logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

“เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์”น้ำซุปสูตรมะนาว พริกสดจัดจ้านอร่อยโดยไม่ต้องปรุง

สายเนื้อต้องห้ามพลาด “เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์” น้ำซุปเด็ดดวงสูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร จัดจ้านด้วยสูตรมะนาวพริกสด เข้มข้น อร่อย โดยไม่ต้องปรุง ฝีมือ 2 สามี-ภรรยา วัยหลังเกษียณ กับบรรยากาศบ้านๆ มีหนังสือการ์ตูน-นิยาย ให้ลูกอ่านระหว่างรอเมนูอาหาร เสมือนนั่งทานก


  • Jun 28 2022
  • 187
  • 4112 Views

สายเนื้อต้องห้ามพลาด “เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์” น้ำซุปเด็ดดวงสูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร จัดจ้านด้วยสูตรมะนาวพริกสด เข้มข้น อร่อย โดยไม่ต้องปรุง ฝีมือ 2 สามี-ภรรยา วัยหลังเกษียณ กับบรรยากาศบ้านๆ มีหนังสือการ์ตูน-นิยาย ให้ลูกอ่านระหว่างรอเมนูอาหาร เสมือนนั่งทานก๋วยเตี๋ยวในบ้านของตัวเอง
วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ถ้าหากคุณเป็นคนรัก และหลงใหลในรสชาติของเนื้อ “เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์” เป็นอีกร้านหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด เพราะรสชาติของน้ำซุปเป็นสูตรพิเศษใส่สมุนไพร-เครื่องเทศเข้าไปเพิ่มความเข้มข้น เผ็ดร้อน หอมอร่อย เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มสามรสสูตรเด็ด จะเทปรุงในก๋วยเตี๋ยว หรือจะจิ้มทานกับเนื้อหรือหมู ก็อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนใครที่ชอบในรสชาติของบะหมี่ซัมยัง จากเกาหลี ทางร้านก็จะใส่เนื้อลงมาให้อย่างจุใจ แบบที่ว่าไม่หวงเครื่องกันเลยทีเดียว
นางศิริเนตร สุขเฟื่อง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/36 ถ.ชาญเวชกิจ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า เดิมตนและสามี ทำงานแบงค์กันทั้งคู่หลังเกษียณอายุมาก็อยากมีร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ ไว้เป็นธุรกิจในครอบครัว เปิดร้านมาได้ประมาณ 3 ปี จะขายก๋วยเตี๋ยวเมนูเนื้อเป็นหลัก คัดเลือกวัตถุดิบเกรดเอ มีคุณภาพ ทั้งเนื้อสด ลูกชิ้นเนื้อ เอ็นเนื้อ ลิ้น น่องลาย เนื้อเปื่อย สไบ และตับ แต่ใครไม่ทานเนื้อก็จะมีลูกชิ้นหมู และหมูสับไว้เป็นทางเลือก ส่วนน้ำซุปที่ของร้านจะเป็นสูตรเฉพาะ อร่อยไม่เหมือนใคร เพราะน้ำซุปเราใส่สมุนไพร อย่างข่า ตะไคร้ เครื่องเทศ และอีกหลากหลายเข้าไปตุ๋นจนน้ำซุปกลมกล่อม และทุกเมนูจะเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามรส รสเด็ด จัดจ้าน ของทางร้าน ไม่ว่าจะเทลงไปปรุงในก๋วยเตี๋ยว หรือจะจิ้มเนื้อหรือหมู ก็อร่อย เมนูเด็ดของร้าน ที่เป็นซิกเนเจอร์คือเมนู ก๋วยเตี๋ยวลิ้นวัวซุปมะนาวพริกสด ข้าวหน้าเนื้อเปื่อย ลวกจิ้มรวมเนื้อ
นางศิริเนตร สุขเฟื่อง บอกต่ออีกว่าบรรยากาศของร้านก็จะเป็นแบบบ้านๆ มีหนังสือการ์ตูน นิยาย สามก๊ก ไว้ให้นั่งอ่านระหว่างรอก๋วยเตี๋ยว เมนูเครื่องดื่มก็มีไว้บริการทั้งชา กาแฟ เรียกได้ว่าอยากให้ลูกค้าที่มานั่งทานที่ร้าน เสมือนกันนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่บ้านของตนเอง สำหรับราคาอาหารก็เป็นกันเอง ไม่แพง ก๋วยเตี๋ยวเริ่มต้นที่ ชามละ 40 บาท พิเศษ 50 ลอยน้ำ เกาเหลา 60 และลวกจิ้ม 70 บาทเท่านั้น
สำหรับใครที่อยากจะมาชิมก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเด็ดของทางร้าน ก็สามารถเดินทางมาได้ ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 09.30-16.00 น.สอบถามเส้นทางได้ทาง เพจ facebook : เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์ หรือโทร 089-6381818
/////////////////////////

The post “เตี๋ยวเนื้อนายยักษ์”น้ำซุปสูตรมะนาว พริกสดจัดจ้านอร่อยโดยไม่ต้องปรุง appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites