logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Royal Enfield Super Meteor เปิดตัวในบางกอก มอเตอร์ โชว์

ประชาสัมพันธ์ ●   รอยัล เอนฟิลด์ บริษัทผลิตรถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องกว่า 122 ปี และผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250cc – 750cc) นำ Super Meteor 650 มาจัดแสดงครั้งแรกในประเทศไทยในงานบ

โดย: motortrivia.com

  • Mar 26 2023
  • 91
  • 3928 Views
Royal Enfield Super Meteor เปิดตัวในบางกอก มอเตอร์ โชว์
Royal Enfield Super Meteor เปิ

ประชาสัมพันธ์

●   รอยัล เอนฟิลด์ บริษัทผลิตรถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องกว่า 122 ปี และผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250cc – 750cc) นำ Super Meteor 650 มาจัดแสดงครั้งแรกในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 โดย Super Meteor 650 เป็นรถจักรยานยนต์ประเภทครูซเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ในตลาดครูซเซอร์ขนาดกลางที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย

●   Super Meteor 650 ถือเป็นการสานต่อมรดกการสร้างสุดยอดครูซเซอร์ของรอยัล เอ็นฟีลด์ โดยการใช้เครื่องยนต์ขนาด 648cc ซึ่งผ่านการทดสอบอันเข้มงวด และได้รับการยกย่อง รวมถึงรางวัลมากมายจากรถจักรยานยนต์ Interceptor 650 และ Continental GT 650 ตั้งแต่ปีค.ศ. 2018 เป็นต้นมา

●   คุณอนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ซึ่งครั้งนี้รอยัล เอ็นฟีลด์นำครูซเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด Super Meteor 650 มาเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานชมเป็นครั้งแรกในงาน ว่า

●   “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ คืองานมหกรรมแสดงยานยนต์ที่เปิดโอกาสให้ทั้งกลุ่มผู้ผลิต ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ บุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ รวมถึงแฟน ๆ ของรอยัล เอ็นฟีลด์ได้มาพบกัน ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่จำหน่ายทั่วโลกอย่างต่อเนื่องในประเทศ และ Super Meteor 650 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์บริทิช ครูซเซอร์ ก็คือหนึ่งในนั้น”

●   “การออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ในยุค 1950 แต่ปรับให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นเพื่อรองรับการขี่ระยะไกล ให้ผู้ขี่ได้ออกไปสัมผัสกับโลกกว้างจากเหนือจรดใต้ได้อย่างอิสระ ไร้ข้อจำกัดของระยะทาง ปัจจุบันรอยัล เอ็นฟีลด์ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางของประเทศไทยแล้ว รถจักรยานยนต์ของเราเข้าถึงกลุ่มผู้ขี่มากกว่าล้านคนทั่วโลก และเรามั่นใจว่า Super Meteor 650 จะเป็นรถจักรยานยนต์อีกรุ่นที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ของเราในปีนี้”

●   Super Meteor 650 สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขี่ได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นการออกไปขี่ครูซเซอร์บนถนนใหญ่ที่เปิดโล่ง ชมวิวท้องฟ้าอันกว้างใหญ่แบบไร้กังวลเรื่องเวลาหรือระยะทาง

●   รอยัล เอ็นฟีลด์มั่นใจว่า Super Meteor 650 จะสามารถเปลี่ยนใจคนที่รักการขี่รถจักรยานยนต์ แต่ไม่มีประสบการณ์ หรือยังไม่คิดขี่ครูซเซอร์ ให้มาติดใจอิสระของการเดินทางไปบนถนนที่ทอดยาวได้

●   ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 นอกเหนือจาก Super Meteor 650 แล้ว รอยัล เอ็นฟีลด์ก็นำรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เสริมรถจักรยานยนต์ของแท้ และเครื่องแต่งกายมาจัดแสดง รวมถึงจัดแคมเปญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Interceptor 650 – ส่วนลดเงินดาวน์ 8,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 3.59% (ค่างวด) พร้อมฟรีประกันรถหาย
  • Continental GT 650 – ส่วนลดเงินดาวน์ 8,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 3.59% (ค่างวด) พร้อมฟรีประกันรถหาย
  • Himalayan 411 – แพคเกจ Touring (กล่องอเนกประสงค์ 2 ข้าง พร้อมราง) มูลค่า 29,000 บาท
  • Hunter 350, Classic 350 และ Meteor 350 – ฟรีประกันรถหาย
  • คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกาย – ลดสูงสุด 30%

The post Royal Enfield Super Meteor เปิดตัวในบางกอก มอเตอร์ โชว์ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites