logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ระดมเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จัดระเบียบ สายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการตรวจสอบ ปรับปรุง ระบบจำหน่าย และสายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย พื้นที่อำเภอเมืองพิษณุโลก  โดยหลายหน่วยงาน ทั้งไฟฟ้า เคเบิ้ล สายสื่อสาร มาร่วมจัดระเบียบพร้อมกันตามจุดเสี่ยงถนนสายหลัก The post ระดมเจ้าหน


  • Aug 03 2022
  • 91
  • 2795 Views

วันที่ 3 สิงหาคม 2565 ที่เวทีหลุม สวนกลางเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก  นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการตรวจสอบ ปรับปรุง ระบบจำหน่าย และสายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย พื้นที่เขตเทศบาลนครพิษณุโลก อำเภอเมืองพิษณุโลก โดยมี นายประเสริฐ ใจเจริญทรัพย์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคเหนือ) จังหวัดพิษณุโลก นายศักดิ์ศรี ว่องไว ผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช.เขต 33 พิษณุโลก ดร. เปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก ร่วมเปิดโครงการ ก่อนลงพื้นที่ดำเนินโครงการ ตรวจสอบ ปรับปรุง ระบบจำหน่าย และสายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย บริเวณถนนสายหลักของเมืองพิษณุโลก โดยเฉพาะจุดเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอันตรายได้ โดยเฉพาะที่ถนนเอกาทศรถ ตั้งแต่แยกประตูผี ถึงแยกบ้านแขก เพื่อป้องกันเพลิงไหม้อุปกรณ์ไฟฟ้าและสายสื่อสารในหลายพื้นที่ ซึ่งพบว่ามีสายไฟฟ้า และสายสื่อสารพลาดตามเสาไฟกันจำนวนมาก

นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและมีความปลอดภัย อีกทั้งมีเหตุเพลิงไหม้อุปกรณ์ไฟฟ้าและสายสื่อสารในหลายพื้นที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมกับ สำนักงาน กสทช. เขต 33 (พิษณุโลก), เทศบาลนครพิษณุโลก และ ผู้ประกอบการสายสื่อสารโทรคมนาคม ดำเนินโครงการ “ตรวจสอบ ปรับปรุง ระบบจำหน่ายและสายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย” เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน แก้ไขปัญหาความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย  สร้างทัศนียภาพที่สวยงามให้แก่เมืองพิษณุโลก โดยมีกิจกรรมตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบจำหน่ายไฟฟ้า และจัดระเบียบสายสื่อสาร โดยเริ่มโครงการบริเวณถนนเอกาทศรถ ตั้งแต่แยกประตูผี ถึง แยก บ้านแขก ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลกระยะทาง 1 กิโลเมตร และจะดำเนินการในบริเวณอื่นๆ ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดเหตุเพลิงไหม้เป็นลำดับต่อไป

/////////////

 

The post ระดมเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จัดระเบียบ สายสื่อสาร ป้องกันเหตุอัคคีภัย appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites