logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

vivo เปิดตัว Y28s 5G สมาร์ตโฟนน้องเล็กดีไซน์ทันสมัย
เร็ว แรง ด้วยเสปก 5G เพียง 3,399 บาท

vivo จัดเต็มต้อนรับครึ่งปีหลัง เปิดตัว Y28s 5G สมาร์ตโฟนน้องเล็กดีไซน์ทันสมัย
เร็ว แรง ด้วยเสปก 5G ที่ใช่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,399 บาท The post vivo เปิดตัว Y28s 5G สมาร์ตโฟนน้องเล็กดีไซน์ทันสมัย
เร็ว แรง ด้วยเสปก 5G เพียง 3,399 บาท appeared first o

โดย: whatphone.net

  • Jun 26 2024
  • 167
  • 8493 Views
vivo เปิดตัว Y28s 5G สมาร์ตโฟนน้องเล็กดีไซน์ทันสมัย
เร็ว แรง ด้วยเสปก 5G เพียง 3,399 บาท
vivo เปิดตัว Y28s 5G สมาร์ตโฟน

vivo เปิดตัว Y28s 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องบางเบา ทันสมัย ผสานความเร็วแรงรองรับการเชื่อมต่อ 5G และสเปกที่ครบเครื่อง ใช้งานง่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,399 บาท

ยกระดับประสบการณ์การใช้งานสู่อนาคตที่เหนือกว่าด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและลื่นไหล รองรับเทคโนโลยี 5G ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับทุกความบันเทิงได้อย่างไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการแชร์โพสต์บนโซเชียลมีเดีย รับชมวิดีโอสตริมมิง หรือใช้งานแอปพลิเคชันทั่วไป เสริมแกร่งด้วยชิปเซ็ต Dimensity 6300 รุ่นใหม่ และสถาปัตยกรรม CPU 8-Core นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5000mAh ให้ผู้ใช้ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองกับการใช้งานที่ยาวนานและความทนทานในราคาประหยัด สามารถสนุกไปกับการใช้งานและเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องถึง 21 ชั่วโมงบน YouTube และสามารถเล่นเกม PUBG ได้ถึง 8.5 ชั่วโมง เสริมความมั่นใจด้วยการการันตีอายุการใช้งานนานถึง 4 ปี

พร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ปลดปล่อยขีดจำกัดของความคิดสร้างสรรค์และทะยานสู่ความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดแล้ววันนี้ กับกล้องหลักคมชัด 50MP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายดี ๆ เปลี่ยนช่วงเวลาในแต่ละวันให้เป็นความทรงจำแสนพิเศษ โดยกล้องสุดล้ำสมัยที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่และฟิลเตอร์อัปเกรดล่าสุด ให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพความงดงามยามค่ำคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยปลดล็อกความเปล่งประกายเพียงแค่สัมผัสเดียวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

มั่นใจเรื่องความสบายตาตลอดทั้งวัน ผ่านจอถนอมสายตาที่ได้รับการรับรองแสงสีฟ้าต่ำจาก TÜV Rheinland ขนาด 6.56 นิ้ว มาพร้อมความสว่างสูงสุดถึง 840nits แสดงผลได้ชัดเจน ไม่ว่าจะอยู่ในที่มืดหรือกลางแจ้ง อัตรารีเฟรช 90Hz มอบความคมชัดที่ไม่มีใครเทียบแม้อยู่ท่ามกลางแสงแดดจ้าคลายกังวลเรื่องการใช้งานระหว่างแอปด้วยโหมดแบ่งหน้าจอเพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน

โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย นำผู้ใช้มุ่งสู่นวัตกรรมแห่งสีสันด้วย 2 เฉดสี ได้แก่ สีม่วง (Twinkling Purple) สัมผัสความมหัศจรรย์ของประกายสีม่วง โดดเด่นแวววาวทุกการเคลื่อนไหว ผสานด้วยลวดลายของดวงดาวอันน่าหลงใหล และสีน้ำตาล (Mocha Brown) ดื่มด่ำไปกับโลกที่เปล่งประกายระยิบระยับ สะกดทุกสายตาด้วยโทนสีส้มอมน้ำตาล ผสานความอบอุ่นให้เข้ากับสไตล์ของผู้ใช้

vivo Y28s

ร่วมสัมผัสความบันเทิงเหนือระดับในราคาที่จับต้องได้กับ vivo Y28s 5G วางจำหน่ายเฉพาะผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, TRUE, dtac ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

#vivoY28s5G #ThatsY

The post vivo เปิดตัว Y28s 5G สมาร์ตโฟนน้องเล็กดีไซน์ทันสมัย
เร็ว แรง ด้วยเสปก 5G เพียง 3,399 บาท appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image