logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

เปิดตัว “realme 12 5G-realme 12X 5G” รองรับ 5G

สร้างปรากฏการณ์ Portrait Master แรงต่อเนื่อง! หลังงานเปิดตัว realme 12+ 5G และ realme 12Pro+ 5G จนประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายและได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยไปอย่างล้นหลาม กับฟีเจอร์ระดับเรือธงครั้งแรกในเซกเมนต์ ทั้งเทคโนโลยีเลนส์ซูมเพอริสโคปและระบบป


  • Apr 23 2024
  • 83
  • 8527 Views
เปิดตัว “realme 12 5G-realme 12X 5G” รองรับ 5G
เปิดตัว “realme 12 5G-realme 1
สร้างปรากฏการณ์ Portrait Master แรงต่อเนื่อง! หลังงานเปิดตัว realme 12+ 5G และ realme 12Pro+ 5G จนประสบควาสำเร็จแบบถล่ทลายและได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยไปอย่างล้นหลา กับฟีเจอร์ระดับเรือธงครั้งแรกในเซกเนต์ ทั้งเทคโนโลยีเลนส์ซูอริสโคปและระบบป้องกันภาสั่นไหว SuperOIS วันนี้ realme (เรียลี) แบรนด์สาร์ตโฟนเื่อคนรุ่นใหที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ต่อยอดควาสำเร็จไปอีกขั้น ประกาศเปิดตัวสาร์ตโฟนอีก 2 รุ่นในตระกูล “12 Series 5G” ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ Number Series ที่ต้องการือถือถ่ายภาสวยด้วยฟีเจอร์กล้องขั้นเท ร้อรองรับคลื่น 5G ได้อย่างเต็ประสิทธิภาในราคาเบาๆ ที่ทุกคนจับต้องได้ากกว่าเดิ
image.jpeg
“realme 12 5G” ชูกล้อง Portrait ซู 3 เท่ารุ่นแรกในเซกเนต์บนควาละเอียด 108 ล้านิกเซล
นำเสนอฟีเจอร์กล้องโหด Portrait ร้อประสิทธิภาซู 3 เท่าแบบไ่สูญเสียรายละเอียดรุ่นแรกในเซกเนต์ ถือเป็นาตรฐานให่ของสาร์ตโฟนในกลุ่ราคาเดียวกัน รองรับภาบุคคลทั้งเดี่ยวและกลุ่ ร้ออัลกอริธึปรับปรุงให่เื่อป้องกันไ่ให้บริเวณขอบภาบิดเบี้ยว คุณจึงได้ภาที่คชัดทุกองศาและสวยสจริงากที่สุด โดยยังคงร้อชุดฟิลเตอร์เศษทั้ง 3 แบบ ได้แก่ Journey, Memory และ Maverick ซึ่ง realme ร่วือในการสร้างสรรค์กับช่างภารางวัลออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ ิแรนด้า) เื่อการแต่งสีโทนภาได้สวยงาระดับภายนตร์ฮอลลีวู้ด
image.jpeg
รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกัน กับดีไซน์ขอบตัวเครื่องและส่วนที่โดดเด่นกว่าใคร
realme 12 5G ยังอบดีไซน์ตัวเครื่องสุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาสวิส โดดเด่นด้วยหน้าปัด Sunburst ที่ใช้การขัดเงาวงกลากกว่า 500 ดวง ตกแต่งฝาหลังด้วยื้นผิวลายตะเข็บแบบ 3D Jubilee Bracelet และขอบ PVD ขัดเงา ภายใต้บอดี้ที่เรียวบางเียง 7.69 .

นอกจากนี้ realme 12 5G ยังอบประสบการณ์ที่เต็อิ่กว่ือถือทุกค่ายในราคาเดียวกัน ด้วยหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.72 นิ้ว ร้อควาสว่างสูงสุด 950 nits จึงองเห็นได้อย่างชัดเจนแ้อยู่กลางแสงแดดจ้า แถรีเฟรชเรตแบบไดนาิก 6 ระดับ สูงสุดเทียบเท่ารุ่นเรือธงที่ 120Hz ช่วยการรับชที่ลื่นไหลในทุกคอนเทนต์ เสริด้วยลำโงสเตอริโอคู่ เื่อให้ผู้ใช้งานได้สัผัสทั้งภาและเสียงอันน่าประทับใจ

image.jpeg
ฟีเจอร์สุดล้ำร้อหน่วยควาจำที่ใหญ่ที่สุดในเซกเนต์
realme 12 5G ร้อฟีเจอร์สุดล้ำากายทั้ง Dynamic Button รุ่นแรกในเซกเนต์เื่อการปรับแต่งและเรียกใช้คำสั่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว Rainwater Smart Touch ระบบตรวจจับละอองน้ำบนหน้าจอหรือนิ้วือที่เปียก เื่อเิ่ประสิทธิภาการทัชหน้าจอที่แ่นยำขึ้น และยังร้อเฟิร์แวร์เวอร์ชันล่าสุดอย่าง realme UI 5.0 บนระบบปฏิบัติการ Android 14 ให่ล่าสุด ร้อฟีเจอร์ Mini Capsule 2.0 ซึ่งจะแสดงผลทั้งการเล่นเลง สภาภูิอากาศ ตารางกิจกรร และข้อูลการนับก้าวได้อย่างชัดเจน ากไปกว่านั้นยังอบหน่วยควาจุที่ใหญ่จุใจด้วย RAM 8 GB และ ROM 256 GB ซึ่งนับว่าสูงสุดในเซกเนต์เลยทีเดียว

ราคาและการจำหน่าย
realme 12 5G นำเสนอในสเปกควาจุ 8/256 GB ในโทนสี Twilight purple และ Woodland Green เปิดราคาจำหน่ายในประเทศไทยเยง 7,999 บาท
วางจำหน่ายผ่านช่องทางเครือข่าย AIS, True และ Dtac ในวันที่ 26 เษายน และวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee/ Lazada และ Tiktok Shop ในราคาิเศษเื่อใช้ voucher เหลือเียง 7,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เษายน – 7 ฤษภาค (เฉาะช่องทาง Lazada ในวันที่ 23 เษายน – 25 เษายน) รวไปถึงช่องทางตัวแทนจำหน่ายรวถึง realme Brand Shop ทั่วประเทศ โดยในทุกช่องทางการสั่งซื้อยังจะได้รับของแถิเศษอีกากาย
●      ช่องทางการสั่งซื้อ Shopee : https://bit.ly/4aQNieK
●      ช่องทางการสั่งซื้อ Lazada : https://bit.ly/3U3cmbE

image.png
realme 12x ปฏิวัติประสบการณ์ 5G อบประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดในเซกเนต์
สั่นสะเทือนตลาดสาร์ตโฟนรุ่นเล็กด้วยการนำเทคโนโลยีสัญญาณ 5G าใส่ไว้ในรุ่นเริ่ต้น (Entry-level) เื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงประสบการณ์อินเตอร์เน็ตควาเร็วสูงได้ง่ายขึ้น โดย realme 12X 5G ติดตั้งเสารับสัญญาณ 5G จำนวน 6 เสา รอบด้านแบบ 360องศา และอัลกอริธึิ่ประสิทธิภาเครือข่าย จึงจับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้เสถียรกว่าและสาารถดาวน์โหลดขู้ลด้วยควาเร็วสูงสุดถึง 3.27Gbps นอกจากนี้ ยังใช้ชิปเซ็ต Dimensity 6100+ 5G ซึ่งทำคะแนน AnTuTu ได้อย่างน่าประทับใจที่ 415800 ร้อโหดการทำงาน AI Boost เอกสิทธิ์เฉาะของ realme เื่อให้คุณเล่นเกและทำงานกับแอปต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น
image.jpeg
ผู้บุกเบิกสาร์ตโฟนดีไซน์ริ้วไหวลายขนนก ร้อควาบางที่สุดในเซกเนต์
realme 12X 5G ยังโดดเด่นด้วยตัวเครื่องที่บางเบาสไตล์ “Light Feather Design” แต่งื้นผิวฝาหลังให้ดูนุ่ละนคล้ายขนนกที่สจริง ผ่านกระบวนการผลิตแบบิเศษที่ควาละเอียดถึงระดับนาโน เื่อให้ ลวดลายขนนกร่ายรำไปตาองที่แตกต่างกันเื่ออยู่ท่กลางแสงแดด ประกอบกับตัวเครื่องที่บางเียง 7.89 . ซึ่งบางที่สุดในเซกเนต์ จึงทำให้ realme 12X 5G ดูรูปลักษณ์ที่หรูหราและเรียวบางดุจขนนกอย่างแท้จริง

คุณภาเต็เปี่ยร้อหน่วยควาจำที่ใหญ่ที่สุดในเซกเนต์
realme 12X 5G ยังอบคุณภาที่โดดเด่นในือถือระดับราคาเดียวกัน โดยรับรองตาาตรฐานการใช้งานจาก TÜV SÜD นานถึง 48 เดือน จึงั่นใจได้ถึงประสิทธิภาที่ราบรื่นส่ำเสอแ้ใช้งานไปนานถึง 4 ปี ทั้งยังให้แบตเตอรี่ที่ีอายุการใช้งานยาวนาน สาารถรักษาควาจุไฟได้ถึง 80% แ้ผ่านการชาร์จไปกว่า 1,600 รอบ ซึ่งเทียบเท่ากับการชาร์จือถือทุกวันนานกว่า 4 ปี นอกจากนั้น ตัวเครื่องยังกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP54 ซึ่งทนทานกว่าือถือรุ่นอื่น ๆ ในเซกเนต์เดียวกัน อีกทั้งยังอบหน่วยควาจำสูงสุดด้วย RAM 8 GB และ ROM 256 GB ซึ่งใหญ่ที่สุดในเซกเนต์และแจะเป็นรุ่นเล็กสุดในตระกูล 12 Series แต่ก็ร้อเฟิร์แวร์realme UI 5.0 บนระบบปฏิบัติการ Android 14 ให่ล่าสุด และฟีเจอร์ไฮไลต์อย่าง Mini Capsule 2.0 เช่นกัน

image.jpeg
ราคาและการวางจำหน่าย
realme 12X 5G ในโทนสี Feather Green และ Glowing Black ในควาจุเริ่ต้น 6/128GB เปิดราคาจำหน่ายในประเทศไทยเริ่ต้นเียง 5,999 บาท
วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 เษายนเป็นต้นไป ิเศษ! กับการ Exclusive เฉาะช่องทางเครือข่าย Dtac และ True ในราคาเริ่ต้นเียง 3,499 บาทเท่านั้น (Exclusive กับช่องทางเครือข่าย Dtac และ True เฉาะรุ่นควาจุ 6/128GB เท่านั้น) และอีกหนึ่งควาจุ 8/256GB ราคา 6,999 บาท โดยจำหน่ายผ่านช่องทางเครือข่าย AIS ในวันที่ 26 เษายน ช่องทางอีคอิร์ชทั้ง Shopee, Lazada และ Tiktok Shop ในราคาิเศษเื่อใช้ voucher เหลือเียง 6,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เษายน – 7 ฤษภาค (เฉาะช่องทาง Lazada ในวันที่ 23 เษายน – 25 เษายน) และช่องทางตัวแทนจำหน่ายร้อทั้ง realme Brand Shop ทั่วประเทศ โดยในทุกช่องทางการสั่งซื้อยังจะได้รับของแถิเศษอีกากาย
●      ช่องทางการสั่งซื้อ Shopee : https://bit.ly/4axkd8D
●      ช่องทางการสั่งซื้อ Lazada : https://bit.ly/3vKHEfx

The post เปิดตัว “realme 12 5G-realme 12X 5G” รองรับ 5G first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites