logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Sandy รับถ้วยแชมป์ในงาน The Night of Champions 2022

ประชาสัมพันธ์ ●   แซนดี้ ขึ้นถ้วยรับรางวัลแชมป์ประจำปี 2022 ประเภทนักขับรุ่น Super Car GT 3 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในรายการ “Thailand Super Series 2022” ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน The Night of Champions 2022 ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (อิมแพ็ค สปีด พาร์ค)

โดย: motortrivia.com

  • Jan 29 2023
  • 76
  • 7704 Views
Sandy รับถ้วยแชมป์ในงาน The Night of Champions 2022
Sandy รับถ้วยแชมป์ในงาน The Ni

ประชาสัมพันธ์

●   แซนดี้ ขึ้นถ้วยรับรางวัลแชมป์ประจำปี 2022 ประเภทนักขับรุ่น Super Car GT 3 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในรายการ “Thailand Super Series 2022” ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน The Night of Champions 2022 ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (อิมแพ็ค สปีด พาร์ค) เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

●   แซนดี้ สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง แข่งขันด้วยรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2 (Audi R8 GT3 Evo II) หมายเลข 25 โดยขับคู่กับ อากาซ แนนดี้ (Akash Nandy) ซึ่งทั้งคู่สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล มีคะแนนรวมสะสมสูงสุดในตาราง ทำให้ตำแหน่งแชมป์ประเภทนักขับ รุ่น Super Car GT 3 ตกเป็นของ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นับเป็นสมัยที่ 3 (แซนดี้คว้าแชมป์สมัยที่ 1 และ 2 ในปี 2019 และ 2020 ตามลำดับ)

●   แซนดี้ กล่าวหลังจากรับรางวัล “เราเผชิญกับความท้าทายมากมายในฤดูกาลนี้ และบ่อยครั้งที่คิดว่าแชมป์จะอยู่ไกลเกินเอื้อม แต่แล้วความหวังก็เกิดขึ้นในสนามสุดท้าย แซนดี้สู้อย่างเต็มที่เพื่อให้คว้าแชมป์สมัยที่ 3 มาให้ได้ รู้สึกดีใจที่ได้ขับคู่กับอากาซตลอดในฤดูกาลนี้ และเราคว้าแชมป์ประจำปีด้วยกัน และความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดการทำงานอย่างหนักจากทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ขอบคุณทุกคนในทีม ตอนนี้เรามองไปที่ฤดูกาลปี 2023 แล้ว แซนดี้ต้องการป้องกันแชมป์อีก ติดตามการอัพเดทฤดูกาลแข่งปีนี้ของแซนดี้เร็วๆ นี้”

●   ปัจจุบัน แซนดี้ลงแข่งภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี, บี-ควิก, อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น, การบินไทย, ไฮป์ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์, ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

●   ติดตามข่าวสารและผลงานของแซนดี้ได้ที่เว็บไซท์ : www.sandystuvik.com Facebook : facebook.com/SandyStuvik Twitter : twitter.com/SandyStuvik YouTube : youtube.com/user/Stuvikracing Instagram : instagram.com/sandystuvik หรือ Line@ : nav.cx/8mQwzrC     ●

The post Sandy รับถ้วยแชมป์ในงาน The Night of Champions 2022 appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites