logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

ทีมไทยแลนด์ ณ นครชิคาโก ให้การต้อนรับ ททท. อย่างอบอุ่น พร้อมจับมือสานสัมพันธ์สร้าง Friends of Thailand

วันที่ 23 เมษายน 2567 เวลา 09.29 น. ตามเวลาท้องถิ่น นครชิคาโก สหรัฐอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม Soft Opening เปิดที่ทำการ ททท. สำนักงานชิคาโก (ที่กำหนดเปิดทำการในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 และจะจัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในเดือนกัน


  • Apr 25 2024
  • 199
  • 6886 Views
ทีมไทยแลนด์ ณ นครชิคาโก ให้การต้อนรับ ททท. อย่างอบอุ่น พร้อมจับมือสานสัมพันธ์สร้าง Friends of Thailand
ทีมไทยแลนด์ ณ นครชิคาโก ให้การ

วันที่ 23 เมษายน 2567 เวลา 09.29 น. ตามเวลาท้องถิ่น นครชิคาโก สหรัฐอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม Soft Opening เปิดที่ทำการ ททท. สำนักงานชิคาโก (ที่กำหนดเปิดทำการในวันที่ 1 สิงหาคม 2567 และจะจัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในเดือนกันยายน 2567) ณ สถานกงสุลใหญ่ นครชิคาโก สหรัฐอเมริกา โดยได้รับเกียรติจากนางฆฏนาวดี กัลยาณมิตร กงสุลใหญ่ พร้อมด้วยนางนาฏนภางค์ ดำรงสุนทรชัย รองกงสุลใหญ่ ณ นครชิคาโก สหรัฐอเมริกา นางสุปรารถนา กมลเวชช ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ (Thai Trade) ณ นครชิคาโก และเจ้าหน้าที่ทีมไทยแลนด์ ณ นครชิคาโก นายแพทย์พนม พึ่งเชิดชู ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และนางสาวอติอร กิตติโฆษน์ นายกสมาคมไทย-อเมริกัน แห่งรัฐอิลลินอยส์ รวมทั้งพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สื่อมวลชนท้องถิ่น เข้าร่วมงานฯ อย่างอบอุ่น

ภายในงานฯ ได้จัดพิธีทางศาสนา เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินงานของ ททท. สำนักงานชิคาโก พร้อมทั้งเนื่องในโอกาสเทศสงกรานต์ หรือ วันขึ้นปีใหม่ไทย มีกิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูป และพิธีรดน้ำดำหัว นายแพทย์พนม พึ่งเชิดชู ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และนางสาวอติอร กิตติโฆษน์ นายกสมาคมไทย-อเมริกัน แห่งรัฐอิลลินอยส์ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ Soft Power ไทย ใน Central (Mid) Amarica พร้อมพบปะตัวแทนสมาคม/ชมรมไทยในชิคาโก ในการนี้ ผู้ว่าการ ททท. ได้กล่าวต้อนรับ พร้อมเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานฯ ได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวที่ประเทศไทย ผ่านแนวคิดที่ร้อยเรียงเป็นเรื่องราว

ได้แก่ 1) It begins with our People 2) Our product is diverse 3) We offer wellness beyond Massage 4) Sustainability is our lifestyle 5) And this is why when you come to Thailand, your stories will never end ด้วยการสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านเอกลักษณ์ไทย (5 Must Do in Thailand) ตามนโยบาย Ignite Thailand ของรัฐบาล คือ Must Beat มวยไทย Must Eat อาหารไทย Must Seek วัฒนธรรมไทย Must Buy ผ้าไทย และ Must See โชว์ไทย ให้นัดท่องเที่ยวได้หลงรักประเทศไทย ขยายฐาน Friends of Thailand ให้ ททท. สามารถบรรลุเป้าหมาย ปี 2567 ในการดึงนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคอเมริกา จำนวน 1.43 ล้านคน สร้างรายได้ 105,530 ล้านบาท จากเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาประเทศไทย 35 ล้านคน สร้างรายได้รวม 1,921,000 ล้านบาท

#AmazingThailand
#TATCHICAGO
#TeamThailandInUSA
#FriendsofThailand
#5MustDoInThailand

The post ทีมไทยแลนด์ ณ นครชิคาโก ให้การต้อนรับ ททท. อย่างอบอุ่น พร้อมจับมือสานสัมพันธ์สร้าง Friends of Thailand first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites