logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ แต่งชุดนักรบพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

พิษณุโลก พรรคไทยศิวิไลเ The post ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ แต่งชุดนักรบพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Jan 28 2023
  • 175
  • 6038 Views
ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ แต่งชุดนักรบพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง
ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ แต่งชุดนักร

พิษณุโลก พรรคไทยศิวิไลเดินสายเยือนพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกสุโขทัยกำแพงเพชร โดยที่จังหวัดพิษณุโลกได้แต่งชุดนักรบ มาที่ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช สักการะขอพรพร้อมเปิดศึกบุกชิงเก้าอี้ส.สทั่วประเทศมั่นใจหากได้จัดตั้งรัฐบาลจะทำให้หนี้สาธารณะของประเทศลดลงครึ่งหนึ่ง ได้อย่างแน่นอน

เมื่อเวลา 9:00 น วันที่ 28 มกราคม 2566 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไล ได้เดินทางวันที่ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยได้ แต่งชุดนักรบ มาพร้อม กับสมาชิกพรรคโดยเฉพาะกุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์”  ได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคลงชิงเก้าอี้ส.สในพื้นที่อ่างทอง บ้านเกิด

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่าผมเป็นคนพิษณุโลกโดยกำเนิดและเรียนจบที่โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ที่ พระราชวังจันทน์แห่งนี้ เมื่อปี 36-39 จึงมีความผูกพันกับบ้านเกิด การที่มาสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์ที่ทำคุณูปการให้กับบ้านเมือง ถ้าไม่มีพระองค์ท่านประเทศคงไม่มีอาณาเขตทุกวันนี้ ตลอดจนพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ที่สร้างบ้านเมืองให้เป็นปึกแผ่น ที่ผ่านมาผมเคยถวายสัตย์กับสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่วัดใหม่ชัยมงคลมาครั้งหนึ่งแล้ว ไม่คิดจะลงเล่นการเมือง แต่เมื่อได้เข้ามาเล่นการเมือง ก็พบว่าประชาชนมีความทุกข์ร้อนหลายเรื่อง คนไทย 66 ล้านคนมีหนี้ ปัญหาของประเทศชาติประชาชนเดือดร้อนหนี้คนไทยปัจจุบันมีมากถึง 10.5 ล้านล้านบาท ซึ่งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สร้างไว้มากถึง 47%

การเป็นพรรคการเมืองที่ต้องการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชนพรรคไทยศรีวิไลย์ เชื่อมั่นว่าประชาชนให้ความศรัทธาพรรค มีการส่ง ส.ส ลงทั้งในระบบเขตเลือกตั้งและบัญชีรายชื่อ เพื่อทำประโยชน์ให้กับประชาชน พรรคของเราไม่มีการซื้อเสียงประชาชน ไม่เหมือนหลายพรรคที่เป็นผู้แทนจากการจ้างประชาชนให้ลงคะแนนเหมือนหลายๆพรรค แนวทางแก้ไขปัญหาให้ประชาชนโดยรวมโดยเชื่อมั่นว่า ถ้าได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลในช่วง 4 ปี จะสามารถทำให้รัฐบาลมีหนี้สาธารณะลดลงครึ่งหนึ่ง สามารถแก้ไขปัญหาทำให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นเกินกว่า 50% โดยปัจจุบันก็เริ่มดีขึ้นมาก แล้วนักท่องเที่ยวเริ่มเข้ามาในประเทศ รายได้รัฐบาลเพิ่มมากขึ้นปีละ 5 แสนล้านบาท มีรายได้อื่นๆจะมาดูแลบำบัดทุกข์ให้กับคนแก่คนชรา

ด้วยความสามารถของผมที่รู้ทุกอย่าง รู้ว่าอะไรควรทำก่อนหลัง ผมจะทำให้รัฐบาล ดีขึ้น 100% ถ้าประชาชนไว้วางใจในฐานะลูกหลานพระนเรศวร ผมมีความตั้งใจ มั่นใจว่าผม ทำให้ลูกหลานพระนเรศวรประชาชนคนไทยสามารถลืมตาอ้าปากได้อยู่ดีมีสุข อย่างแน่นอนส่วนปัญหาที่สภาทำงานไม่ได้เนื่องจากว่าปัจจุบันมีผู้แทนราษฎรลาออกไปกว่าร้อยคนเพื่อไปสังกัดพรรคการเมืองให้ครบ 90 วันนั้น ช่วงนี้สภาพอยู่ในช่วงสุดท้ายก่อนที่จะมีการยุบสภาในวันที่ 9 มีนาคม แต่เพิ่งมีการอนุมัติซื้อเครื่องบินเพื่อเป็นหนี้ผูกพันไปถึงรัฐบาลข้างหน้า ซึ่งตนก็ไม่เห็นด้วย

หลังจากนั้นจะพาลูกทีม ลงพื้นที่ 77 จังหวัด 300 อำเภอ โดยใช้ 1 สมองกับ 2 เท้าเดินทางไปหาประชาชนถึงในพื้นที่ สำหรับที่จังหวัดพิษณุโลกตั้งใจส่งผู้สมัครสส. ครบทั้ง 5 เขตในการทำงาน ตนจะไม่มีวันลืมพิษณุโลกบ้านเกิดอย่างแน่นอน

ด้าน กุ้งพลอย น.ส. กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้เข้าเป็นสมาชิกพรรค กล่าวว่า เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมามี พรรคการเมืองบางพรรค ได้ติดต่อเข้ามา แต่นั้นเรายังไม่ได้แก้ไขปัญหาชีวิตจึงใช้เวลา 3 ปีที่ผ่านมา ในการแก้ไขปัญหาชีวิต โดยมั่นใจว่าไม่ใช่คนไม่ดี 100% แม้ว่าอาจจะมีการผิดพลาด ก็คิดว่าเราจะทำอะไรเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน จึงลองสมัครดู จึงได้มายื่นใบสมัครตามกติกาพรรคที่วางไว้ทุกอย่าง ที่ผ่านมาเคยมีบทเรียนจากการแก้ไขปัญหาการพนัน โดยตั้งใจว่าจะลงในพื้นที่อ่างทอง ตอนนี้อายุใกล้จะ 40 ปีแล้วเลยอยากจะทำอะไรให้กับบ้านเกิดบ้าง ถ้าประชาชนให้โอกาส

The post ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ แต่งชุดนักรบพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites