logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
รถ

2024 Subaru Chiffon Try รถ Kei Car เอาใจคนชอบท่องเที่ยว

เรื่อง : AREA 54 ●   ซูบารุเปิดตัว Subaru Chiffon รถ Kei Car ราคาเบาๆ รุ่นปรับปรุงใหม่ เอาใจคนชอบเที่ยวด้วยการตกแต่งภาพลักษณ์แบบรถสายลุย ใช้ชื่อว่า Subaru Chiffon Try รถรุ่นนี้เป็นรถที่ซูบารุรีแบดจ์ มาจาก Daihatsu Tanto เจนเนอเรชั่น 4 ที่ทำตลาดในญี่ป

โดย: motortrivia.com

  • Oct 05 2024
  • 145
  • 8724 Views
2024 Subaru Chiffon Try รถ Kei Car เอาใจคนชอบท่องเที่ยว
2024 Subaru Chiffon Try รถ Kei

เรื่อง : AREA 54

●   ซูบารุเปิดตัว Subaru Chiffon รถ Kei Car ราคาเบาๆ รุ่นปรับปรุงใหม่ เอาใจคนชอบเที่ยวด้วยการตกแต่งภาพลักษณ์แบบรถสายลุย ใช้ชื่อว่า Subaru Chiffon Try รถรุ่นนี้เป็นรถที่ซูบารุรีแบดจ์ มาจาก Daihatsu Tanto เจนเนอเรชั่น 4 ที่ทำตลาดในญี่ปุ่นมาตั้งแต่ช่วงปี 2019 ซึ่งไดฮัทสุเองก็มีเวอร์ชั่นลุยในชื่อ Subaru Tanto FunCross เช่นเดียวกัน

●   สำหรับ Chiffon รุ่นใหม่ที่ต่อท้ายด้วยชื่อ “Try” นั้น เรารู้กันอยู่ว่ามันใช้งานในแบบออฟ-โรดจริงจริงไม่ได้ แต่ซูบารุก็ “Nice try” ได้ดีด้วยการตกแต่งด้านหน้าใหม่ด้วยการ์ดพลาสติกสีดำที่ซูบารุเรียกว่า Active front face เพิ่ม Skid plate กันกระแทกสีเงินด้านล่าง เสริมการ์ดกันกระแทกสีดำข้างประตู และติดตั้งราวหลังคาเอนกประสงค์เพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ความกระฉับกระเฉง

●   เทียบกับ Chiffon รุ่นมาตรฐาน Chiffon Try จะมีทางเลือกสีตัวถังใหม่ 2 สี ได้แก่ Lake Blue Metallic และ Forest Khaki Metallic เสริมด้วยคู่สีทูโทนมาตรฐานอีกหลายแบบ ไฮไลท์ยังคงเป็นการใช้งานที่สะดวกสบายด้วยประตูแบบไร้เสา B และมีประตูบานท้ายทั้ง 2 ฝั่งที่เลื่อนด้วยไฟฟ้า ช่วยให้ผู้โดยสารเข้า-ออกรถง่ายขึ้น

●   อุปกรณ์มาตรฐานไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง Chiffon Try มากับมาตรวัดดิจิทัลแบบอัลตร้าไวด์สกรีน, จอทัชสกรีนสำหรับแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 9 นิ้ว, พอร์ท USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์พกพาต่างๆ ในห้องเก็บสัมภาระ, เบาะหลังสามารถเลื่อนระยะได้ถึง 9.4 นิ้ว ช่วยให้เพิ่มพื้นที่วางขา หรือร่นระยะเข้ามาเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระ และเช่นเดียวกับ Tanto FunCross ของไดฮัทสุ Chiffon Try ก็จะเปลี่ยนวัสดุหุ้มเบาะหลังให้เป็นแบบกันน้ำ และมีช่องเก็บของใต้ห้องบรรทุกสัมภาระเช่นกัน

●   ระบบขับเคลื่อนเหมือนกับ Tanto FunCross นั่นคือเบนซิน 3 สูบ ความจุ 660 ซีซี. ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT กำลังสูงสุดผลิตได้ 52 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 6.1 กก.-ม. และสามารถเลือกได้ระหว่างรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า หรือขับเคลื่อน 4 ล้อ (Tanto FunCross มีรุ่นเทอร์โบชาร์จ 63 แรงม้าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก)

●   ชุดระบบความปลอดภัยในกลุ่ม ADAS มีระบบ Adaptive Cruise Control ควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ, ระบบ Lane-keep Assist System ช่วยคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบ Lane Departure Warning เตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกเลน, ระบบ Collision Warning แจ้งเตือนการปะทะทางด้านหน้า และเติมแรงเบรคเพื่อผ่อนแรงชน และระบบช่วยเตือนเมื่อตัวรถมีแนวโน้มว่าจะไหลเข้าข้างทาง หรือขับส่ายไปมา ปิดท้ายด้วยระบบช่วยถอดจอดแบบกึ่งอัตโนมัติ

●   ซุบารุเปิดราคาจำหน่าย Subaru Chiffon Try เริ่มต้นที่ 1,665,000 เยน หรือประมาณ 3.8 แสนบาทเท่านั้นครับ… ไม่ว่าจะแปลเรื่องบรรดา Kei Car มาสักกี่ครั้งก็ยังรู้สึกอิจฉาคนญี่ปุ่นจริงๆ ●

2024 Subaru Chiffon Try

The post 2024 Subaru Chiffon Try รถ Kei Car เอาใจคนชอบท่องเที่ยว appeared first on motortrivia.

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites

image