logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ไอที

OPPO Find N2 Flip รับเครื่องวันแรกที่ AIS Shop Flagship Siam Center มอบกระเป๋าหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Milin

OPPO Find N2 Flip เปิดรับเครื่องวันแรกที่ AIS Shop Flagship Siam Center  มอบกระเป๋าหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลิมิเต็ดดีไซน์จากแบรนด์ Milin พร้อมของแถมจัดเต็ม The post OPPO Find N2 Flip รับเครื่องวันแรกที่ AIS Shop Flagship Siam Center มอบกระเป๋าหรูสุดเอ็กซ์

โดย: whatphone.net

  • Mar 27 2023
  • 77
  • 6495 Views
OPPO Find N2 Flip รับเครื่องวันแรกที่ AIS Shop Flagship Siam Center มอบกระเป๋าหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Milin
OPPO Find N2 Flip รับเครื่องวั

AIS 5G ร่วมกับ OPPO ส่งมอบ OPPO Find N2 Flip “พับที่ดีกว่าให้แก่ผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าเป็นวันแรก บรรยากาศภายใน AIS Shop Flagship Siam Center เต็มไปด้วยความคึกคัก (ภาพซ้ายไปขวา) นำโดยหมอโอ๊บธนดล วงศ์สอาดสกุล (Actor & Influencer), คุณมิลิน ยุวจรัสกุล (Milin Brand Designer) ผู้บริหารจาก AIS   คุณสินสุพจน์ เจริญกุลธวัช (Product Marketing), ผู้บริหารจากออปโป้ไทย คุณซิน เฮอ ซู (Account Director Operator คุณอภิพล หอมทอง (Senior Account Manager) พร้อมด้วย ฟอร์ดอรัญญ์ อัศวสืบสกุล และอั๋นณภัทร พัชรชวลิต ที่ร่วมเป็นตัวแทนถ่ายภาพในครั้งนี้ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของนวัตกรรมสมาร์ตโฟนที่ผสานดีไซน์พร้อมฟังก์ชั่นที่มากกว่า โดดเด่นด้วยจอพับที่ตอบโจทย์เรื่องความทนทาน เรียบเนียนแทบไม่เห็นรอย พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มที่มอบของแถมใจป้ำมูลค่ารวมกว่า 21,198 บาท หนึ่งในนั้นคือ กระเป๋าสุดหรู ลิมิเต็ดดีไซน์จากแบรนด์ Milin ที่เปล่งประกายความปังสะท้อนพลังความสดใสของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่ปลุกกระแส Y2K ให้กลายเป็นแกดแจ็ตสุดน่ารักที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัจริง

โดยภายในงานยังได้พบกับคุณมี่ มิลินยุวจรัสกุล ดีไซน์เนอร์สาวคนเก่ง เจ้าของแบรนด์ Milin ที่ได้มาร่วมพูดคุยถึงแนวคิดในการออกแบบกระเป๋าหรูสุดพรีเมี่ยม โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความเชื่อมั่นในพลังของการกระทำในสิ่งเล็กๆ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเปรียบได้กับปรากฏการณ์ปีกผีเสื้อขยับ (Butterfly Effect) ที่สามารถส่งผลกระทบต่อเนื่องเป็นลูกโซ่ จนก่อให้เกิดเป็นพายุทอร์นาโดลูกใหญ่ในอีกฟากหนึ่งของทวีป  เมื่อสิ่งเล็กๆ ได้เปลี่ยนเป็นพลังสำคัญ ย่อมทำให้เกิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ได้ เฉกเช่นเดียวกันกับ Milin ที่มีแนวทางชัดเจนและกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างไม่เกรงกลัว

OPPO Find N2 Flip

ตัวแทนของสาวยุคใหม่ เปี่ยมไปด้วยพลัง ที่ต้องการค้นพบและสัมผัสในสิ่งที่ดีกว่า ผ่านศิลปะการออกแบบกระเป๋าที่สวยงาม สะกดทุกสายตาและมอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร 

OPPO Find N2 Flip

นอกจากดีไซน์สุดประทับใจแล้ว งานนี้ยังมาพร้อมกับอินฟลูเอนเซอร์หนุ่มสุดฮอตอย่าง หมอโอ๊บธนดล วงศ์สอาดสกุล คุณหมอผู้โด่งดังจาก ซีรีส์วายแนวการแพทย์และแฟนตาซีทริอาช The Series’ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ OPPO Find N2 Flip กับเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมสนุก 

พร้อมด้วยสองหนุ่มหล่อหน้าหวานนักแสดงดาวรุ่งจาก GMMTV (ซ้ายไปขวา) ฟอร์ดอรัญญ์ อัศวสืบสกุล และ อั๋นณภัทร พัชรชวลิต ที่มาโชว์โมเมนต์สุดฟินร่วมกันในบรรยากาศงาน First Sales Day กับ AIS 5G และ OPPO อีกด้วย กับเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมสนุกภายในงาน

OPPO Find N2Flip สมาร์ตโฟนที่มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยขนาด 3.26 นิ้ว มอบรอยพับที่น้อยลงจนแทบมองไมเ่ห็นด้วย Flexion Hinge รุ่นล่าสุด เสริมด้วยประสิทธิภาพกล้องที่ดีกว่าด้วยร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad พร้อมด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้สนุกทุกมุมด้วย FlexForm Camera เพียงแค่พับและวางลงบนพื้นผิวต่างๆ ก็สามารถถ่ายภาพโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ครีเอทท่าทางได้อย่างอิสระยิ่งขึ้น และใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh และชาร์จไว 44W SUPERVOOC มอบประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถพับและกางได้ถึง 400,000 ครั้ง เทียบเท่าการเปิดและปิดสมาร์ตโฟนประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี  โดยมาพร้อมดีไซน์บางเบา โดยมีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. พกพาง่าย ใช้งานสะดวก มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black

OPPO Find N2 Flip

สำหรับท่านใดที่ต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นแรกจากออปโป้ที่มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มีวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท พิเศษด้วยการจับมือกันระหว่างออปโป้และพันธมิตร AIS  ส่งมอบโปรโมชันสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 5,500 บาท! เมื่อสั่งซื้อกับ AIS รับส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท รับ OPPO Find N2 Flip ในราคาเริ่มต้นเพียง 24,490 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน นำเครื่องเก่าแลกใหม่รับสิทธิ์ 2 ต่อ เป็นส่วนลดเพิ่มอีก 5,000 . รับสิทธิ์อัปเกรด Serenade เหนือกว่าใครทันที และของแถมพิเศษรวมมูลค่าสูงสุด 18,199 . เมื่อสั่งซื้อเครื่องพร้อมกับแพ็กเกจรายเดือน 5G Hot Deal Max Speed ตามเงื่อนไขบริษัท ที่เอไอเอสช็อป, เทเลวิซ, AIS Online store สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ AIS Shop รวมถึง OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/qxHer4yhO

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3J52gmx

#OPPOFindN2FlipTH #พับที่ดีกว่า #AIS5G #AISxOPPO 

The post OPPO Find N2 Flip รับเครื่องวันแรกที่ AIS Shop Flagship Siam Center มอบกระเป๋าหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Milin appeared first on .

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites