logologo

Easy Branches ให้คุณแบ่งปันโพสต์แขกของคุณภายในเครือข่ายของเราในประเทศต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก เริ่มแบ่งปันเรื่องราวของคุณวันนี้!

Easy Branches

34/17 Moo 3 Chao fah west Road, Phuket, Thailand, Phuket

Call: 076 367 766

info@easybranches.com
ประชาสัมพันธ์

พลูจีนอล รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ

ภก.ดร. สุวิทย์ ธีรกุลชน ผู้อำนวยการ บริษัทผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด บริษัทร่วมทุนขององค์การเภสัชกรรม(ไทยเฮิร์บ) นำผลิตภัณฑ์สมุนไพร พลูจีนอล เข้ารับรางวัลผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติประจำปี 2562 โดยมี นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรว

โดย: Easy Branches Team

  • Mar 08 2019
  • 130
  • 2735 Views

ภก.ดร. สุวิทย์ ธีรกุลชน ผู้อำนวยการ บริษัทผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย จำกัด บริษัทร่วมทุนขององค์การเภสัชกรรม(ไทยเฮิร์บ) นำผลิตภัณฑ์สมุนไพร พลูจีนอล เข้ารับรางวัลผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรดีเด่นระดับชาติประจำปี 2562 โดยมี นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้มอบรางวัล Prime Minister Herbal Award (PMHA) ประจำปี 2562 ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 16 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และพัฒนาผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สมุนไพรให้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ และนานาชาติ รวมถึงพัฒนาโครงสร้างอุตสาหกรรมสมุนไพรไทยให้มีศักยภาพที่เข้มแข็ง และเป็นฟันเฟืองหลักในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสมุนไพร ณ อิมแพคเมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้

ที่เกี่ยวข้อง


แบ่งปันหน้านี้

โพสต์ของแขกโดย Easy Branches

all our websites