logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

บชร.3 กระตุ้นการค้าการขาย เปิดตลาดถนนคนเดินสวนสุขภาพในค่ายทหาร

    เมื่อวันท The post บชร.3 กระตุ้นการค้าการขาย เปิดตลาดถนนคนเดินสวนสุขภาพในค่ายทหาร appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Jun 27 2022
  • 106
  • 4070 Views

 

 

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายง่านว่า พล.ต.กิตติพงษ์ แจ่มสุวรรณ ผู้บัญชาการกองบัญชาการช่วยรบที่ 3 เปิดค่ายเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาออกกำลังกายภายในสวนสุขภาพ  พร้อมเที่ยวชมและจับจ่ายซื้อสินค้าราคาถูก  มากว่า 70 ร้าน  ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ช่วยลดคาราใช้จ่ายในสินค้าราถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป  เพื่อส่งเสริมสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าผู้ประกอบธุรกิจรายย่อย  ได้รับการสนับสนุน มีพื้นที่ในการจำหน่ายสินค้า  สามารถสร้างรายได้ให้ตนเอง

 

ทั้งนี้ หลังจากสถานการณ์การระบาดโควิด-19 เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ   โดยจะมีการประกาศปรับเป็นโรคประจำถิ่น และกลับมาใช้ชีวิตประจำวัน ในวันที่ 1 ก.ค. นี้  ทางค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ  มีความพร้อมในพื้นที่ จึงได้เปิดให้พ่อค้าแม่ค้า นำสินค้าอาหารมาจำหน่ายภายในสวนสุขภาพภายในค่าย บชร.3  เป็นตลาดคนเดินแห่งที่ 2 ของจังหวัดพิษณุโลก ทุกวันพฤหัสบดี  โดยจะมีสินค้าราถูกประเภท อาหาร พืชผักผลไม้ เสื้อผ้า ขนมของฝากชนิดต่างๆ มาวางจำหน่าย หรือเปิดท้ายขายของให้เลือกซื้อตามความพอใจ  ซึ่งจะมีวงดนตรีศิลปินชื่อดังมากล่อมเสียงเพลงตลอดการจัดงาน โดยตลาดถนนคนเดินแห่งที่ 2 ค่าย บชร.3 จะเปิดเวลา 15.00 น.-20.00 น. ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 30 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ผู้ที่ต้องการนำสินค้ามาจำหน่ายไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิน สามารถเปิดร้านฟรีทุกอย่าง  ผู้ที่ต้องการจะนำสินค้าไปจำหน่ายสามารถติดได้ที่จ่าสิบเอกรณธิชัย เพิ่มพูน หมายเลขโทรศัพท์ 082-2272361

พ.อ.นพดล วัชรจิตบวร ผบ.ศูนย์ควบคุมการส่งกำลังบำรุง บชร.3 กล่าวว่า ในช่วงที่โรคโควิด-19 กลับเข้าภาวะปกติ  ทางค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านในพื้นที่ใกล้เคียง  มาร่วมออกกำลังในสวนสุขภาพของเรา โดยจะเริ่มเปิดในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ เมื่อออกกำลังกายแล้ว ในวันพฤหัสทุกสัปดาห์  เรายังเปิดพื้นที่กับทุกท่านมาทำกิจกรรม  โดยมีกิจกรรมขายของ มีกิจกรรมคนตรี และกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่านักเรียน นักศึกษา หรือประชาชนทั่วไป  ซึ่งให้เป็นถนนคนเดินแห่งที่ 2 ของ จังหวัดพิษณุโลกเรา  ที่มาร่วมทำกิจกรรม เพื่อออกกำลังกายและทำมาหากินฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจของทุกๆคน ณ ที่สวนสุขภาพค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถแห่งนี้

The post บชร.3 กระตุ้นการค้าการขาย เปิดตลาดถนนคนเดินสวนสุขภาพในค่ายทหาร appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites