logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

รมว.พม. เปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดพิษณุโลก

รมว.พม. เปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดพิษณุโลก ประจําปี 2565  ภายใต้แนวคิด “ปฏิรูปสู่การพัฒนาเพื่อคนทั้งมวล : พลังนวัตกรรมสู่โลกที่เข้าถึงได้และเป็นธรรม The post รมว.พม. เปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดพิษณุโลก appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Jan 27 2023
  • 166
  • 3838 Views
รมว.พม. เปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดพิษณุโลก
รมว.พม. เปิดงานวันคนพิการสากลจ

วันที่ 27 มกราคม 2566  นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานเปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดพิษณุโลก ประจําปี 2565   ซึ่งทางองค์การสหประชาชาติได้ได้กำหนดประเด็นหลัก คือ “การปฏิรูปสู่การพัฒนาเพื่อคนทั้งมวล : พลังนวัตกรรมสู่โลกที่เข้าถึงได้และเป็นธรรม” โดยมุ่งหวังให้คนพิการสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาเป็นกลไกสำคัญในการสร้างการเปลี่ยนแปลงทางสังคม

ทั้งนี้ มีการมอบช่อดอกไม้ มอบไม้เท้าสีขาว มอบเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณให้แก่ คนพิการ บุคคล ชมรม องค์กร หน่วยงาน และภาคีเครือข่าย มอบป้ายสัญลักษณ์สถานที่ที่เป็นมิตรสำหรับคนพิการและทุกคน พร้อมจับรางวัลมอบให้คนพิการ และเยี่ยมชมนิทรรศการ ผลิตภัณฑ์ขององค์กรคนพิการ  และการแสดงดนตรีจากมณฑลทหารบกที่ 39   ณ ลานโดมจอดรถยนต์หน้าศาลาประชาคม  ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก

///////

 

The post รมว.พม. เปิดงานวันคนพิการสากลจังหวัดพิษณุโลก appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites