logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ผู้ว่าสั่งตรวจเข้มสถานบันเทิง 17 แห่ง ตรวจสอบทางหนีไฟ ถังดับเพลิง เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก สั่งการให้ชุดจัดระเบียบสังคม ตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่รับผิดชอบ 17 แห่ง  เพื่อตรวจแผนผังร้าน ทางหนีไฟ ป้ายไฟทางหนีไฟ อุปกรณ์ดับเพลิง พร้อมใช้งานหรือไม่เมื่อเกิดเหตุ The post ผู้ว่าสั่งตรวจเข้มสถานบันเทิง 17 แห่ง ตรวจสอบทางห


  • Aug 06 2022
  • 193
  • 9438 Views

เมื่อเวลา 22.00 น.ของ วันที่ 5 สิงหาคม 2565   นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้สั่งการให้ชุดจัดระเบียบสังคมจังหวัดพิษณุโลก นำโดย นายนิสิต สวัสดิเทพ นายอำเภอเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยนายสุธี ชำนาญจิตร ปลัดอำเภอเมืองพิษณุโลก (หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง) นายอรัญ นิยะกิจ ปลัดอำเภอเมืองพิษณุโลก กองอำนวยรักษาความมั่นคงภายในประเทศ จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 39 เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และ ชุดปฏิบัติการพิเศษ DOPA 37 ร่วมตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อตรวจแผนผังร้าน ทางหนีไฟ ป้ายไฟทางหนีไฟ อุปกรณ์ดับเพลิง พร้อมใช้งานหรือไม่เมื่อเกิดเหตุ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคม ได้ตรวจเข้มสถานบันเทิง จำนวน 17 แห่ง ทั่วเมืองพิษณุโลก พบว่า สภาพอุปกรณ์ต่างๆพร้อมใช้งาน ประตูทางออก บันไดหนีไฟ  ไม่มีสิ่งกีดขวาง

ทั้งนี้เนื่องจากเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 01.00 น มีเหตุเพลิงไหม้ร้านเมาเท่นบีผับ ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 14 ราย และบาดเจ็บจำนวนหลายราย ซึ่งจังหวัดพิษณุโลกได้มีการทำความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการให้ความสำคัญแก่ทางหนีไฟ อุปกรณ์ดับเพลิง ป้ายบอกทางหนีไฟ ให้พร้อมใช้งาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ

//////////

 

The post ผู้ว่าสั่งตรวจเข้มสถานบันเทิง 17 แห่ง ตรวจสอบทางหนีไฟ ถังดับเพลิง เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites