logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

สนุกไปกับคอลลาโบสุดเด็ด ‘KOF ALLSTAR X SOULCALIBUR VI’

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตธีมเทศกาลวันหยุดสำหรับเกมต่อสู้แอ็คชันสุดมันส์แนวสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดฮิตอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยครั้งนี้ยังมีคอ

โดย: Easy Branches Team - Guest Posting Services

  • Dec 22 2022
  • 99
  • 7483 Views

ฉลองเทศกาลวันหยุดใน The King of Fighters ALLSTAR ได้แล้ววันนี้ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตธีมเทศกาลวันหยุดสำหรับเกมต่อสู้แอ็คชันสุดมันส์แนวสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดฮิตอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยครั้งนี้ยังมีคอลลาโบแสนพิเศษอย่าง SOULCALIBUR VI จากค่าย Bandai Namco Entertainment Inc. ร่วมจับมือนำเอาสองไฟท์เตอร์เด็ดอันเป็นที่น่าจดจำจากแฟรนไชส์เกมต่อสู้สู่สังเวียนเดือดที่เหล่าผู้ท้าชิงไม่ควรพลาด !

คอลลาโบในครั้งนี้ได้นำพาสองไฟท์เตอร์แกนนำหลักของ SOULCALIBUR สู่รายชื่อไฟท์เตอร์ใน The King of Fighters ALLSTAR พร้อมมอบหลากหลายกิจกรรมความสนุกให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกของรางวัล, เหรียญกิจกรรม, และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยครั้งนี้ได้มาในธีมกลิ่นอายวันหยุดแสนพิเศษให้ผู้เล่นได้เบิกบานใจไปอีกขั้น !

ร่วมต้อนรับไฟท์เตอร์นักรบหญิงชาวเอเธนส์ ‘คาสแซนดร้า อเล็กซานดร้า’ สาวแกร่งสุดเฟียร์สที่ต่อสู้ด้วยคมดาบและโล่ป้องกันสู่อารีน่าใหม่ในนาม คาสแซนดร้า EX (ธาตุสีเหลือง / ประเภทป้องกัน) โดยเธอนั้นจะมีลีดเดอร์สกิลที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีเท่ากับพลังป้องกันของไฟท์เตอร์ SOULCALIBUR VI รวมไปถึงลดคูลไทม์แอคทีฟสกิลในขณะที่แอคทีฟสกิลของเธอลดคูลไทม์ฟินิชสกิล 

อีกหนึ่งสาวนินจาในตำนานของ SOULCALIBUR อย่าง ‘ทาคิ’ ที่มาพร้อมกับดาบคู่สุดโดดเด่นอันเป็นที่น่าจดจำก็ได้เข้ามาเป็นไฟท์เตอร์ในนาม ทาคิ EX (ธาตุสีน้ำเงิน / ประเภทโจมตี) จากอัปเดตครั้งนี้ด้วย ด้วยการโจมตีที่รวดเร็วของเธอก็ได้มอบลีดเดอร์สกิลที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายคริติคอลของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีม ทาคิ EX ยังเด่นในการเพิ่มพลังโจมตีและลดความเสียหายในระยะเวลาหนึ่งเมื่อทำการแท็กเปลี่ยนตัวอีกด้วย !

นอกจากนี้ เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในเกม เช่น กิจกรรมคอลเลกชัน รูม, ดรีมแมทช์ คอลลาโบ, และ ดันเจี้ยนรัช คอลลาโบ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับของรางวัลที่เพิ่มขึ้นอีกมากมาย อย่ารอช้า ! ผู้เล่นสามารถเข้าถึงกิจกรรมต่าง ๆ ได้จากอัปเดตครั้งนี้กันได้เลย ไม่ว่าจะเป็น:

  • เช็กชื่อคอลลาโบ: ผู้เล่นจะได้รับ ไอวี่ อริสโทแครท บอดี้สูท EX เป็นของรางวัลจากการเข้าสู่ระบบและเช็คชื่อในวันแรกของอัปเดต นอกจากนี้ ยังมีของรางวัลคอลลาโบอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เหรียญกิจกรรมคอลลาโบ และ กล่องสุ่มไอเทมคอลลาโบ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับไปได้จากการเช็คชื่อภายในเกม
  • สุ่มกิจกรรมคอลลาโบ: ผู้เล่นสามารถรับไอเทมต่าง ๆ สำหรับการพัฒนามากมาย ซึ่งรวมไปถึง คาสแซนดร้า (คอสตูม) นักรบศักดิ์สิทธิ์ EX จากเหรียญกิจกรรม
  • Boss Showdown คอลลาโบ: เมื่อผู้เล่นเคลียร์ขั้นท้าทายสำเร็จ ก็สามารถรับ ค้อนอัปเกรด SOULCALIBUR สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ เหรียญกิจกรรม ไปได้เลย !

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR ยังคงร่วมมือกับแฟรนไชส์เกมต่อสู้ระดับโลก เช่น SAMURAI SHODOWN, Street Fighter, Seven Knights, และอื่น ๆ อีกมากมาย นำเสนอไฟท์เตอร์ที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน อีกทั้งการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์ต่อสู้ที่ดีที่สุดในโลกยังคงดำเนินต่อไป การประชันฝีมือการต่อสู้สุดเดือดที่เน้นความรวดเร็วในรูปแบบ PVE และ PVP พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกและต่อสู้กับเหล่าศัตรู, บิ๊กบอสตัวร้าย, และบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ ก็พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ The King of Fighters แบบจัดเต็ม !

ซีรีส์ SOULCALIBUR มียอดนำออกสู่ตลาด 15 ล้านแผ่นและมีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก เกม SOULCALIBUR VI ได้นำเสนอสุดยอดการต่อสู้ 1 ต่อ 1 และอาวุธในรูปแบบสามมิติ พร้อมเปิดตัวตัวละครสุดเด็ดที่เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชอบ และกลไกการเล่นเกมใหม่ทั้งหมดสู่ระดับตำนานอีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites