logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพการประกวด MANHUNT INTERNATIONAL 2024 ยกระดับเวทีประกวดนายแบบ ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันจาก 40 ประเทศทั่วโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ข่าวดีอีกครั้งของวงการประกวดประเทศไทย เมื่อหนึ่งในรายการการประกวดระดับโลกอย่าง “MANHUNT INTERNATIONAL 2024” ยกทัพมาสร้างปรากฏการณ์เฟ้นหาที่สุดยอดสุภาพบุรุษระดับโลกในประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำเมืองไทยเป็นจุดหมาย


  • Apr 25 2024
  • 104
  • 6201 Views
ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพการประกวด MANHUNT INTERNATIONAL 2024 ยกระดับเวทีประกวดนายแบบ ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันจาก 40 ประเทศทั่วโลก
ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพการประกวด

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ข่าวดีอีกครั้งของวงการประกวดประเทศไทย เมื่อหนึ่งในรายการการประกวดระดับโลกอย่าง “MANHUNT INTERNATIONAL 2024” ยกทัพมาสร้างปรากฏการณ์เฟ้นหาที่สุดยอดสุภาพบุรุษระดับโลกในประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำเมืองไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการประกวดระดับสากล เตรียมพร้อมต้อนรับผู้เข้าแข่งขันกว่า 40 คนจากประเทศทั่วโลก และเผยแพร่เสน่ห์ของ “เมืองอยุธยา” ให้ดังกึกก้อง ผ่านการประกวดที่เข้มข้นวินาทีต่อวินาที และประกาศศักยภาพการจัดงานสุดอลังการแบบมืออาชีพฝีมือคนไทย!

เวทีประกวด MANHUNT ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่มีความเก่าแก่ที่สุดมากกว่า 30 ปี เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนายแบบสุภาพบุรุษที่สุดในโลก และเป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดชายที่มีความแตกต่างจากเวทีอื่น ซึ่งคัดสรรชายหนุ่มที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น น่าจดจำ ความเก่งเหลือล้น และสามารถเป็นตัวแทนของหนุ่ม ๆ ทั่วโลกได้ โดย MANHUNT INTERNATIONAL 2024 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 22 และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จะมีขึ้นในวันที่ ระหว่างวันที่ 21 – 26 พฤษภาคม 2567 ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นายวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่มหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หรือ นายกอุ๊ เป็นเจ้าบ้านในการจัดการประกวด ด้วยการจัดกิจกรรมการเก็บตัวของผู้เข้าแข่งขัน 40 คนจากทั่วโลก ที่จะไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเมืองหลวงเก่าของไทย สัมผัสเสน่ห์ความงามของศิลปวัฒนธรรมด้านต่าง ๆ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในวิธีการเผยแพร่ Soft Power ของไทยผ่านผู้เข้าประกวดแต่ละคนซึ่งต่างก็มีความเป็นอินฟลูเอนเซอร์นั่นเอง

ด้าน คุณปวีณา บำรุงรส CEO บริษัท อีอาร์เอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของเวทีและผู้ถือลิขสิทธิ์ของเวที MANHUNT THAILAND นี้ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เคยจัดการประกวด Manhunt Thailand มาแล้ว และประสบความสำเร็จอย่างสูง พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆทั่วโลก ด้วยการประกาศว่าไทยเป็นเจ้าภาพ 22nd Edition Manhunt International ในรอบไฟนอล Manhunt Thailand 2023 สำหรับในปีนี้ นับเป็นโอกาสอันดีของประเทศไทย ที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานการประกวดอันทรงเกียรติระดับโลกอย่าง MANHUNT INTERNATIONAL 2024 เป็นปีแรก ซึ่งตอกย้ำศักยภาพของไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางของการจัดการประกวดระดับโลกได้อย่างแท้จริง

การแข่งขัน MANHUNT INTERNATIONAL 2024 ณ พระนครศรีอยุธยา จะดึงความสมาร์ตของชายหนุ่มทุกคนออกมาจนหยดสุดท้าย ไปจนถึงรอบไฟนอล ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:00 – 21:00 ณ ค่ำคืนที่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ MANHUNT INTERNATIONAL 2024 จะถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทย

ติดตามเชียร์หนุ่ม ๆ “MANHUNT INTERNATIONAL 2024” กันแบบเกาะขอบเวที และภารกิจคว้าความฝันของสุภาพบุรุษที่สุดของโลก ได้ทาง Facebook และ Instagram

The post ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพการประกวด MANHUNT INTERNATIONAL 2024 ยกระดับเวทีประกวดนายแบบ ต้อนรับผู้เข้าแข่งขันจาก 40 ประเทศทั่วโลก first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites