logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

DCVT ส่งมอบรถบรรทุก Fuso ล็อตใหญ่ให้กับบริษัท ทรัค โลจิสติกส์ 60

ประชาสัมพันธ์ ●   DCVT (Daimler Commercial Vehicles (Thailand) Ltd.) สร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบรถบรรทุก FUSO ล็อตใหญ่ จำนวน 21 คัน รุ่น FJ1523R จำนวน 9 คัน และรุ่น FJ2528R จำนวน 12 คัน เสริมทัพให้แก่บริษัท ทรัค โลจิสติกส์ 60 The post DCV

โดย: motortrivia.com

  • Jan 24 2023
  • 125
  • 5977 Views
DCVT ส่งมอบรถบรรทุก Fuso ล็อตใหญ่ให้กับบริษัท ทรัค โลจิสติกส์ 60
DCVT ส่งมอบรถบรรทุก Fuso ล็อตใ

ประชาสัมพันธ์

●   DCVT (Daimler Commercial Vehicles (Thailand) Ltd.) สร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบรถบรรทุก FUSO ล็อตใหญ่ จำนวน 21 คัน รุ่น FJ1523R จำนวน 9 คัน และรุ่น FJ2528R จำนวน 12 คัน เสริมทัพให้แก่บริษัท ทรัค โลจิสติกส์ 60 จำกัด (Truck Logistics 60) ผู้เชี่ยวชาญในการขนส่งสัตว์และอาหารสัตว์ทั่วประเทศ โดยมีนายสุธรรม มังสาทอง และ นางกัญญาภรณ์ ธนตระกูลวงศ์ เป็นผู้รับมอบ ณ หจก.อ.ยนต์ทรัคเซลส์ จ.สระบุรี ผู้จำหน่ายของ DCVT

●   คุณราล์ฟ เครเมอร์ (Ralf Kraemer) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DCVT (ดีซีวีที) กล่าวว่า “DCVT รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ทรัคส์โลจิสติกส์ 60 ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฟูโซ่ และเชื่อมั่นในศักยภาพของรถบรรทุกฟูโซ่ ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการในธุรกิจโลจิสติกส์ซึ่งจำเป็นต้องใช้รถที่มีสมรรถนะแข็งแกร่งและทนทาน สะท้อนให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายของเราโดดเด่นและตรงกับความต้องการของลูกค้าทำให้กลับมาใช้บริการเราต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังเล็งเห็นว่าความต้องการรถเพื่อการพาณิชย์ยังคงมีเติบโตและเป็นส่วนสําคัญที่ช่วยผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมไทย ดังนั้นเราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดที่แตกต่างกันเพื่อมอบคุณค่าและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า”

●   คุณยงยศ ชัยลาภยศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด อ.ยนต์ทรัคเซลส์ กล่าวว่า “ยินดีที่ได้ส่งมอบรถบรรทุกฟูโซ่ จำนวน 21 คัน ให้กับบริษัท ทรัคส์โลจิสติกส์ 60 จำกัด ซึ่งเป็นลูกค้าที่เชื่อมั่นและมั่นใจเลือกใช้รถบรรทุกฟูโซ่ของเรามาโดยตลอด เราพร้อมที่จะเป็นส่วนช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าสู่จุดหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพและบริการหลังการขายเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเก่าและสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร”

●   สำหรับ รถบรรทุกฟูโซ่ FJ1523R นั้น เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะอันแข็งแกร่ง มีแรงขับเคลื่อน 231 แรงม้าให้แรงบิดที่สูงถึง 810 นิวตันเมตรที่ 1,200-1,600 รอบ/นาที น้ำหนักสามารถบรรทุกรวมได้ถึง 15 ตัน ขณะที่ รถบรรทุกฟูโซ่ FJ2528R มีแรงขับเคลื่อน 278 แรงม้า ให้แรงบิดที่สูงถึง 1,100 นิวตันเมตรที่ 1,200-1,600 รอบ/นาที น้ำหนักสามารถบรรทุกรวมได้ถึง 25 ตัน โดยทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมแอโรไดนามิกที่ลดแรงต้านของลม และลดอัตราการเผาผลาญเชื้อเพลิง รวมถึงมีระบบเบรก ABS เป็นมาตรฐานจากโรงงาน มีประสิทธิภาพในด้านการทรงตัวและความปลอดภัยในทุกสภาพการขับขี่

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.dcvt.co.th หรือ facebook.com/fusothailand หรือ facebook.com/Trucklogistics60

The post DCVT ส่งมอบรถบรรทุก Fuso ล็อตใหญ่ให้กับบริษัท ทรัค โลจิสติกส์ 60 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites