logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
วาไรตี้

มาดามโอเมาธ์ระเบิด “ประเพณีรับน้องเมื่อดัง วิบากกรรมของหนุ่มหล่อ”

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 429 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-3 พ.ค.67 หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด     ประเพณีรับน้องเมื่อดัง    วิบากกรรมของหนุ่มหล่อ             เมื่อไหร่ที่เด็กหนุ่มที่เข้าวงการบันเทิงแล้ว โดยเฉพาะนักแสดงหรือนักร้องเกิดโด่งดังขึ้


  • Apr 26 2024
  • 187
  • 7440 Views
มาดามโอเมาธ์ระเบิด “ประเพณีรับน้องเมื่อดัง วิบากกรรมของหนุ่มหล่อ”
มาดามโอเมาธ์ระเบิด “ประเพณีรับ

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 429 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-3 พ.ค.67

หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด

    ประเพณีรับน้องเมื่อดัง

   วิบากกรรมของหนุ่มหล่อ

            เมื่อไหร่ที่เด็กหนุ่มที่เข้าวงการบันเทิงแล้ว โดยเฉพาะนักแสดงหรือนักร้องเกิดโด่งดังขึ้นมา ทั้งชั่วข้ามคืน ทั้งกลับมาดังใหม่ ต่างก็ถูก “รับน้อง”   ด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเป็นมาทุกยุคทุกสมัย ยิ่งในยุคที่ “โซเชี่ยลมีเดีย” กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ก็ยิ่งสื่อสารกันรวดเร็วทันอกทันใจ

1.เป็น “ลูกสาว” หรือเปล่า!?! : ด่านแรกที่ต้องเจอเลยเป็น “เกย์-เก้ง-กวาง-กระจง-ละมั่ง”  มั้ยวงนอกก็จะคอยจับผิดอากัปกิริยาท่าทาง อาทิ พูดจีบปากจีบคอมั้ย? กรีดมือกรีดไม้หรือเปล่า? เดินตูดบิดมั้ย? เผลอจ้องมองผู้ชายหล่อล่ำหรือไม่? เป็นต้น ด้านแหล่งข่าววงในก็จะออกมาย้ำหัวตะปูว่า “เป็น” หรือ “ไม่เป็น” ถถ้าหากเป็นสาวเป็นนางจริง ๆ ก็จะการนำภาพออกมาแฉแต่เช้า อาทิ แต่งหญิง, ออกท่าสาวแตก, สวีทกับผู้ชายด้วยกัน

             2.ถูกเมาธ์เป็นเด็กขายบริการ : สมัยก่อนจะมองว่า เป็นเด็กขายบริการในผับในบาร์เกย์หรือเปล่า ?เพราะบางคนก็เห็นอยู่ในผับในบาร์มาก่อนที่จะดัง เกย์บางคนเมาธ์ว่า ตนเองเคยออฟมาแล้ว แซ่บเวอร์

           3.ผ่านการประกวดนายแบบในผับบาร์เกย์ : บางคนอยู่ในผับบาร์เกย์ก็จริง ไม่ได้ขายบริการแต่อย่างใด เพียงแค่ไปประกวดนายแบบในสถานที่แห่งนั้น เพื่อล่าเงินรางวัลเท่านั้น

4.หันเหไปถ่ายโป๊โชว์นู้ด : หลายครั้งที่มีนักแสดงบางคนถูกนำภาพสมัยที่ถ่ายโป๊โชว์ดุ้นหรือถ่ายนู้ดเน้นลำ มาเปรียบเทียบกับภาพที่ขณะกำลังมีผลงานการแสดง ยิ่งสมัยก่อนถ่ายก็คือถ่าย ไม่มีการตัดต่อเหมือนสมัยนี้ ที่พระเอกหลายคนอถูกกระทำกัน

            5.ถูกปูดเรื่องเสี่ยและสาวแก่แม่ม่ายเลี้ยงพลัน : เรื่องนี้มีทั้งก่อนดังและหลังดัง เด็กหนุ่มบางคนทำตัวเป็นไฮโซหรูหราหมาเห่า ขับรถยนต์คันโก้ มาก่อนที่จะเข้าวงการ บางคนหลังจากเข้าวงการไม่ทันไรก็ทำตัวรวยอู้ฟู่ไม่รู้เรื่อง บางคนเป็นแค่ตัวรอง ๆ หรือตัวประกอบ ไม่ทันไรรวยไวเวอร์วังอลังการ ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านั้นยังไม่มีอะไรเป็นชื้นเป็นอัน จึงถูกมองว่า คงมีสปอนเซอร์อย่าเสี่ยเกย์หรือสาวแก่แม่ม่ายวัยเปลี่ยวหนุนหลัง บางคนสืบไปสืบมาก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ

6.ติดคุก-ติดการพนัน-ติดเหล้า-ติดยา :  มีประวัติไม่ดี ติดกันมาเป็นเซ็ตเลย ทั้งติดคุกต้องคดีความ ทั้งเข้าบ่อนติดการพนันงอมแงม ทั้งติดเหล้า ติดยาและปาร์ตี้ เสียการเสียงานหมด

            7.กล้าหลอกเอาทรัพย์สินเงินทอง : อีกทั้งชอบหลอกเอาทรัพย์สินเงินทอง โดยเฉพาะผู้หญิง คือเกาะชะนีกินว่าอย่างนั้นเถอะ บรรดาเกย์ เก้ง กวาง กระเป๋าหนักก็ตกเป็นเหยื่ออันโอชะ แถมยังเสียเงินเป็นแสนแขนไข่ก็ไม่ได้จับ เฮ้อ!

            หนุ่ม ๆ คนไหนอยากเข้าวงการ หรือเข้าวงการมาแบบ “ผีผลัก” คงต้องรีบเคลียร์ประวัติตัวเองกันให้ “คลีน…คลีน” เพราะมิเช่นนั้นจะถูกผู้คน โดยเฉพาะ “ตำรวจเน็ต” ล้วง แคะ แกะ เกา เรื่องราวและหลักฐานในอดีตมาแฉกันนะจ๊ะ!!!!

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ 429 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-3 พ.ค.67

หน้า 36 มาดามโอ/เมาธ์ระเบิด

    ประเพณีรับน้องเมื่อดัง

   วิบากกรรมของหนุ่มหล่อ

อีบุ๊กบางกอกทูเดย์รายสัปดาห์ ฉบับที่ ๔๒๙

ระหว่างวันที่ ๒๖ เมษายน-๓ พฤษภาคม ๒๕๖๗

https://book.bangkok-today.com/books/lsuh/#p=36

(พลิกอ่านได้เหมือนหนังสือปกติ)

 

The post มาดามโอเมาธ์ระเบิด “ประเพณีรับน้องเมื่อดัง วิบากกรรมของหนุ่มหล่อ” first appeared on สำนักข่าว บางกอก ทูเดย์.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites