logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

เน็ตมาร์เบิ้ลเผยผลการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ใน Overprime

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (2 มิถุนายน 2565 (– วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือมีความตื่นเต้นและยินดีที่จะประกาศผลการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOB

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Jun 02 2022
  • 106
  • 7964 Views

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (2 มิถุนายน 2565 ( วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือมีความตื่นเต้นและยินดีที่จะประกาศผลการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์สำหรับ Steam ซึ่งมีการทดสอบเมื่อวันที่ 29 เมษายน ถึง 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นระยะเวลา 11 วัน ได้มีผู้เล่นกว่า 356,000 คน จาก 162 ประเทศทั่วโลกในการเข้าร่วมการทดสอบในครั้งนี้ โดยมีผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่ในแถบเอเชียกว่า 70%, อเมริกา 9.8%, และยุโรป 10.9% โดยผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมรวมเป็นเวลากว่า 1,245,223 ชั่วโมง ซึ่งนับรวมแล้วเป็นเวลากว่า 142 ปีเลยทีเดียว และฮีโร่ที่เป็นที่นิยมได้แก่ แอสซาซิน "ไคย์ลา", เรนเจอร์ "เฉด", และ แคสเตอร์ "คอสมอส" และฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการคว้าชัยชนะ ได้แก่ ซัพพอร์ตเตอร์ "อูลุค" ซึ่งเป็นฮีโร่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในช่วงระหว่างการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 นี้ 


Overprime เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์ ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรีบน Steam เน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วโดยมีสองทีมต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับการเล่นแบบ 5:5 โดยการเลือกหนึ่งในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

สามารถรับชมคลิปต่างๆ รวมไปถึงดูข้อมูลเพิ่มเติมจากการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา ทั้งการผู้ที่เข้าร่วมการต่อสู้,การสังหารแบบ PVP, บันทึกการช่วยเหลือส่วนใหญ่, และผู้เล่นที่ชนะส่วนใหญ่ใหญ่ รวมไปถึงดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Overprime ได้ที่ เว็บไซต์, ช่อง YouTube, เพจ Facebook, และช่อง Steam 

สามารถเยี่ยมข้อมูลอื่นๆ ล่าสุดเกี่ยวกับเกม Overprime เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และช่อง Discord เพื่อเข้าถึงรายละเอียดใหม่ คลิปวิดีโอแนะนำอย่างเป็นทางการ และอื่นๆ อีกมากมาย


เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights 2, Ni no Kuni: Cross Worlds, MARVEL Future Revolution, Lineage 2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade & Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th 

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang

ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล


ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites