logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Lexus Wellness Retreat กิจกรรมสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ประชาสัมพันธ์ ●   เลกซัส ประเทศไทย ร่วมกับ โรงพยาบาลเมดพาร์ค จัดกิจกรรมสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ “Lexus Wellness Retreat” โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์จิรยศ จินตนาดิลก ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การนอน จาก โรงพยาบาลเมดพาร์ค มาร่วมพูดคุยเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับความเค

โดย: motortrivia.com

  • Mar 27 2023
  • 125
  • 8104 Views
Lexus Wellness Retreat กิจกรรมสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Lexus Wellness Retreat กิจกรรม

ประชาสัมพันธ์

●   เลกซัส ประเทศไทย ร่วมกับ โรงพยาบาลเมดพาร์ค จัดกิจกรรมสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ “Lexus Wellness Retreat” โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์จิรยศ จินตนาดิลก ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การนอน จาก โรงพยาบาลเมดพาร์ค มาร่วมพูดคุยเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับความเครียด และการนอนไม่หลับ ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้ามอย่างใกล้ชิด เพื่อลูกค้า เลกซัส และ โรงพยาบาลเมดพาร์ค โดยเฉพาะ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok

●   ในยุคปัจจุบัน ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องของสุขภาพเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เลกซัส จึงมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะดูแลลูกค้าเสมือนครอบครัวของเราตามปรัญชา ‘omotenashi’ ที่เป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ทุกท่านที่มาร่วมงานนอกจากจะได้ร่วมรับฟังบรรยาย และถามตอบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพกับคุณหมออย่างใกล้ชิดแล้ว ยังได้รับบริการ Wellness Package สุดพิเศษ พร้อมจิบน้ำชายามบ่ายสุดหรูที่ Lobby Lounge ของโรงแรม Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok และยังมีโอกาสทดลองขับ The All-New Lexus RX PHEV ปลั๊กอินไฮบริดใหม่ล่าสุดจาก เลกซัส และ รถยนต์ เลกซัส หลากหลายรุ่น อาทิ ES 300h, IS 300h และ UX 250h อีกด้วย

●   นับเป็นการเริ่มต้นปีด้วยกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ เลกซัส ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษให้กับลูกค้าของเรา โดยในปีนี้ เลกซัส ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง ท่านที่สนใจกิจกรรมในครั้งถัดไปสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.lexus.co.th และ ช่องทางออนไลน์ Official Account : Lexus Thailand หรือ แอปพลิเคชัน Lexus Elite Club          ●

The post Lexus Wellness Retreat กิจกรรมสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites