logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

Honda ชวนลูกค้า e:HEV สมัครแข่งขับประหยัด e:HEV Challenge

ประชาสัมพันธ์ ●   บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนลูกค้าผู้ใช้รถในกลุ่มฟูลไฮบริด e:HEV ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Honda City e:HEV, Honda City Hatchback e:HEV, Honda Civic e:HEV, Honda Accord e:HEV, Honda HR-V e:HEV หรือ Honda CR-V The post Hon

โดย: motortrivia.com

  • Aug 03 2024
  • 57
  • 5034 Views
Honda ชวนลูกค้า e:HEV สมัครแข่งขับประหยัด e:HEV Challenge
Honda ชวนลูกค้า e:HEV สมัครแข่

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนลูกค้าผู้ใช้รถในกลุ่มฟูลไฮบริด e:HEV ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Honda City e:HEV, Honda City Hatchback e:HEV, Honda Civic e:HEV, Honda Accord e:HEV, Honda HR-V e:HEV หรือ Honda CR-V e:HEV สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ‘Honda e:HEV Challenge ประหยัด… ไปถึงไหนนน!’ เพื่อพิสูจน์ความประหยัดกับน้ำมัน 1 ถัง เส้นทางจากกรุงเทพฯ – พิษณุโลก – เชียงใหม่ รวมระยะทางกว่า 900 กิโลเมตร

●   ผู้ที่สนใจ สามารถส่งภาพถ่ายรถ Honda e:HEV ของคุณ และแนบภาพถ่ายค่าเฉลี่ยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงบนมาตรวัด หรือหน้าจอแสดงข้อมูลการขับ พร้อมแชร์เคล็ดลับวิธีการขับประหยัดในแบบของคุณมาที่ www.honda.co.th/ehevtrip (ขนาดภาพไม่เกิน 5 MB) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 – 25 สิงหาคม 2567 รับสมัครจำนวนจำกัด 30 คันเท่านั้น ผู้สมัครสามารถพาผู้ติดตามมาได้ 1 ท่าน รวมผู้เข้าร่วมกิจกรรมสูงสุด 2 ท่านต่อคัน

●   งานนี้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลทุกคัน โดยฮอนด้าจะดำเนินการคัดเลือกและประกาศรายชื่อลูกค้าผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมทริปนี้ในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567 ผ่านทางเว็บไซต์ www.honda.co.th/ehevtrip

●   ทริป Honda e:HEV ขับประหยัดจะมีขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 6 – วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 ทุกคันที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้ารถ Honda e:HEV และพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืน สามารถดูเงื่อนไขและรายละเอียดกิจกรรมฯ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.honda.co.th/ehevtrip หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร. 02-341-7777 ●

หมายเหตุ : เงื่อนไขในการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมฯ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และการตัดสินของคณะกรรมการฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

The post Honda ชวนลูกค้า e:HEV สมัครแข่งขับประหยัด e:HEV Challenge appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image