logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

จองหัวหมู ไก่ต้ม เป็ดพะโล้ไหว้ตรุษจีนล่วงหน้า คึกคัก ที่้ร้านโต บริการ

ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปีนี้ยอดสั่งจองหัวหมู ไก่ และเป็ดพะโล้ ที่ร้านโต บริการ เป็นร้านรายใหญ่ของเมืองพิษณุโลก ปีนี้คึกคัก ไก่ เป็ดพะโล้ หัวหมู ไม่ต่ำกว่า 3,000 ตัวแล้ว ขณะที่ร้านปรับราคาขึ้นมาเล็กน้อย โดยเฉพาะหัวหมู ปรับราคาตามหมูเป็น   The post จองหัว


  • Jan 17 2023
  • 162
  • 9040 Views
จองหัวหมู ไก่ต้ม เป็ดพะโล้ไหว้ตรุษจีนล่วงหน้า คึกคัก ที่้ร้านโต บริการ
จองหัวหมู ไก่ต้ม เป็ดพะโล้ไหว้

วันนี้ ( 17 ม.ค.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านโต บริการ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายหัวหมู ไก่ เป็ด รายใหญ่และเก่าแก่ รายใหญ่ในพิษณุโลก ในตลาดสดโคกมะตูม ตลาดเทศบาล 4 อ.เมืองพิษณุโลก ขณะนี้มีประชาชนเริ่มมีการสั่งจองไก่ เป็ด และหัวหมู ในช่วงเทศกาลตรุษจีนวันที่ 20-22 ม.ค. นี้ เนื่องจากประชาชน โดยเฉพาะคนไทยเชื้อสายจีนในจังหวัดพิษณุโลก หวั่นว่าจะไม่สามารถเลือกซื้อหาได้ เพราะว่าในแต่ละปีนี้ของช่วงเทศกาลตรุษจีนจะมีผู้คนมาเลือกซื้อเยอะมาก ถึงกับต้องจับใบคิวในการซื้อทีเดียว  ส่งผลให้ที่ร้านโต บริการ แห่งนี้ต้องเปิดให้ประชาชนต้องสั่งจองเป็นประจำทุกปี และปีนี้ได้มีประชาชนได้โทรศัพท์มาสั่งจองกันแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ราย แล้ว

นางจินตนา อินคุ้ม   เจ้าของร้านโต บริการ กล่าวว่า  ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ทางร้าน ได้เปิดให้ประชาชนได้สั่งจอง ไก่สด เป็ดพะโล้ และหัวหมู กันแล้ว เพื่อให้ประชาชนได้นำไปกราบไหว้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งปีนี้มียอดสั่งจองแล้วไม่ต่ำกว่า 200 รายแล้ว และคาดว่ากว่าจะถึงวันจ่าย วันไหว้ น่าจะไม่ต่ำกว่า 500 ราย โดยที่ไก่ไทยสด ได้มียอดสั่งจองแล้วกว่า 2,000 ตัว เป็ดพะโล้ ประมาณ 1,000 ตัว  ส่วนหัวหมู มียอดสั่งจองแล้วประมาณ 200 หัว โดยเฉพาะหัวหมู นั้น ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นห้างร้าน บริษัทเอกชน ที่มักจะนำไปไหว้แล้วเลี้ยงพนักงานมากกว่า และสั่งแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 30-50 หัว ทีเดียว

ขณะที่ราคาในปีนี้ขยับขึ้นเล็กน้อย โดยราคาไก่ต้มน้ำปลา ตัวละ 250-270 บาท   เป็ดพะโล้ ตัวละ 400 บาท หมูช่วง ก.ก.ละ 170-180 บาท ขณะที่หัวหมู ปีนี้อยู่ที่ราคาตั้งแต่ 900-990  บาท

//////////

The post จองหัวหมู ไก่ต้ม เป็ดพะโล้ไหว้ตรุษจีนล่วงหน้า คึกคัก ที่้ร้านโต บริการ appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites