logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Axalta โชว์นวัตกรรมพ่นเคลือบบนพื้นผิวในบางกอก มอเตอร์โชว์

ประชาสัมพันธ์ ●   บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลก จัดแสดงนวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ RAPTOR (แรปเตอร์) สีพ่นเคลือบบนพื้นผิว พร้อมการสาธิตเต็มรูปแบบ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 (B

โดย: motortrivia.com

  • Mar 27 2023
  • 99
  • 3619 Views
Axalta โชว์นวัตกรรมพ่นเคลือบบนพื้นผิวในบางกอก มอเตอร์โชว์
Axalta โชว์นวัตกรรมพ่นเคลือบบน

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลก จัดแสดงนวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ RAPTOR (แรปเตอร์) สีพ่นเคลือบบนพื้นผิว พร้อมการสาธิตเต็มรูปแบบ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 (Bangkok International Motor Show) ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

●   นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของแอ็กซอลตา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีพ่นซ่อมรถยนต์ เป็นการขยายตลาดเพื่อเข้าถึงลูกค้ารายใหม่ ๆ พร้อมตอบสนองทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่รถกระบะไปจนถึงกลุ่ม off-road (ออฟโร้ด) และสร้างรายได้เพิ่มให้กับตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ

●   RAPTOR มีคุณสมบัติเด่น ปรับแต่งลายและสีได้หลายรูปแบบ มีสารเคลือบที่ทนทาน หนาแข็งแรง ทนต่อสารที่เป็นกรดและด่าง ป้องกันการกัดกร่อน ลดวงจรการเกิดสนิม ยืดหยุ่นดี ทนทานต่อรอยขีดข่วนและแรงกระแทก รวมทั้งทนต่อสภาพอากาศ ป้องกันและทนต่อการซีดจางจากรังสี UV ได้ดีเยี่ยม ยืดอายุการใช้งานสี ทำความสะอาดได้ง่าย ยึดเกาะดีเยี่ยม พ่นง่าย เมื่อพ่นลงบนพื้นผิวเหล็กต่อเนื่อง ทำให้ปราศจากรอยต่อ จึงกันน้ำ กันสนิม ปรับความเรียบหรือหยาบของพื้นผิวได้หลากหลายตามต้องการ รองรับการสั่นสะเทือนตามสภาพถนน ทนต่อสารเคมี น้ำมัน น้ำมันเครื่อง ไอเกลือ ประหยัดพลังงาน ใช้งานง่าย พ่นด้วยปืนได้หลายประเภท ไม่จำเป็นต้องพ่นในห้องพ่น

●   สนใจเป็นตัวแทนศูนย์ทำสีแรปเตอร์ สามารถติดต่อคุณรณภพ 081-372-0083 / โทร. 02-734-5001 หรือ www.axalta.com/th         ●

The post Axalta โชว์นวัตกรรมพ่นเคลือบบนพื้นผิวในบางกอก มอเตอร์โชว์ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites