logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ยิงหนุ่มรับจ้างกรีดยางดับคาสวนยางพารา ที่อำเภอนครไทย

เมื่อเวลา 22.00 น. วันท The post ยิงหนุ่มรับจ้างกรีดยางดับคาสวนยางพารา ที่อำเภอนครไทย appeared first on Phitsanulok Hotnews.


  • May 25 2023
  • 84
  • 5978 Views
ยิงหนุ่มรับจ้างกรีดยางดับคาสวนยางพารา ที่อำเภอนครไทย
ยิงหนุ่มรับจ้างกรีดยางดับคาสวน

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 24 พ.ค.2566  ร.ต.ท.ธนพร  ค้าของ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตในสวนยางพารา หมู่ 6 ต.หนองกะท้าว ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบูรณ์  สีแดง  ผกก. พ.ต.ท.พิสิฐ ปิ่นแก้ว รอง ผกก.ป.สภ.นครไทย ร.ต.อ.วรุต  จี่มุก นวท.(สบ 1) กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พบผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ ทราบชื่อคือ นายวิทยา  ดวงอุประ  อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ 6 ต.บ้านพร้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมยืดแขนยาวสีดำ กางเกงวอร์มสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนถูกที่ศีรษะด้านขวา หน้าอก และบริเวณช่วงไหล่ด้านหน้าด้านขวาจำนวนหลายรู ไม่มีรอยกระสุนออกด้านหลัง

ตำรวจสอบสวน นางเบญจวรรณ  ศรีบุญ ภรรยาของผู้เสียชีวิต ตนกับนายวิทยาแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน หลังจากที่ตนเลิกรากับสามีคนเก่า โดยนายวิทยาทำงานอยู่ที่ร้านแสงไทย ที่บ้านแก่งหว้าแก่งไฮ หมู่ที่ 8  ต.หนองกะท้าว ช่วงเวลา 07.00 -–17.00 น. จากนั้นจะมากรีดยางกับตนเพียงสองคนตั้งแต่เวลา 18.30 น. แล้วจะกลับบ้านพักเวลาประมาณ 02.00 น.ทุกวัน ซึ่งเริ่มมากรีดยางได้เป็นวันที่ 3 เท่านั้น เวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้ยินสุนัขเห่าทางทิศที่ตั้งกระท่อมของเจ้าของสวนยางพาราที่อยู่ห่างจากจุดที่ตนกรีดยางประมาณ 100 เมตร แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ตนกำลังก้มกรีดยางอยู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หันไปดูสามีที่กรีดยางอยู่ด้านซ้ายมือห่างกัน 1 ช่อง ก็พบว่าล้มลงนอนกับพื้น มองดูไปรอบบริเวณก็ไม่พบผู้ใด จึงไปดูสามีก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้วตนรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าของสวนยางพาราทราบ ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะเข้ามาดูที่เกิดเหตุและแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจคาดว่านายวิทยาผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาส่วนตัวกับผู้ใดผู้หนึ่ง จึงเป็นให้ถูกยิงเสียชีวิตในครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องชู้สาว จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการลอบยิงนายวิทยาจนเสียชีวิตเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

The post ยิงหนุ่มรับจ้างกรีดยางดับคาสวนยางพารา ที่อำเภอนครไทย appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites