logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ภูมิภาค

ขิมก๋วยเตี๋ยวเรือกลางนา 10 บาท ขวัญใจประชาชน

พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวเรือขวัญใจประชาชนราคา 10 บาท อิ่มอร่อย ราคาน้อยแต่วิวหลักล้าน แบบนั่งชมท้องทุ่งนาชิลๆ ลมพัดผ่านเย็นสบายตลอดทั้งวัน รสชาติไม่ต้องพูดถึงน้ำซุป เข้มข้น หอมอร่อย กลมกล่อม ซึ่งเป็นรสชาติของก๋วยเตี๋ยวเรือแท้ๆ ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกลางนา จ.


  • Mar 27 2023
  • 132
  • 9565 Views
ขิมก๋วยเตี๋ยวเรือกลางนา 10 บาท ขวัญใจประชาชน
ขิมก๋วยเตี๋ยวเรือกลางนา 10 บาท

วันที่ 27 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวพาไปชิมก๋วยเตี๋ยวเรือขวัญใจประชาชนยุคประหยัด ชามละ 10 บาท อิ่มอร่อย นั่งชิลๆ ชมท้องทุ่งนาข้าว ลมพัดผ่านเย็นสบายตลอดทั้งวัน ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกลางนา ม.15 ต.บ้านวังกุ่ม ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก เป็นร้าน ที่มีลูกค้าแวะเวียนมารับประทานกันอย่างต่อเนื่อง ตลอดทั้งวัน ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็จะขายก๋วยเตี๋ยวเรือเพียง 10 บาท มีทั้งเส้นหมี่เหลือง เส้นใหญ่ เส้นเล็ก ให้เลือกทาน ทั้งหมูและเนื้อตุ๋น ส่วนรสชาติไม่ต้องพูดถึงน้ำซุป เข้มข้น หอมอร่อย กลมกล่อม ซึ่งเป็นรสชาติของก๋วยเตี๋ยวเรือแท้ๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้เด็ก ๆ และประชาชนทั่วไปได้ทานกันในยุคภาวะข้าวของแพง

นายดิเรก กันทะสา อายุ 36 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกลางนา ได้บอกว่า แต่เดิมเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ใน มหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดพิษณุโลก เปิดได้ประมาณ 1 ปีเศษ ๆ ก็ต้องมากระทบกับสถานการณ์โควิด-19 ระบาด จนต้องเก็บของกลับบ้านมาตั้งต้นใหม่ ก็เลยคิดว่างั้นก็เปิดที่บ้านนี่ล่ะ เป็นร้านแบบบ้านๆ ขายหน้าบ้าน เน้นราคาถูกหน่อย ชาวบ้านแถวนี้จะได้ทานกันได้ อีกอย่างเราไม่ต้องไปหาเช่าสถานที่เปิดร้านด้วย ก็เลยปรับปรุงหน้าบ้าน เป็นเพิงร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ เปิดขายชามละ 10 บาท จนผ่านมา 2 ปีกลายเป็นร้านขวัญใจชาวบ้านแถวนี้ไปเลย ตลอดทั้งวัน ก็มีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนตลอดทั้งวัน โดยราคาชามปกติของก๋วยเตี๋ยวเรือก็จะราคาเพียง 10 บาท ถ้าพิเศษ ก็ราคา 30 บาท มีทั้งหมูหมัก ตับ เนื้อตุ๋น และลูกชิ้น ข้าวก็มีทั้งหมู เครื่องใน และเนื้อ ชามละ 30 บาท เท่านั้น น้ำซุป ผักสด ฟรีตักไม่อั้น นอกจากนี้ยังมีขนมทานเล่นอย่างขนมถ้วย แค็ปหมูก็ราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น สำหรับเรื่องราคาก๋วยเตี๋ยวเรือ 10 บาท ยังขายได้ ไม่คิดจะขึ้นราคา ถึงแม้ว่าข้าวของจะแพง สงสารเด็กเล็ก ๆ กินไม่หมดถ้วยใหญ่ ถ้าถ้วยเล็กก็จะพอดี

สำหรับใครที่อยากจะแวะมาชิม ก๋วยเตี๋ยวเรือขวัญใจประชาชนยุคประหยัด ชามละ 10 บาท อิ่มอร่อย วิวแบบท้องทุ่งนาลมเย็นๆ ก็แวะมาได้ร้านตั้งอยู่ บนถนนพิษณุโลก-บางระกำ เลยสวนน้ำบางระกำมาเล็กน้อย ร้านอยู่ขวามือ เลี้ยวเข้าซอยจ่านอง ไปประมาณ 100 เมตร ร้านอยู่ริมถนน ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 8.00-16.00 น. สอบถามเส้นทาง 082-3822667

/////////////////////

The post ขิมก๋วยเตี๋ยวเรือกลางนา 10 บาท ขวัญใจประชาชน appeared first on Phitsanulok Hotnews.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites