logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ธารน้ำใจ นำเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยบ้านแม่ระหัน

ธารน้ำใจ นำสิ่งของอุปโภคบริโภค และน้ำดื่มสะอาด จำนวนกว่า 300 แพ็ค บรรทุกใส่เรือ มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ทุ่งแม่ระหัน หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมืองพิษณุโลก The post ธารน้ำใจ นำเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม มอบให้ผู้ประสบอุทกภั


  • Sep 29 2022
  • 202
  • 8521 Views

วันนี้ ( 29 ก.ย.) ที่ บ้านแม่ระหัน หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในทุ่งบางระกำโมเดล ของกรมชลประทาน ที่รับน้ำจากภาคเหนือ มาเก็บไว้ก่อนส่งทุ่งภาคกลาง สามารถกักเก็บน้ำได้ถึง 400 ล้าน ลบ.ม.  ล่าสุดมวลน้ำได้หลากเข้าทุ่งบางระกำโมเดล แล้ว ประมาณ 240 ล้าน ลบ.ม. กินพื้นที่ 138,000 ไร่

โดยวันนี้นายสุทธิพงศ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย มอบหมายให้นายขวัญทอง สอนศิริ เป็นตัวแทน พร้อมด้วยนายนิสิต สวัสดิเทพ นายอำเภอเมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม ผู้นำท้องถิ่น นำสิ่งของอุปโภคบริโภค และน้ำดื่มสะอาด จำนวนกว่า 300 แพ็ค บรรทุกใส่เรือ นำไปมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในพื้นที่บ้านแม่ระหัน หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านกร่าง  จำนวน 39 ครัวเรือน เพื่อช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น

สำหรับพื้นที่บ้านแม่ระหัน หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านกร่าง อำเภอเมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นพื้นที่รองรับน้ำจากพื้นที่บางระกำโมเดล ระดับน้ำสูง ประมาณ 2 เมตร ถนนทางเข้าออกหมู่บ้านถูกน้ำท่วมไม่สามารถสัญจรได้จำนวน 2 สาย คือ สายหนองครก และสายวังไอ้เก๊า ประชาชนได้รับผลกระทบ ได้ไปใช้เส้นทางเข้าออกสายท่าช้าง คลองเมม อำเภอพรหมพิราม บางส่วนใช้เรือหางยาวเข้าออกซึ่งมีอยู่ประจำเกือบทุกหลังคาเรือน

/////

 

 

The post ธารน้ำใจ นำเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยบ้านแม่ระหัน appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites