logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Rêver Automotive โชว์พลัง VtoL จาก BYD Atto 3

ประชาสัมพันธ์ ●   บริษัท Rêver Automotive จำกัด (เรเว่ ออโตโมทีฟ) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor) ได้จัดงาน BYD Rever Social Club powered from VtoL of A

โดย: motortrivia.com

  • Jan 27 2023
  • 195
  • 6084 Views
Rêver Automotive โชว์พลัง VtoL จาก BYD Atto 3
Rêver Automotive โชว์พลัง VtoL

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท Rêver Automotive จำกัด (เรเว่ ออโตโมทีฟ) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor) ได้จัดงาน BYD Rever Social Club powered from VtoL of ATTO 3 โดยใช้หลักการใช้กระแสไฟจากภายในรถ BYD ATTO 3 หล่อเลี้ยงงาน Party ให้สว่างเจิดจ้า สนุก และ รักษ์โลก

●   VtoL หรือ Vehicle to Load คือ เทคโนโลยีที่สามารถดึงพลังงานไฟฟ้าจากรถออกไปใช้งานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ โดยสามารถปล่อยกระแสไฟได้สูงสุด 2000w 10A. โดยสามารถใช้งานได้จนแบตเตอรี่รถเหลือ SOC 15% ระบบจะตัดไฟอัตโนมัติเพื่อรถยังคงเหลือกำลังไฟในการขับเคลื่อนได้

●   จะเห็นว่า ภายในงาน VtoL Party ในครั้งนี้ จะสว่างไสวไปด้วยพลังไฟจากการปล่อยกระแสไฟจากรถ BYD ATTO 3 จำนวน 34 คัน โดยจะจ่ายกระแสไฟตั้งแต่ Backdrop ด้านหน้า ซุ้มอาหารทั่วงาน มุมดูหนังซิลๆ เรื่องโปรด และไฮไลท์บนเวที ซึ่งเรานำวงดนตรี The Parkinson มาเปิดมินิคอนเสริต์ โดยส่วนใหญ่มาจากการปล่อยกระแสไฟจาก ATTO 3 ซึ่งจะเห็นว่า เราสามารถ party ได้อย่างสนุกสนานได้โดยไร้มลภาวะที่เป็นพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งเป็นการขานรับนโยบาย Net Zero Emission ของภาครัฐอีกด้วย

จากซ้าย : ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด, ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด และสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด

●   ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด เปิดเผยว่า “การจัดงานปารตี้ VtoL ในวันนี้ เป็นการเน้นย้ำที่ผมเคยพูดไปตั้งแต่วันแรกที่เรานำ BYD เข้ามาทำตลาดในไทย ว่า เราจะปลุกคนไทยทุกคนให้ตระหนักว่า การใช้พลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้นสามารถสร้างชีวิตที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเรา แต่หมายถึงทุกสิ่งรอบตัวเราจะดีขึ้น และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะผลักดัน Zero Emission ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม อย่างแท้จริง ผมจึงจัดงาน VtoL party ในวันนี้ เพื่อเป็นการย้ำว่า เราสามารถนำเทคโนโลยีและพลังงานรูปแบบใหม่มาเพื่อสร้าง NEV Ecosystem ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับคนไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของเรา”

●   และขอตอกย้ำอีกครั้ง ขณะนี้รถคันที่ 10,000 กำลังจะส่งออกจากท่าเรือประเทศจีนมายังประเทศไทย ตามที่แจ้งไว้ว่าลูกค้าที่จองในรอบแรก จะได้รับรถทุกคันภายในเดือน กุมภาพันธ์อย่างแน่นอน และยินดีที่จะประกาศให้ท่านผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ว่า เราจะเปิดรับจองอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้พร้อมกันที่โชว์รูมทั่วประเทศ และมีโควต้าเพิ่มเติมอีก 7,000 คัน พร้อมส่งมอบให้ได้ก่อนวันหยุดสงกรานต์นี้

BYD ATTO 3 และเทคโนโลยี VtoL หรือ Vehicle to Load

●   ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด กล่าวย้ำว่า “เรายังดูแลอย่างใส่ใจด้วย Rêver Care รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 ทุกคัน จะได้รับเงินอุดหนุนสูงสุด 150,000 บาท ตามมาตรการสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าจากภาครัฐ นอกจากนี้ ยังมาพร้อม Rêver Care สิทธิพิเศษมากมายที่จะช่วยคลายทุกความกังวลของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า (ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. ระยะเวลา 1 ปี บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปีเต็ม โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมงระยะเวลา 8 ปีเต็ม ฟรี! ทุกรายการ พิเศษกับการรับประกันตัวรถ (Warranty) และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.และ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.68% นาน 48 เดือน และอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่า 180,000 บาท) เหมือนเดิมค่ะ”

●   และในงาน EV me แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์รถยนต์ไฟฟ้า ที่รวบรวมรถยนต์ไฟฟ้าให้ทุกท่านสามารถเลือกไปขับได้นานเท่าที่ต้องการ EV me ประกาศความร่วมมือซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ATTO 3 จำนวน 100 คัน เพื่อรองรับกับกระแสความต้องการการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น และ จะมีการเพิ่มเติมจำนวนขึ้นในอนาคต ซึ่ง EV me ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์จากการใช้รถ โดยได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลัก สนับสนุนการลดมลภาวะ โดยใช้พลังงานจากรถยนต์ อันแสดงถึงศักยภาพของยานยนต์ไฟฟ้าในงานด้วย

●   สุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวถึงการที่ EV me แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์รถยนต์ไฟฟ้า นำรถเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ทาง EV me มีความยินดีที่ได้นำรถมาใช้ในงานครั้งนี้ เนื่องจากทางเรเว่ ออโตโมทีฟ กำลังเร่งที่จะส่งมอบรถให้ลูกค้าตามสัญญา การนำเสนอเทคโนโลยีของรถที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ซึ่งรถสันดาปทั่วไปทำไม่ได้ เป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาตอบสนองผู้ที่ต้องการใช้รถ ช่วยสร้างความมั่นใจและลดความกังวลของรถ EV โดยที่ EV me มีรถ EV ในแพลตฟอร์มค่อนข้างเยอะ หากต้องการทดลองเทคโนโลยี ทดลองขับ หรือจองรถ EV สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่แพลตฟอร์ม EV me ได้เลย”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.reverautomotive.com หรือ facebook.com/BYDReverThailandOfficial หรือ evme.io

The post Rêver Automotive โชว์พลัง VtoL จาก BYD Atto 3 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites