logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
หนังใหม่

The King of Fighters ALLSTAR ฉลองครอสโอเวอร์ครั้งแรก กับแฟรนไชส์ Virtua Fighter สุดฮิตของ SEGA !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนว RPG แอ็คชันยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR ด้วยความพิเศษของอัปเดตในครั้งนี้ แฟรนไชส์ The King of Fighters ได้ครอสโอเวอร์กับแฟรนไชส์ Virtua

โดย: ทีมงาน Easy Branches - บริการโพสต์ของแขก

  • Apr 25 2023
  • 97
  • 6556 Views
The King of Fighters ALLSTAR ฉลองครอสโอเวอร์ครั้งแรก กับแฟรนไชส์ Virtua Fighter สุดฮิตของ SEGA !
The King of Fighters ALLSTAR ฉ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนว RPG แอ็คชันยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR ด้วยความพิเศษของอัปเดตในครั้งนี้ แฟรนไชส์ The King of Fighters ได้ครอสโอเวอร์กับแฟรนไชส์ Virtua Fighter อันน่าจดจำของ SEGA เป็นครั้งแรก อย่ารอช้า ! มาสัมผัสความสนุกกับคอลลาโบ Virtua Fighter 5 Final Showdown ได้แล้ววันนี้ !

ผู้เล่นสามารถนำพาไฟท์เตอร์ที่มีประวัติเลื่องลืออันเป็นที่น่าจดจำจาก Virtua Fighter สู่สนามต่อสู้สุดเดือดร่วมกับไฟท์เตอร์ The King of Fighters ALLSTAR เพื่อสร้างทีมในฝันสุดแกร่งให้กลายเป็นจริง ผู้เล่นจะได้พบและทำความรู้จักกับ Akira, Pai, และอีกสองไฟท์เตอร์ที่มาในสไตล์ต้นฉบับได้ในอัปเดตครั้งนี้ โดยไฟท์เตอร์ Sarah และ Jacky จะถูกเปิดเผยอีกครั้งในอัปเดตในอนาคต ไฟท์เตอร์สไตล์ต้นฉบับจะถูกนำเสนอด้วยกราฟฟิกที่แฟน ๆ ต่างคุ้นเคยจากเกม Virtua Fighter แรกเริ่มที่ถูกปล่อยตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 1993

ร่วมต้อนรับ ‘EX Akira’ ไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลืองสายโจมตี ที่มีลีดเดอร์สกิลเพิ่มความเสียหายจากสกิลโจมตีและสกิลสไตรค์ นอกจากนี้สเปเชียลสกิลของเขายังมอบความเสียหายเพิ่มเติมเท่ากับพลังโจมตีหลายเท่าเมื่อใช้สกิลสไตรค์ อีกทั้งยังมอบบัฟแก่เป้าหมายที่ทำให้พวกเขาต้านทานต่อเอฟเฟกต์เป็นหินและไม่สนการ์ดป้องกันของศัตรู

‘EX Pai’ อีกหนึ่งไฟท์เตอร์ใหม่ธาตุสีม่วงสายป้องกัน ที่มีลีดเดอร์สกิลเพิ่มการโจมตีพื้นฐาน, ความเสียหายสกิลสไตรค์, และเปอร์เซ็นต์ความเร็วการโจมตี สเปเชียลสกิลของ Pai จะมอบบัฟให้กับทีมเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้งานสกิลกับผู้ที่อยู่ในสถานะผิดปกติ

ผู้เล่นจะได้รับไฟท์เตอร์ Akira สไตล์ต้นฉบับฟรีจากโบนัสล็อกอิน และยังสามารถปลุกพลัง 5 ครั้งจากการเล่นคอนเทนต์ภายในเกม อีกทั้ง Sarah สไตล์ต้นฉบับจะเปิดให้รับได้ผ่านการสุ่มเรียกภายในเกมอีกด้วย ! อัปเดตในครั้งนี้ยังได้ขนหลากหลายคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับคอลลาโบสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น บอสแชลเลนจ์คอลลาโบ, ดรีมแมทช์ที่ผู้เล่นจะได้พบกับไฟท์เตอร์ทุกคน, มินิเรซซิ่งเกม, และอื่น ๆ อีกมากมาย

อัปเดตครั้งนี้มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกมากมาย: 

  • Boss Showdown คอลลาโบ: Akira จาก Virtua Fighter จะมาเป็นบอสในโหมดโจมตีบอสระดับสูง ของรางวัลเพิ่มเติมต่าง ๆ จะถูกปลดล็อคเมื่อผู้เล่นเคลียร์สเตจมากขึ้น 
  • ดรีมแมทช์คอลลาโบ: ต่อสู้แมทช์ 3 ต่อ 3 แบบเรียลไทม์ ผู้เล่นสามารถใช้หลากหลายตัวละครจาก Virtua Fighter แม้ว่าจะยังไม่ได้ปลดล็อคก็ตาม เป็นอีกหนึ่งทางที่ดีงามที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสคอลลาโบแบบสมจริง
  • สปีดเรซซิ่งของ Jacky: ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับเรซซิ่งเกมสไตล์อาร์เคดและรับของรางวัลมากมาย !

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds, The King of Fighters ALLSTAR, The Seven Deadly Sins: Grand Cross รวมไปถึงเกม PC สุดล้ำที่ได้เตรียมพร้อมความสนุกแก่ผู้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่าง Paragon: The Overprime สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

©SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. ©SEGA. All rights reserved. © Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. All Rights Reserved. 

ข่าวสำคัญของไทย

อีซี่บร๊านเซสโกลบอล

คุณสามารถส่งประกาศของคุณได้

Satang ผู้นำด้านการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites