logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ททท.พิษณุโลก จัดแคมเปญเปิดประสบการณ์ใหม่  เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม ลุ้นรับของที่ระลึก ที่เดินทางมากับแอร์เอเซีย

ททท. จัดแคมเปญ "เปิดประสบการณ์ใหม่  เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม" พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำหรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินแอร์เอเชีย เส้นทาง ดอนเมือง - พิษณุโลกที่บินมาในวันที่ 20,21,22 มกราคม 2566  และ วันที่ 27,28,29 มกราคม 2566 วั


  • Jan 22 2023
  • 81
  • 8873 Views
ททท.พิษณุโลก จัดแคมเปญเปิดประสบการณ์ใหม่  เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม ลุ้นรับของที่ระลึก ที่เดินทางมากับแอร์เอเซีย
ททท.พิษณุโลก จัดแคมเปญเปิดประส

วันนี้( 22 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ท่าอากาศยานจังหวัดพิษณุโลก นางสาว ญาติกา แก้วบริสุทธิ์  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ได้จัดแคมเปญ “เปิดประสบการณ์ใหม่  เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม” พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำหรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินแอร์เอเชีย เส้นทาง ดอนเมือง – พิษณุโลกที่บินมาในวันที่ 20,21,22 มกราคม 2566  และ วันที่ 27,28,29 มกราคม 2566 วันละ 20 รางวัล เพื่อกระตุ้นความต้องการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยว Active Senior และกลุ่มวัยทำงาน ให้ออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในประเทศด้วยมุมมองใหม่ที่แตกต่างจากเดิมพร้อมมุ่งนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทยตามแนว คิด Soft Power ชูเอกลักษณ์ของเมนูอาหารถิ่น(Local Food) สะท้อนอัตลักษณ์แต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ จากการสร้างการรับรู้สู่การเดินทางจริงผ่านประสบการณ์ภาพจำ ความรู้สึก และรสชาติอาหารท้องถิ่นที่คุ้นเคยเชื่อมโยงกับเรื่องราวบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม อัตลักษณ์พื้นที่ในเมืองรอง เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้การท่องเที่ยวเมืองรองให้ยังคงเป็นกระแสท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อีกทั้งส่งเสริมให้เกิดการกระจายตัวการเดินทางท่องเที่ยวและรายได้จากเมืองหลักสู่พื้นที่เมืองรองทั่วประเทศตามแนวทางของรัฐบาลในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

นางสาว ญาติกา แก้วบริสุทธิ์  ผอ.ททท.สำนักงานพิษณุโลก กล่าวว่า ทาง ททท. ได้ร่วมกับ สายการบินแอร์เอเชีย จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง “เปิดประสบการณ์ใหม่  เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม” พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำหรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินแอร์เอเชีย เส้นทาง ดอนเมือง – พิษณุโลก โดยผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินดังกล่าว เพียงแค่ง่ายๆแจ้งที่นั่ง ก็มาร่วมจับรางวัลกับบูท ททท. ได้ วันละ 20 รางวัลทีเดียว

////////////

 

The post ททท.พิษณุโลก จัดแคมเปญเปิดประสบการณ์ใหม่  เที่ยวเมืองรองมิรู้ลืม ลุ้นรับของที่ระลึก ที่เดินทางมากับแอร์เอเซีย appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites