่ appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites