logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

5 รถยอดนิยมที่น่าครอบครองแห่งปี 2021

จากปี 2020 ที่กำลังจะล่วงไปแล้วสู่การต้อนรับปี 2021 ด้วย 5 รถยนต์ยอดนิยมที่น่าครอบครองที่สุด เพื่อเป็นคำตอบสำหรับคนที่ถามว่าซื้อรถยี่ห้อไหนดี? รถยี่ห้อไหนที่กำลังมาแรงในปี 2021? จะมีรถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหนบ้างที่ติดอันดับ? เรามีคำตอบให้คุณแล้ว ที่นี่

โดย: Easy Branches Team

  • Dec 09 2020
  • 94
  • 9300 Views

Meta: 5 อันดับรถยนต์ยอดนิยมของคนไทยที่น่าซื้อและควรมีไว้ครอบครองในปี 2021 นี้ ซื้อรถยี่ห้อไหนดี? มีคำตอบที่นี่เลย!

จากปี 2020 ที่กำลังจะล่วงไปแล้วสู่การต้อนรับปี 2021 ด้วย 5 รถยนต์ยอดนิยมที่น่าครอบครองที่สุด เพื่อเป็นคำตอบสำหรับคนที่ถามว่าซื้อรถยี่ห้อไหนดี? รถยี่ห้อไหนที่กำลังมาแรงในปี 2021? จะมีรถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหนบ้างที่ติดอันดับ? เรามีคำตอบให้คุณแล้ว ที่นี่เลย!

1. Mazda 2 Hatchback มาสด้า 2 แฮทช์แบ็ก

รถยนต์ Eco Car 93 แรงม้าจากบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นที่เปิดตัวปี 2019 มาสด้า 2 ถือว่าเป็นรถเล็กในกลุ่มที่ประหยัดพลังงานตามมาตรฐานอีโคคาร์สากล เพราะสามารถประหยัดได้ถึง 23.3 กม.ต่อลิตร มีขุมพลังให้เลือก 2 รุ่น คือ เครื่องเบนซินและเครื่องดีเซล เครื่องดีเซลในรุ่นตัวท็อปจะมีราคาที่สูงกว่าแต่รุ่นเบนซินได้รับการตอบรับที่ดีกว่า มีทั้งตัวถัง Sedan และ Hatchback ให้เลือกจับจองตามราคาสนนที่น่าสนใจ ภาพลักษณ์ภายนอกสวยงามมาพร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ ไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้าและปลายท่อไอเสียแต่งโครเมียม กระจกแบบลดเสียงรบกวน เพิ่มความทันสมัยมากกว่ารุ่นก่อนๆแต่รับรองว่าสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างโฉบเฉี่ยว ส่วนห้องโดยสารภายในมีความหรูหราจากวัสดุที่ดีที่สุด ตกแต่งสวยงามแต่ยังคงมีความคับแคบอยู่เล็กน้อย


2. Honda City ฮอนด้าซิตี้

รถยนต์ Eco Car สัญชาติญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน DOHC VTEC 1.0 เทอร์โบ 3 สูบ 12 วาล์ว 122 แรงม้า สามารถประหยัดน้ำมันได้สูงถึง 23.8 กม.ต่อลิตรที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2019 มีการออกแบบใหม่ทั้งหมด ภายในที่กว้างขวาง ปลอดโปร่ง หรูหราและภายนอกที่ดูแข็งแกร่งในรูปแบบของสปอร์ตคาร์ เน้นไปที่การใช้งานอย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัย ถือได้ว่าเป็น Eco Car ที่สมรรถนะสูงที่สุดแต่ยังเป็นรองจากมาสด้า 2 อยู่ นอกจากนี้มีระบบ Honda Connect ที่สามารถตรวจสอบและควบคุมระบบของรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อมือถือได้

3. Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส

รถยนต์ Eco Car สัญชาติญี่ปุ่นที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2019 พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว 92 แรงม้า สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 23.3 กม.ต่อลิตร โตโยต้า ยาริส แฮทช์แบ็ก มีการปรับราคาให้สูงขึ้นเล็กน้อยแต่อัปเกรดเครื่องยนต์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้น่าสนใจมากขึ้น ภายนอกยังคงความโฉบเฉี่ยวเช่นเดิม ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED กระจังหน้าแต่งโครเมียม ส่วนภายในมีการออกแบบให้ทันสมัยเรียบง่าย เพิ่มความหรูหราด้วยสีดำและห้องสัมภาระแบบพับเบาะได้ ถือได้ว่าเป็นรถที่มีสมรรถนะคล่องตัวดีสำหรับการใช้งานในการขับขี่แบบปกติ

4. Honda ฮอนด้า

สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบรถยนต์ 4-5 ที่นั่งยี่ห้อ Honda ที่มีหลายรุ่น หลายแบบให้เลือกครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นฮอนด้าบริโอ ฮอนด้าอะเมซ ฮอนด้าแจ๊ส ฮอนด้าซิตี้ ฮอนด้าโมบิลิโอ ฮอนด้าบีอาร์-วี ฮอนด้าซีวิค ฮอนด้าเอชอาร์- วี ฮอนด้าซีอาร์-วี ฮอนด้าแอคคอร์ดก็ล้วนน่าจับจองด้วยกันทั้งสิ้น ดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นของแบรนด์ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังพร้อมด้วยเครื่องยนต์สมรรถภาพยอดเยี่ยม ทุกรุ่นของ Honda เป็นที่นิยมของคนไทยมากที่สุดและมีศูนย์บริการที่กระจายทั่วประเทศไทย ซึ่งนั่นเป็นข้อดีในการเข้าดูแลรักษาเครื่องยนต์ของคุณอย่างสม่ำเสมอ


5. Toyota Fortuner ฮอนด้า ฟอร์จูนเนอร์

เอาใจคนรักครอบครัวด้วย Toyota Fortuner รถกลุ่มพีพีวี 7 ที่นั่งที่เปิดตัวในปี 2020 นี้ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นรถรุ่นท็อปที่แพงที่สุดในตลาดพีพีวี ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้มีเครื่องยนต์ 2 รุ่นคือ ดีเซลเทอร์โบ 150 แรงม้าและ 204 แรงม้าพร้อมสมรรถนะที่ดีกว่าเดิมและมีอุปกรณ์ใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกมากมาย ว่ากันด้วยภายนอกที่มีการดีไซน์ให้ตัวรถใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ดูโฉบเฉี่ยวพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง ส่วนภายในดีไซน์ให้เหมาะกับการใช้งาน เน้นความหรูหรา พรีเมี่ยมด้วยโทนสีดำพร้อมระบบ Toyota Safety Sense เพื่อความปลอดภัย

และนี่ก็คือรถยนต์ทั้ง 5 อันดับที่เราแนะนำให้ซื้อในปี 2021 นี้ที่เน้นเรื่องความคุ้มค่าและความปลอดภัย หากคุณสนใจรถยนต์รุ่นไหน โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและเข้าเยี่ยมชมรถด้วยตัวเองเพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้งานและตอบโจทย์ของคุณมากที่สุด

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image