logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

นายกอบจ.พิษณุโลกร่วมหว่านทานลูกมะกรูด วัดสามเรือน

วันที่ 29 มกราคม 2566 น The post นายกอบจ.พิษณุโลกร่วมหว่านทานลูกมะกรูด วัดสามเรือน appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • Jan 29 2023
  • 131
  • 4564 Views
นายกอบจ.พิษณุโลกร่วมหว่านทานลูกมะกรูด วัดสามเรือน
นายกอบจ.พิษณุโลกร่วมหว่านทานลู

วันที่ 29 มกราคม 2566 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒน์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นางณัฏฐา ชาวดง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เขตอำเภอบางกระทุ่ม ร่วมงานประเพณีหว่านทานลูกมะกรูด ณ วัดสามเรือน ตำบลนครป่าหมาก อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก

สำหรับงานประเพณีหว่านทานลูกมะกรูดของวัดสามเรือน จัดขึ้นในวันที่ 29 มกราคมของทุกปี โดยในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 29 มกราคม 2566 เพื่อสืบทอดตามเจตนารมณ์ของหลวงพ่อหรั่ง ซึ่งปฏิบัติกันสืบทอดมาเป็นประจำทุกปีและถือเป็นประเพณีแห่งเดียวในประเทศไทย โดยทางวัดจะนำฉลากซึ่งมีหมายเลขรางวัลใส่ไว้ด้านในลูกมะกรูดก่อนจะนำไปหว่านทานให้แก่ประชาชน หากท่านใดเก็บลูกมะกรูดที่หว่านทานได้ก็จะนำฉลากด้านในออกเพื่อนำไปแลกของรางวัล ซึ่งมีทั้งข้าวสาร และของรางวัลอีกจำนวนมากที่มีผู้มีจิตศรัทธานำมาบริจาคให้แก่วัดเพื่อนำมาเป็นของรางวัลในการหว่านทาน โดยในปีนี้มีประชาชนมารอรับการหว่านทานลูกมะกรูดจำนวนหลายร้อยคน

The post นายกอบจ.พิษณุโลกร่วมหว่านทานลูกมะกรูด วัดสามเรือน appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites