logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

CEO ยอมรับ Instagram ยัดเยียดวิดิโอให้ผู้ใช้งานมากเกินไป

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราเห็น Meta พยายามเปลี่ยนหน้าตาและการทำงานของ Instagram จากการเป็นแหล่งอัพโหลดรูปภาพ ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มวิดิโอที่แข่งกับ TikTok โดยเฉพาะหลังๆ ที่หน้าตายิ่งคล้ายกับ TikTok ไปเรื่อยๆ Adam Mosseri ซีอีโอของ Instagram ยอมรับว่าที่

โดย: whatphone.net

  • Jan 29 2023
  • 109
  • 2917 Views
CEO ยอมรับ Instagram ยัดเยียดวิดิโอให้ผู้ใช้งานมากเกินไป
CEO ยอมรับ Instagram ยัดเยียดว

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราเห็น Meta พยายามเปลี่ยนหน้าตาและการทำงานของ Instagram จากการเป็นแหล่งอัพโหลดรูปภาพ ให้กลายเป็นแพลตฟอร์มวิดิโอที่แข่งกับ TikTok โดยเฉพาะหลังๆ ที่หน้าตายิ่งคล้ายกับ TikTok ไปเรื่อยๆ

Instagram

Adam Mosseri ซีอีโอของ Instagram ยอมรับว่าที่ผ่านมาแพลตฟอร์มยัดเยียดวิดิโอให้กับผู้ใช้งานมากเกินควร และรู้ว่าผู้ใช้งานที่เป็นนักถ่ายภาพระดับโปรไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงในระยะหลัง และให้คำมั่นว่าภาพนิ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของ Instagram เสมอ ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรผู้ใช้งานสามารถอัพโหลดภาพนิ่งเข้ามาได้เสมอ

หลังจากนี้แพลตฟอร์มจะพยายามปรับโฟกัสหันไปให้ความสำคัญกับรูปภาพ เพื่อให้สมดุลกับจำนวนวิดิโอที่ผู้ใช้งานเห็น และจะวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้งานว่าสนใจในวิดิโอ หรือภาพนิ่งมากกว่ากัน แล้วสิ่งที่ผู้ใช้งานกด Like จะปรากฏมากขึ้น

สุดท้ายนี้แม้จะยอมรับว่าระยะหลังยัดเยียดวิดิโอมากจนเกินไป แต่ Instagram ก็จะยังหาทางพัฒนาแพลตฟอร์มไปในทางวิดิโอเป็นหลัก เนื่องจากได้ Engagement จากผู้ใช้งานสูงกว่าภาพนิ่ง

ที่มา – 9to5Mac

The post CEO ยอมรับ Instagram ยัดเยียดวิดิโอให้ผู้ใช้งานมากเกินไป appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites